Những ca sĩ 'đá chéo sân' sang điện ảnh vẫn thành công rực rỡ

Xuất thân là ca sĩ nhưng Minh Hằng, Ngô Kiến Huy, Miu Lê, Jun Phạm chứng tỏ được thực lực của mình khi tham gia vào môn nghệ thuật thứ 7.
nhung ca si da cheo san sang dien anh van thanh cong ruc ro Đây là những ca sĩ trưởng thành từ underground!
nhung ca si da cheo san sang dien anh van thanh cong ruc ro Tổng giám đốc của TS Group là ai?
nhung ca si da cheo san sang dien anh van thanh cong ruc ro Gọi tên những bản cover đình đám của sao Việt khiến fan ‘rụng rời’

Ngô Kiến Huy

Là một trong những nam ca sĩ được nhiều khán giả tuổi teen yêu thích nhất tại Việt Nam. Ở thời điểm mà khán giả biết đến anh chàng với nhiều bản hit như Mưa sao băng, Giả vờ yêu, Nupakachi, Cùng nhìn nhau già nua… thì anh chàng lại bất ngờ “lấn sân” sang diễn xuất. Ngô Kiến Huy bén duyên với điện ảnh bằng những vai phụ trong các bộ phim Công chúa teen và Ngũ hổ tướng, Thiên sứ 99…

nhung ca si da cheo san sang dien anh van thanh cong ruc ro
Ảnh: Báo mới

Sau một thời gian “ngụp lặn” trong các vai phụ, anh chàng đã đem về cho mình một vai chính trong bộ phim Nàng men chàng bóng. Tuy bộ phim chưa tạo nên tên tuổi của Ngô Kiến Huy nhưng đây được coi là vai diễn mở ra sự nghiệp diễn xuất cho giọng ca Giả vờ yêu. Cũng bắt đầu từ đây cái cái tên Ngô Kiến Huy được các đạo diễn chú ý nhiều hơn. Bạn trai của Khổng Tú Quỳnh tham gia hàng loạt dự án đình đám như Thần tượng, Siêu nhân X, Chàng trai năm ấy, Em là bà nội của anh, 49 ngày 2… Với lối diễn xuất duyên dáng, hài hước, Ngô kiến Huy chinh phục thành công những khán giả khó tính và được công nhận khi bước sang môn nghệ thuật thứ bảy. Năm 2013, thành công trong lĩnh vực điện ảnh thực sự đến với anh chàng khi giành giải Nam diễn viên phụ xuất sắc tại giải Cánh diều vàng 2013.

nhung ca si da cheo san sang dien anh van thanh cong ruc ro
Ảnh: Saobiz

Thừa thắng xông lên, 2017 anh chàng Bắp lại tiếp tục “công phá” màn ảnh rộng với hai bộ phim Cô gái đến từ hôm qua Yêu đi, đừng sợ. Ngô Kiến Huy lại một lần nữa khiến khán giả bất ngờ với khả năng diễn xuất của mình. Có thể nói nam ca sĩ đang là vai nam chính được săn đón.

Miu Lê

Là một trong những ca sĩ được biết đến với loạt ca khúc như Giả vờ nhưng em yêu anh, Ta là cho nhau, Yêu một người có lẽ… Nhưng sau đó lại quyết định chuyển hướng sang lĩnh vực điện ảnh. Vai diễn đầu tiên Miu Lê trong sự nghiệp diễn xuất chính là cô nàng July trong Những thiên thần áo trắng của đạo diễn Lê Hoàng.

2015 đánh dấu một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp diễn xuất của cô nàng, khi hóa thân vô cùng xuất sắc thành bà cụ 70 tuổi trong phim điện ảnh Em là bà nội của anh... Đây có thể coi vai diễn “đo ni đóng giày” cho nữ ca sĩ. Với vai diễn này, nữ diễn viên 27 tuổi khoác lên mình hình ảnh cô gái trẻ trung nhưng có tâm lý cáu kỉnh, già dặn của một người cao tuổi. Bộ phim nhận được nhiều phản hồi cũng như tình cảm từ khán giả. Phim đồng thời giúp tên tuổi Miu Lê tỏa sáng hơn trong lĩnh vực điện ảnh.

nhung ca si da cheo san sang dien anh van thanh cong ruc ro
Ảnh: Báo Lao động

Bên cạnh đó, Miu Lê cũng vừa góp mặt trong Nắng 2, Nhà có 5 nàng tiên, Thiên sứ 99, Oan gia đại chiến, Tối nay 8 giờ, Yêu anh! Em dám không... Mới đây nhất, bộ phim Cô gái đến từ hôm qua có sự tham gia của cô nàng đã nhận được phản hồi tích cực của công chúng khi ra mắt. Có thể nói ngoài sự nghiệp ca hát, Miu Lê lại khiến khán giả phải thán phục trước khả năng diễn xuất tài tình của mình qua từng nhân vật. Cô là một trong số ít những nghệ sĩ trẻ đạt được thành công khi “đá chéo sân” sang điện ảnh.

Minh Hằng

Xuất thân từ vai trò ca sĩ khi còn khá sớm nhưng có vẻ Minh Hằng ít được khán giả biết tới ngay thời điểm đó. Phải đến khi xuất hiện trong vai Phụng trong bộ phim Gọi giấc mơ về của đạo diễn Xuân Cường vào năm 2007, cô mới được nhiều người để ý. Có thể nói đây chính là “cột mốc” vững chắc đưa cái tên Minh Hằng đến gần hơn với khán giả. Một cô bé trong sáng có phần ngây thơ, ngốc ngếch với gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu đã đem về cho cô nàng giải Nữ diễn viên chính được yêu thích nhất tại HTV Awards 2008.

Thừa thắn xông lên, Minh Hằng tích cực tham gia một số bộ phim như Mộng phù du, Ngã rẽ cuộc đời, Gọi giấc mơ về, Giải cứu thần chết, Ngôi nhà hạnh phúc, Đối mặt, Vừa đi vừa khóc. Với lối diễn xuất tự nhiên, đa dạng và thể hiện tốt nội tâm của nhân vật, Minh Hằng nhận được nhiều đánh giá tích cực.

nhung ca si da cheo san sang dien anh van thanh cong ruc ro
Ảnh: Việt báo

Không chỉ phát triển ở mảng truyền hình, cô còn là cái tên bảo chứng tỷ suất người xem ở mảng điện ảnh. Một loạt phim như Giải cứu thần chết, Những nụ hôn rực rỡ, Lệ phí tình yêu luôn chật kín người đến xem khi được công chiếu. Sự trưởng thành, duyên dáng trong khả năng diễn xuất là những gì mà nữ ca sĩ đem đến cho khán giả trong vai trò diễn viên.

Jun Phạm

Ở mảng âm nhạc, Jun Phạm là cái tên không còn xa lạ với khán giả Việt Nam trong vai trò cựu thành viên nhóm nhạc 365. Ngoài ra, anh chàng này còn được biết đến với vai trò diễn viên qua một số vai diễn khá ấn tượng trên truyền hình lẫn điện ảnh và cả sitcom. Chạm ngõ với nghệ thuật thứ 7 qua bộ phim 12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy.

Đầu năm 2016, Jun Phạm tiếp tục bén duyên với phim truyền hình qua nhân vật Út Kiệm trong Cô Thắm về làng. Với lối diễn xuất tự nhiên, ngây ngô, dễ thương, đã tạo được nhiều cảm tình với khán giả. Nhờ sự thành công của bộ phim đạ giúp Jun Phạm giành chiến thắng hạng mục “Nam diễn viên truyền hình được yêu thích nhất” tại lễ trao giải Ngôi sao xanh đầu năm 2017. Có thể nói, Tấm Cám: Chuyện chưa kể là cột mốc quan trọng trong sự nghiệp diễn xuất của Jun Phạm với vai diễn Thuận Nô. Sự hài hước, duyên dáng trong từng điệu bộ, cử chỉ, cử động môi khi nói chuyện cho đến chất giọng Huế pha lẫn chút lảnh lót và sự kiêu hãnh của một vị quan đã giúp Jun Phạm thành công trong mắt khán giả.

nhung ca si da cheo san sang dien anh van thanh cong ruc ro
Ảnh: Báo mới

Tiếp tục bén duyên với dự án điện ảnh Cô gái đến từ hôm qua qua vai Hải gầy - quân sư quạt mo cho nam chính Thư Thơ Thẩn do Ngô Kiến Huy thủ vai. Lại một lần nữa Jun Phạm gây ấn tượng với khán giả điện ảnh qua hình ành một anh chàng thư sinh, mái tóc bổ luống cùng cặp kiếng cận dày cộm nhưng lại vô cùng chân thật và đáng yêu. Với những gì mà cựu thành viên 365 đang làm thì có thể khẳng định Jun thật sự là một ẩn số khá bất ngờ trong tương lai của lĩnh vực điện ảnh nước nhà.

nhung ca si da cheo san sang dien anh van thanh cong ruc ro 'Bộ sưu tập' người yêu cũ của Văn Mai Hương

Trong số những người yêu cũ của Văn Mai Hương thì Lê Hiếu là chàng trai được nhiều người quan tâm nhất.

nhung ca si da cheo san sang dien anh van thanh cong ruc ro Hari Won: 'Tiến Đạt phải xin lỗi tôi cả đời vì không giữ đúng lời hứa'

Hari chọn cách né tránh nói nhiều về chuyện tình đã qua, duy nhất một điều cô chia sẻ kèm theo sự day dứt: "Anh ...

nhung ca si da cheo san sang dien anh van thanh cong ruc ro Hoa hậu Kỳ Duyên: 'Tôi không đấu đá và chưa bao giờ coi Huyền My là đối thủ'

Hoa hậu Kỳ Duyên phủ nhận tin đồn bất hòa với Huyền My và nhấn mạnh không xem đàn chị là đối thủ.

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.