Những bài hát gắn liền với tên tuổi Khởi My

Những ca khúc Vì sao, Khóc đêm, Gửi cho anh, Người yêu cũ… đã gắn liền với tên tuổi của Khởi My, từ ấy đến giờ vốn đã quen thuộc và được khán giả đón nhận nồng nhiệt.
nhung bai hat gan lien voi ten tuoi khoi my Ảnh cưới của Khởi My và chồng kém 4 tuổi
nhung bai hat gan lien voi ten tuoi khoi my Rò rỉ ảnh thiệp cưới của Khởi My và Kelvin Khánh
nhung bai hat gan lien voi ten tuoi khoi my 'Tạm quên' Khởi My, Kelvin Khánh vẫn là một nghệ sĩ đa tài hiếm có

Khởi My được giới trẻ biết đến như một nghệ sĩ trẻ tài năng, nhiệt huyết và nghiêm túc với nghề. Trong gần 10 năm ca hát, nữ ca sĩ 9x luôn làm cho các fan “bấn loạn” vì những sản phẩm âm nhạc chất lượng, hợp thị hiếu. Các ca khúc của cô mang màu sắc âm nhạc khác nhau theo từng thời điểm nhưng vẫn giữ được nét riêng của mình.

Vì sao

Vì sao là ca khúc đã đưa tên tuổi Khởi My đến gần với công chúng yêu âm nhạc và tạo nên bước ngoặt mới trong sự nghiệp của cô. Trước đó, nữ ca sĩ sinh năm 1990 sở hữu những ca khúc “hit” như Xe đạp teen, Muộn… nhưng chưa tạo được dấu ấn trong lòng khán giả. Phải đến năm 2011 khi phát hành ca khúc Vì sao kết hợp cùng Hoàng Rapper thì cái tên Khởi My mới được chú ý trên thị trường nhạc Việt.

Vì sao – Khởi My

Ở thời điểm đó, hầu hết các khu vui chơi, rạp phim, quán cà phê đều phát ca khúc Vì sao. Ca từ gần gũi, giai điệu bắt tai kết hợp với xu hướng âm nhạc hiện đại khi vừa hát vừa rap. Có thể nói lúc bấy giờ Vì sao như một làn gió mới thổi vào thị trường nhạc Việt Nam. Ca khúc là nỗi day dứt nhớ nhung của cô gái và sự dứt khoát của chàng trai khi cuộc tình chia xa mãi mãi.

Khóc đêm

Sau thành công vang dội của ca khúc Vì sao, bộ đôi Hoàng Rapper và Khởi My lại khiến khán giả một lần nữa “bấn loạn” khi cho ra mắt Khóc đêm. Sự kết hợp ăn ý của cặp đôi này đã làm cho ca khúc ngày càng lan tỏa và thống lĩnh các bảng xếp hạng âm nhạc online.

Ca từ nhẹ nhàng sâu lắng cùng với nỗi buồn man mác của cô gái khi hàng đêm cứ mong nhớ chàng trai và hy vọng người yêu sẽ quay trở lại. Khóc đêm là một trong những ca khúc buồn trong tuyển tập album đầu tay của Khởi My. Với bài hát này, khán giả đã được thấy một Khởi My trưởng thành, chín chắn hơn và đầy triển vọng trong âm nhạc.

Gửi cho anh

Nhắc đến sự nghiệp ca hát của Khởi My, khán giả không thể nào quên được ca khúc Gửi cho anh. Một trong những bài hát đưa tên tuổi Khởi My thoát ra khỏi hình ảnh công chúa teen và lột xác hoàn toàn cả về âm nhạc lẫn phong cách.

Thật thiếu sót nếu như không nhắc tới MV của ca khúc này. Với hiệu ứng MV theo ý tưởng phim ngắn và giai điệu mới lạ, ca khúc đã đạt hàng triệu lượt nghe sau 1 ngày phát hành và nhanh chóng đứng đầu các trang nghe nhạc trực tuyến.

Gửi cho anh

Nội dung xoay quanh chuyện tình yêu tuổi học trò ngây thơ trong sáng của đôi bạn học cùng lớp. Những tưởng hai người sẽ nắm tay nhau đi hết đoạn đường dài nhưng vì khoảng cách địa vị nên cô gái đã chấp nhận rời xa người mình yêu để anh có được cuộc sống tốt hơn. Gửi cho anh đã giúp cho Khởi My được đông đảo khán giả trẻ yêu mến nhiều hơn và đạt được nhiều giải thưởng âm nhạc như Làn sóng xanh, Zing music Award…

Người yêu cũ

Người yêu cũ là ca khúc trong dự án phim ngắn tiếp theo sau Gửi cho anh. Sự hợp tác đầu tiên của nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh và Khởi My, đã làm cho khán giả cảm thấy thích thú và hồi hộp mong chờ.

Người yêu cũ

MV kết thúc không có hậu cho chuyện tình của đôi trẻ khi sự trở lại của Kelvin Khánh đã không nhận được sự đón nhận của Khởi My và bên cạnh cô đã có một người khác. Tuy nhiên ca khúc vẫn lọt top trong thời gian phát hành và ghi đậm dấu ấn trong lòng người hâm mộ.

Alone

Khác với hình ảnh nhẹ nhàng nữ tính trong những lần trước, với Alone Khởi My đã chinh phục khán giả bằng hình ảnh trẻ trung sôi động. Đây là bài hát đánh dấu sự chuyển biến tích cực của nữ ca sĩ 9x khi vừa kết hợp ca hát và vũ đạo.

Alone

Tuy chưa thật sự nổi bật như các ca khúc trước nhưng lại đem đến cho khán giả “món ăn tinh thần” mới mẻ và văn minh hơn.

Anh ở đâu

Sau “cuộc cách mạng” về hình ảnh âm nhạc, Khởi My lại đưa người hâm mộ trở về dòng nhạc sở trường pop ballad của mình qua ca khúc Anh ở đâu. Bài hát với những ca từ bi thương như “cào xé” tâm can người nghe, cũng bởi sự đồng điệu về tâm hồn nên ca khúc đã khiến không ít người phải rơi lệ và cảm thông sâu sắc cho cô gái trong bài hát.

Anh ở đâu

nhung bai hat gan lien voi ten tuoi khoi my Không chỉ là MC, Quang Bảo 'Vì yêu mà đến' có thành tích đáng nể thế này đây

Sau khi trở thành khách mời đầu tiên của "Vì yêu mà đến" nhận lời tỏ tình và rời khỏi chương trình, lý lịch của ...

nhung bai hat gan lien voi ten tuoi khoi my Cao Vy – cô gái đầu tiên 'cưa đổ' khách mời của Vì yêu mà đến: 'Không ngờ anh Quang Bảo lại chọn mình'

Cao Vy chia sẻ: "Lần đầu tiên gặp anh Bảo là khi anh dẫn chương trình trong buổi ra mắt sách tại cafe acoustic. Mình ...

nhung bai hat gan lien voi ten tuoi khoi my 'Vì yêu mà đến' chính thức có cặp đôi đầu tiên dắt tay nhau rời khỏi chương trình

MC Quang Bảo đã đồng ý lời tỏ tình của Cao Vy và cả hai dắt tay nhau rời khỏi "Vì yêu mà đến". Đây ...


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản về đích sau 9 tháng
Nhiều doanh nghiệp bất động sản niêm yết như Vạn Phát Hưng, Nam Hà Nội, Long Hậu... đã công bố vượt kế hoạch lợi nhuận năm 2024 sau 3 quý đầu năm.