Những ca khúc 'siêu' hay không thể không nghe trong ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 sắp tới, bạn đã chuẩn bị được những bông hồng tươi thắm để tặng mẹ, vợ, bạn gái chưa? Cùng với những món quà, bạn hãy tặng những ca khúc cho phái đẹp trong ngày 8/3 nhé.
nhung ca khuc sieu hay khong the khong nghe trong ngay quoc te phu nu 83 Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3: Những bài thơ hài hước, độc đáo dành tặng vợ

Là con gái thật tuyệt! – Khởi My

Một ca khúc không thể thiếu mỗi khi đến ngày 8/3, Là con gái thật tuyệt! tên ca khúc như khẳng định cho sự tuyệt vời của phái nữ. Bài hát do Lê Cát Trọng Lý sáng tác và được Khởi My trình bày với phong cách Teen Pop, lém lỉnh, vẽ nên một tâm hồn con gái tươi tắn, dịu ngọt và đầy tự tin.

Ngày 8/3 sắp tới, hội chị em phụ nữ hãy cùng ngồi lại bên nhau để hát vang những giai điệu vui tươi, nhí nhảnh của bài hát này. Lời ca khúc đơn giản nhưng đầy sức sống sẽ giúp cho buổi họp mặt vui vẻ hơn.

Sắc môi em hồng - Minh Hằng

Sắc môi em hồng là một món quà âm nhạc thật thú vị dành tặng cho các chị em phụ nữ nhân ngày 8/3. Ngay khi vừa ra mắt, ca khúc đã nhanh chóng trở thành "hit" và được các cô gái thuộc nằm lòng. Với giai điệu tươi vui, dễ nhớ, dễ thuộc và đem lại sự tươi mới, những điều tích cực cho các chị em phụ nữ, ca khúc xứng đáng nằm trong danh sách các bài hát phù hợp với ngày 8/3. Độ phủ sóng của Sắc môi em hồng là điều mà không ai có thể chối cãi được, khi những âm thanh của ca khúc này thường vang lên mọi nơi trong ngày 8/3.

Mẹ yêu - Ba con Mèo

Vào những ngày thế này thì đừng quên gửi những lời cảm ơn sâu sắc đến các bậc sinh thành, đặc biệt là người mẹ kính yêu. Có thể tình cảm mà bạn dành cho mẹ là vô cùng lớn nhưng không phải lúc nào bạn cũng có thể bày tỏ tình cảm ấy thành lời. Tại sao chúng ta không mượn lời ca khúc Mẹ yêu của Ba con Mèo, để nói lên nỗi lòng, tình yêu và sự lòng biết ơn sâu sắc tới mẹ trong mùa lễ này nhỉ?

Là con gái phải xinh - Bảo Thy

Là con gái phải xinh được sáng tác bởi nhạc sĩ Đỗ Hiếu, với giai điệu bắt tai. Ca khúc còn góp phần truyền đi một thông điệp rất mạnh mẽ rằng: “Là con gái ai cũng-phải-xinh, không chỉ cho mọi người xung quanh và còn cho chính bản thân mình". Với một thông điệp hết sức nhân văn gửi đến phái nữ thì đây rõ ràng là ca khúc được nghe nhiều nhất không chỉ dịp 8/3 mà ngay ở thời điểm bình thường.

Xinh tươi Việt Nam - V-Music

Xinh tươi Việt Nam là sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận. Ca khúc mở đầu với hình ảnh những cô gái trong tà áo dài trắng đạp xe trên phố đông, nụ cười còn vương trên môi. Con gái Việt Nam luôn mang một vẻ đẹp rất riêng, vẻ đẹp dịu dàng mà không phải đất nước nào cũng có được. Hãy cùng thưởng thức bài hát Xinh tươi Việt Nam, bạn sẽ cảm nhận được rõ nét hơn vẻ đẹp tuyệt vời này.

Nhạc sĩ đã khắc họa hình ảnh những cô gái đôi mươi căng tràn sức sống để miêu tả vẻ đẹp của đất nước. Đó là một Việt Nam luôn lạc quan, yêu đời. Tác giả cũng nhắn nhủ đến thế hệ trẻ tinh thần tự hào dân tộc, dù "bay đến những chân trời xa" vẫn không quên "màu da tiếng nói Việt Nam".

Daydreams - Soobin Hoàng Sơn và Big Daddy

Không chỉ gây thương nhớ bằng giai điệu đậm chất tropical và giọng hát cảm xúc của Soobin Hoàng Sơn, bài hát này còn ghi điểm với các chị em bằng chính đoạn rap của Big Daddy. Đoạn rap giữa bài với các câu flow rất đắt giá: "Và anh nói cho cả thế giới. Yêu em là hết đời. Yêu em là hết lòng. Yêu em là hết mình…".Dẫu biết lời nói của con trai đôi khi chỉ là kẹo ngọt tức thời, nhưng các cô nàng vẫn luôn cần những lời ngọt ngào như vậy vào những ngày thế này.

Ánh nắng của anh - Đức Phúc

Không hứa hẹn, không thề thốt cũng không thể hiện tình cảm của bản thân quá nhiều. Thay vào đó, bài hát của Đức Phúc lại dịu dàng tôn vinh giá trị của người con gái mà mình yêu thương: ấm áp, quan trọng tựa như một ánh nắng vậy. Chính vì cô gái ấy quá dễ thương và ngọt ngào, bước vào cuộc đời anh chàng một cách rất tự nhiên nên anh ấy mới phải hát lên rằng: "Sẽ luôn thật gần bên em. Sẽ luôn là vòng tay ấm êm. Sẽ luôn là người yêu em. Cùng em đi đến chân trời”. Ánh nắng của anh sẽ là món quà vô cùng đáng yêu, dễ thương dành tặng cho các cô gái vào dịp 8/3 này.

Em trong mắt tôi - Nguyễn Đức Cường

Ca khúc gợi lên hình ảnh người con gái giản dị, mộc mạc với tà áo dài. Những "tà áo trắng", "bờ vai xinh" khiến nhân vật trữ tình xao xuyến mãi không thôi. “Em đẹp không cần son phấn. Xinh... thật xinh... thật xinh, rất hiền. Không quần jeans, giầy cao gót. Em chọn riêng mình em áo dài duyên dáng".

Trong mắt phái mạnh, phái yếu đã luôn sở hữu một vẻ đẹp tiềm ẩn. Vẻ đẹp ấy không cần phải được tô điểm bởi son, bởi phấn mà toát lên từ nét duyên ngầm tự nhiên. Và Em trong mắt tôi sẽ giúp bạn cảm nhận được vẻ đẹp này.

nhung ca khuc sieu hay khong the khong nghe trong ngay quoc te phu nu 83 1Dee 'Vì yêu mà đến': 'Cảm xúc của mình đối với Phượng Vỹ giống như người anh đối với em út'

1Dee giải thích sau khi từ chối lời tỏ tình của Phượng Vỹ trong "Vì yêu mà đến" tập 25: "Cảm xúc của mình đối ...

nhung ca khuc sieu hay khong the khong nghe trong ngay quoc te phu nu 83 Thanh Huyền 'Giai điệu chung đôi': 'Mình muốn có thêm nhiều thời gian hơn để tìm hiểu Dương'

Thanh Huyền chia sẻ: "Mình rất bất ngờ và cảm thấy thú vị khi nhận ra người được ghép đôi trong chương trình "Giai điệu ...

nhung ca khuc sieu hay khong the khong nghe trong ngay quoc te phu nu 83 Ngọc Xuyên 'Vì yêu mà đến': 'Hầu hết các bạn nam đến chương trình đều giỏi và rất dễ thương'

"Mỹ nữ làng hài" - khách mời "Vì yêu mà đến" phiên bản nữ - Ngọc Xuyên chia sẻ: “Xuyên thực sự nể phục sự can ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.