Những cặp sao Việt được kì vọng kết hôn trong năm 2019

Bước sang năm 2019, người hâm mộ đang rất nóng lòng chờ đón đám cưới của nhiều nghệ sĩ Việt nổi tiếng như Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Quang Đăng - Thái Trinh, Kim Lý - Hồ Ngọc Hà, Dương Khắc Linh - Ngọc Duyên.
nhung cap sao viet duoc ki vong ket hon trong nam 2019 Sao Việt chúc Tết độc giả Việt Nam Mới nhân dịp đầu Xuân Kỷ Hợi
nhung cap sao viet duoc ki vong ket hon trong nam 2019 Nghệ sĩ trẻ làm gì những ngày cận kề Xuân Kỷ Hợi?
nhung cap sao viet duoc ki vong ket hon trong nam 2019 Nam thanh nữ tú làng giải trí rộn ràng khoe ảnh áo dài đón Xuân Kỷ Hợi

Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Ngay sau khi công khai tình cảm vào tháng 9/2011, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã vấp phải nghi vấn dùng chuyện tình yêu để đánh bóng tên tuổi. Vượt qua mọi rào cản của dư luận, cặp đôi trai tài gái sắc đã chứng minh tình cảm của họ bằng quãng thời gian 9 năm yêu nhau tha thiết.

nhung cap sao viet duoc ki vong ket hon trong nam 2019
Đông Nhi và Ông Cao Thắng là cặp đôi đẹp của showbiz

Tháng 3/2019 tới sẽ là dấu mốc 10 năm của chuyện tình đẹp Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Suốt khoảng thời gian gắn bó, Ông Cao Thắng sẵn lòng rời khỏi ánh hào quang sân khấu, lùi về phía sau hậu trường để hết lòng hỗ trợ, tiếp sức cho thành công của bạn gái.

Trước đó, Đông Nhi đã vài lần cho hay cô và bạn trai đã nghĩ tới đám cưới khi cả hai chuẩn bị bước sang tuổi 30 và sẽ công bố về hôn lễ khi đã chuẩn bị sẵn sàng. Còn Ông Cao Thắng, khi trả lời về chuyện kết hôn vào đầu năm 2018 - thời điểm đánh dấu chuyện tình yêu bước sang năm thứ 9, đã cho biết: "Chuyện kết hôn đã được tôi và Nhi lên kế hoạch từ rất lâu rồi nhưng hiện tại, tôi muốn để cho cột mốc kỉ niệm 10 năm ca hát của Nhi diễn ra thành công, suôn sẻ nhất đã. Sau đó chuyện trăm năm như thế nào tôi sẽ bật mí cho mọi người sau nhé".

nhung cap sao viet duoc ki vong ket hon trong nam 2019

Ngày 22/12 vừa qua, liveshow Ten on Ten kỉ niệm 10 năm ca hát của Đông Nhi đã diễn ra rất thành công, khẳng định vị trí vững chắc của cô trong làng nhạc Việt. Kết thúc show diễn, Đông Nhi đã ngọt ngào nói lời "cảm ơn anh yêu" khiến Ông Cao Thắng bối rối và xúc động vô cùng. Tình cảm hạnh phúc của cặp đôi khiến các fan mong chờ sẽ có một cái kết viên mãn cho chuyện tình yêu đẹp ở dấu mốc 10 năm.

Quang Đăng - Thái Trinh

Thái Trinh và Quang Đăng là một trong những cặp đôi nghệ sĩ trẻ nhận được nhiều sự yêu thích từ khán giả. Được biết đến là một vũ công tài năng của làng múa Việt, với vẻ ngoài điển trai, nam tính, Quang Đăng chiếm được cảm tình của đa số người hâm mộ. Đầu năm 2017, chàng diễn viên múa chính thức tỏ tình với Thái Trinh bằng một bài nhảy và nụ hôn nhẹ nhàng lên trán, khiến nữ ca sĩ không khỏi xúc động. Kể từ khi hẹn hò, cặp đôi dính như sam trong cuộc sống lẫn công việc.

Trong công việc, cả hai cùng hỗ trợ lẫn nhau và gặt hái được nhiều thành công. Được biết, Quang Đăng và Thái Trinh đang ấp ủ nhiều dự án âm nhạc chung xem như một món quà để dành tặng những người hâm mộ.

nhung cap sao viet duoc ki vong ket hon trong nam 2019
Cả hai không ngại ngùng chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ trên trang cá nhân

Dương Khắc Linh - Ngọc Duyên

Mối quan hệ giữa nhạc sĩ Dương Khắc Linh và "người yêu tin đồn" Ngọc Duyên luôn là chủ đề được nhiều sự quan tâm. Suốt nhiều tháng qua, những bằng chứng hẹn hò của cả hai như dùng đồ đôi, đi du lịch cùng nhau… liên tục bị các fan "soi" được và trở thành đề tài bàn tán xôn xao.

Trước khi công khai yêu Ngọc Duyên, Dương Khắc Linh được biết đến là một nhạc sĩ đào hoa. Để tránh việc gây hiểu lầm rằng Ngọc Duyên là người thứ 3 xen giữa mối quan hệ tình cảm giữa anh với người yêu trước, Dương Khắc Linh cho hay anh đã chia tay người cũ 1 năm còn chuyện với Sara Lưu vừa nảy sinh không lâu gần đây. Nhiều khán giả đang đón đợi chàng nhạc sĩ tài năng sẽ có một bến đỗ hạnh phúc trong năm 2019 cùng nữ ca sĩ trẻ Ngọc Duyên.

nhung cap sao viet duoc ki vong ket hon trong nam 2019
Dương Khắc Linh và Sara Lưu cho biết cả hai đang rất hạnh phúc trong tình yêu mới.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý

Tháng 6/2017, Kim Lý bất ngờ xuất hiện trong MV Cả một trời thương nhớ của Hồ Ngọc Hà, một bản tình ca da diết với vô số cảnh ngọt ngào thân mật.

Tháng 7/2017, cả hai bí mật đi lưu diễn tại Mỹ. Người hâm mộ đã tinh ý phát hiện những điểm chung của cả hai như địa điểm check in cùng nhau. Không chỉ vậy, Hồ Ngọc Hà còn nhiều lần đăng ảnh bàn tay của một người đàn ông bí mật.

Sau nhiều lần úp mở, đến ngày 13/11, Hồ Ngọc Hà công khai đăng ảnh hôn má Kim Lý lên trang cá nhân coi như một lời tuyên bố về chuyện tình cảm của mình. Từ đó về sau, Kim Lý luôn khẳng định tình cảm ngọt ngào với Hồ Ngọc Hà và không ngần ngại tuyên bố muốn cưới cô làm vợ.

nhung cap sao viet duoc ki vong ket hon trong nam 2019

Cả hai không ngần ngại công khai những khoảnh khắc ngọt ngào

Trên trang cá nhân gần đây, Hồ Ngọc Hà công khai ảnh đang đón tết Dương lịch cùng bố mẹ và con trai bên gia đình của Kim Lý tại trời Âu. Mẹ nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng đã chia sẻ loạt ảnh cùng đại gia đình đi du lịch châu Âu. Cuộc gặp gỡ giữa hai bên gia đình đã khiến fan vui mừng, mong chờ sẽ có một đám cưới viên mãn dành cho Hồ Ngọc Hà sau hơn 1 năm công khai hẹn hò nam diễn viên điển trai.

nhung cap sao viet duoc ki vong ket hon trong nam 2019 Chí Trung và Lan Hương - 2 'vị cứu tinh' của Táo quân 2019

Nếu như những câu nói của Táo giáo dục (NSƯT Chí Trung) mang đến tiếng cười sâu cay cho khán giả thì những chia sẻ ...

nhung cap sao viet duoc ki vong ket hon trong nam 2019 [Infographic] 9 câu nói đau thấu tim trong Táo quân 2019

Táo quân 2019 để lại ấn tượng với nhiều câu nói sâu cay nhưng cũng không kém phần hài hước của các nhân vật.

nhung cap sao viet duoc ki vong ket hon trong nam 2019 Trung Ruồi, Đỗ Duy Nam 'chào sân' Táo quân 2019 đầy thú vị

Hai nam diễn viên trẻ Trung Ruồi và Đỗ Duy Nam đảm nhệm vai diễn Phó thiên lôi trong Táo Quân 2019.

nhung cap sao viet duoc ki vong ket hon trong nam 2019 Mối tình đầu của tôi Việt Nam tập 11: Hạ Linh thú thật với Nam Phong?

Mối tình đầu của tôi Việt Nam tập 11, Hạ Linh đã hẹn gặp Nam Phong nhằm giải quyết dứt điểm chuyện nhầm lẫn cô ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.