Những cặp đôi đẹp như mơ của showbiz Việt

Trong làng giải trí Việt, tình yêu của những nghệ sĩ vốn là đề tài nhận được nhiều sự quan tâm. Không ít người cho rằng tình yêu showbiz chỉ là chiêu trò PR tên tuổi bản thân. Nhưng trong vòng xoáy đó, vẫn có những cặp đôi đẹp được nở rộ.
nhung cap doi dep nhu mo cua showbiz viet Cặp đôi yêu kiểu 'lạ đời' Ginô Tống - Kim Chi: Quen 1 năm chưa có lời tỏ tình!

Thủy Tiên – Công Vinh

nhung cap doi dep nhu mo cua showbiz viet

Dù giải nghệ năm 2016, sau AFF Cup, Công Vinh vẫn là cái tên rất hot với truyền thông trong nước và quốc tế. Còn Thủy Tiên – cái tên đã quá quen thuộc trong làng nhạc Việt, từng dính phải một loạt scandal về phát ngôn và chuyện tình ái.

Thế nhưng, từ khi gặp Công Vinh, cô nàng đã trở nên điềm tĩnh hơn, là một người vợ hết lòng yêu thương, bảo vệ chồng con.

Trước đây, chuyện tình cảm của cặp đôi Vic - Beck phiên bản Việt luôn vướng nhiều tin đồn ác ý. Nhưng họ chọn cách im lặng, chứng minh cho công chúng thấy tình yêu thực sự bằng hành động. Đặc biệt, từ sau khi có bé Gạo, hai vợ chồng dường như càng trở nên yêu thương và có trách nhiệm hơn trong việc gìn giữ hạnh phúc gia đình.

Trấn Thành – Hari Won

nhung cap doi dep nhu mo cua showbiz viet

Cặp đôi Trấn Thành và Hari Won là chủ đề luôn được bàn tán trong suốt năm 2016. Đầu tháng một, Hari Won chia tay rapper Đinh Tiến Đạt sau 9 năm mặn nồng. Ngay sau đó một thời gian, những bức hình thân mật bên bạn trai mới của Hari Won bất ngờ bị lộ. Từ khi quyết định công khai tình yêu, Trấn Thành bị lên án bởi cái mác “kẻ thứ ba” còn Hari Won bị “ném đá” vì không chung thủy.

Vượt qua sóng gió dư luận, chưa đầy một năm hẹn hò, cả hai quyết định kết hôn. Cặp đôi đã có một đám cưới viên mãn vào ngày 25/12/2016. Đây là đám cưới được mong chờ nhất trong năm, để kết thúc một chặng đường yêu nhau đầy sóng gió.

Ngô Kiến Huy – Khổng Tú Quỳnh

nhung cap doi dep nhu mo cua showbiz viet

Không thể hiện tình cảm quá nhiều trên mạng xã hội. Thế nhưng, chuyện tình của Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh vẫn bền chặt suốt hơn 7 năm qua.

Bén duyên từ năm 2010 khi đóng chung bộ phim Thiên sứ 99, cặp đôi đã chính thức công khai vào năm 2012. Suốt 7 năm, khán giả chưa từng thấy họ xảy ra bất cứ xích mích nào. Cũng chính vì vậy, không ít lần, cặp đôi bị nghi đã "đường ai nấy đi”.

Mới đây, vào tháng 5, cặp đôi đã sang Hàn Quốc quay MV cho ca khúc song ca Yêu không đường lui kỷ niệm chuyện tình hơn 7 năm của mình.

Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh đã được xếp vào danh sách những cặp đôi bền chặt nhất của làng giải trí Việt. Họ cùng nhau nắm tay vượt qua mọi sự thay đổi của showbiz. Sự tin tưởng và chân thành đã giúp họ luôn bền chặt, bất chấp sóng gió hay khó khăn ập tới.

Đông Nhi – Ông Cao Thắng

nhung cap doi dep nhu mo cua showbiz viet

Trong showbiz Việt, Đông Nhi và Ông Cao Thắng là một trong những cặp đẹp đôi nhất. Cặp đôi này đã bước sang năm thứ 10. Dù chưa kết hôn nhưng Đông Nhi và Ông Cao Thắng được nhiều người đánh giá là có “tướng phu thê”.

Dấn thân vào con đường nổi tiếng cũng đầy tai tiếng, Đông Nhi và Ông Cao Thắng cho đến nay vẫn cho khán giả thấy hình ảnh đáng ngưỡng mộ. Họ là cặp đôi trời sinh bù trừ vô cùng hoàn hảo trong tính cách và công việc.

Nay Đông Nhi hoạt động dưới sự điều hành của công ty 6th Sense Entertainment do Ông Cao Thắng thành lập năm 2012. Chẳng chiêu trò PR nào, hình ảnh hôm nay khán giả nhìn thấy là kết quả của quá trình quyết tâm bền bỉ và phấn đấu không ngừng.

Puka - Diệp Tiên

nhung cap doi dep nhu mo cua showbiz viet

Puka là gương mặt hài trẻ đang có được nhiều cảm tình của khán giả. Puka và Diệp Tiên là đôi “gà bông” quen nhau ở chương trình Cười xuyên Việt phiên bản thí sinh 2016. Trước đó, dù làm chung nghề nhưng cả hai chưa một lần gặp mặt.

Khi tham gia chương trình, không ít lời bàn tán về mối quan hệ giữa Diệp Tiên và Puka khi bạn gái là thí sinh còn bạn trai là tổng đạo diễn. Tuy nhiên, cặp đôi này đã chứng minh cho khán giả thấy rằng tình yêu của họ không phải một chiêu trò PR tên tuổi.

Puka chia sẻ rằng người yêu sống rất tình cảm, tâm lí và luôn ga lăng với bạn gái. Vì chung nghề nên cả hai không gặp nhiều áp lực. Họ có cùng quan điểm trong cuộc sống cũng như công việc nên luôn hiểu và chia sẻ với nhau. Hiện cặp đôi đang yêu và muốn tính chuyện “yêu là cưới”.

Ảnh: Tổng hợp

nhung cap doi dep nhu mo cua showbiz viet Ái Phương: 'Có lúc mình rất mệt mỏi và muốn dừng lại tất cả'

"Nhiều lúc mình bị mất tập trung, đưa ra quyết định không đúng đắn, phải đi những hướng rẽ khác nhau. Có lúc mình cũng ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.