Những biệt danh cho cũng không dám nhận của sao Việt

Đối với khán giả cả nước, nhiều nghệ sĩ là những danh hài rất được yêu mến. Tuy nhiên, ít người biết rằng đằng sau nghệ danh thì các ngôi sao Việt này còn có những tên gọi rất "dị".

Nữ nghệ sĩ đanh đá nhất màn ảnh

nhung biet danh cho cung khong dam nhan cua sao viet
Nghệ sĩ Thu Huyền được gọi với biệt danh nữ diễn viên đánh đá nhất màn ảnh

Diễn viên Thu Huyền là một gương mặt quen thuộc của nhiều bộ phim truyền hình. Chị thường được giao vào những vai đanh đá, ghê gớm… nên nhiều khán giả đặt biệt danh là “diễn viên đanh đá nhất màn ảnh Việt”.

Diễn viên Thu Huyền từng chia sẻ: "Có người bảo tôi thôi bây giờ đừng làm vai xấu nữa, xấu lắm, già lắm, béo lắm, ghê gớm lắm nhưng tôi lại rất thích những vai diễn của mình. Tôi nghĩ hy sinh ngoại hình của mình vì vai diễn là sự hy sinh xứng đáng".

Nữ danh hài chua ngoa nhất miền Bắc

nhung biet danh cho cung khong dam nhan cua sao viet
Nghệ sĩ Vân Dung với biệt danh nữ danh hài chua ngoa nhất miền Bắc.

Nhắc đến Vân Dung, người ta nhớ ngay đến một cô nàng đỏng đảnh, chua ngoa của làng hài Việt. Ngoài đời thực, cô lại là một diễn viên hài nổi tiếng với tính tình sôi nổi, nhiệt tình, thoắt vui, thoắt buồn... Trong hơn 20 năm lăn lộn với nghề, Vân Dung đã trải nghiệm hàng trăm vai diễn lớn nhỏ, thế nhưng ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả nhờ vai diễn trong những tiểu phẩm hài. Đến nay, khán giả nhớ đến Vân Dung qua hình ảnh người phụ nữ chua ngoa, có phần đỏng đảnh ở seri Gặp nhau cuối tuần, và một cô Táo y tế đanh đá, lém lỉnh trong chương trình Gặp nhau cuối năm.

Thắng "mũi to"

nhung biet danh cho cung khong dam nhan cua sao viet
Nghệ sĩ hài Quang Thắng có biệt danh Thắng "Mũi to"

Nghệ sĩ Quang Thắng chuyên về hài kịch và vai diễn nổi bật nhất trong sự nghiệp của anh là vai Táo Kinh tế trong chương trình Gặp nhau cuối năm. Ngoài diễn hài, Quang Thắng còn tham gia diễn xuất trong một số bộ phim truyền hình, phim điện ảnh hay làm người dẫn chương trình truyền hình.

Nam nghệ sĩ từng chia sẻ về biệt danh của mình: "Mọi người đã quen gọi tôi theo cách cửa miệng của họ. Bạn bè cũng thường bảo “Ê, Thắng vẹo”, “Ê, Vẹo ơi” một cách thân mật. Khán giả thì thấy mình mũi to nên hay khai thác vào điểm đó mà hét “Thắng mũi to ơi”. Có lần tôi đang diễn, một anh cởi trần, mặc quần đùi chạy lên hét: "Thắng mũi to, anh yêu em, cho anh hôn một cái" khiến tôi sợ quá cứ chạy lòng vòng trên sân khấu”.

Mỹ nhân lẳng lơ nhất màn ảnh Việt

nhung biet danh cho cung khong dam nhan cua sao viet
Nghệ sĩ Hoàng Yến được gọi với biệt danh mỹ nhân lẳng lơ nhất màn ảnh.

Nữ diễn viên Hoàng Yến quen thuộc với biệt danh "Mỹ nhân lẳng lơ nhất màn ảnh Việt". Cô thường đảm nhận các vai diễn đong đưa lẫn ghê gớm. Hoàng Yến không chỉ tham gia phim truyền hình, cô còn là một trong những diễn viên hài miền Bắc được khán giả quen mặt.

Nói về biệt danh này, Hoàng Yến cho rằng cụm từ "lẳng lơ" không có ý nghĩa quá xấu. Cô chia sẻ: "Nói thật đâu phải ai muốn lẳng lơ là được đâu. Cũng phải duyên dáng và quyến rũ, mới đủ sức thu hút được đàn ông chứ".

Chiến Thắng bị gọi là "Thắng chó ngao"

nhung biet danh cho cung khong dam nhan cua sao viet
Nghệ sĩ hài Chiến Thắng có biệt danh Thắng chó ngao và nói xấu vợ.

Xuất phát từ nhân vật Nhật Tinh Ngao do Chiến Thắng hóa thân trong tiểu phẩm hài ế vợ nên từ đây bạn bè thường gọi anh là "Thắng chó ngao". Anh còn bị gọi bằng biệt danh khác như "nói xấu vợ" cũng là tên một tiểu phẩm anh đóng.

Đây chính là minh chứng thành công các vai diễn của nam diễn viên hài Chiến Thắng. Anh có duyên với các vai nông dân nói ngọng, tấu hài bằng thơ, hay nói xấu vợ...

nhung biet danh cho cung khong dam nhan cua sao viet Điểm danh những 'cú sốc' của sao Việt khiến dư luận quan tâm nhất tuần qua

Thái độ của Mai Ngô trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ, bức xúc của siêu mẫu Hoàng Yến, chia sẻ của Xuân Lan khi ...

chọn
Con trai chủ tịch Tân Hoàng Minh: 'Không ngờ hậu quả lớn đến vậy'
Bị cáo Đỗ Hoàng Việt, Phó tổng giám đốc Tân Hoàng Minh, khai thực hiện các "biện pháp huy động vốn" để gỡ khó cho công ty nhưng "không lường được hậu quả lớn vậy".