Những chuyện tình minh chứng 'chỉ phụ nữ mới mang lại hạnh phúc cho nhau'

Từng trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ, cuối cùng, những người phụ nữ ấy đã nhận ra một điều, chỉ có yêu người cùng giới mới mang lại hạnh phúc cho mình.

Không ít người phụ nữ từng trải qua những cuộc hôn nhân bất thành, cuối cùng họ mới nhận ra người mình yêu thực sự là ai. Không ít người phụ nữ sau những tan vỡ của hôn nhân, cuối cùng họ mới nghiệm ra một điều “chỉ yêu phụ nữ mới có được hạnh phúc”.

Dưới đây là 3 câu chuyện tình yêu ngọt ngào, lãng mạn của các cặp đôi đồng tính.

Chuyện tình Minh Hà và Tuyết Sương

Câu chuyện tình của cặp đôi đồng tính Hoàng Minh Hà (SN 1981, Hải Phòng) và Lê Tuyết Sương (SN 1989, Đồng Tháp) là minh chứng cho câu nói “nếu là của nhau thì dù đi một vòng tròn lớn đến đâu cũng sẽ gặp lại nhau.”

nhung chuyen tinh minh chung chi phu nu moi mang lai hanh phuc cho nhau
Cặp đôi Minh Hà (bên trái) và Tuyết Sương (bên phải). (Ảnh: NVCC).

17 tuổi, người con gái Đồng Tháp nổi tiếng xinh đẹp đã lên xe hoa về nhà chồng theo sự sắp đặt của cha mẹ. Dù đã sinh một cậu con trai đầu lòng nhưng chị Tuyết Sương nhận ra cuộc hôn nhân của mình vô cùng nhạt nhẽo. Và bắt đầu những đêm khi giấc mơ kì lạ hiện về, chị mơ mình ôm con gái và cười đầy hạnh phúc. Cuối cùng, sau tất cả, chị quyết định li dị chồng đi tìm hạnh phúc riêng.

Đến giờ đây, trái tim của người con gái ấy đã tìm được sự đồng cảm, rung động từ một người con gái khác, cách xa nửa vòng trái đất. Khoảng cách địa lý, sự phản đối của gia đình đã không ngăn cản được tình yêu của Tuyết Sương và Minh Hà.

nhung chuyen tinh minh chung chi phu nu moi mang lai hanh phuc cho nhau
Cặp đôi đang hạnh phúc bên nhau. (Ảnh: NVCC)

Một cuộc hôn nhân tan vỡ đủ để chị biết mình là ai. Những chuyện tình vụn vặn và rạn nứt đủ để chị biết được ai mới là người thực sự bên cạnh đời mình trong quãng đường còn lại. Và hơn tất thảy, những tháng ngày bên nhau, sự quan tâm của anh Hà … đủ để khiến chị nhận ra… con đường mình lựa chọn là hoàn toàn đúng đắn. Với chị, thời gian đoàn tụ đang đếm từng giờ từng ngày…Hiện tại, chị Tuyết Sương đang chuẩn bị thủ tục để cùng con trai sang bên Đức cùng “chồng”. Chị cho biết, “Khi hai người đoàn tụ, chúng mình dự định khi ổn định kinh tế sẽ thụ tinh nhân tạo. Hy vọng, cả gia đình sẽ chào đón một bé gái kháu khỉnh”.

Chuyện tình Đài Trang và Cao Chính

Vượt qua tất cả để đến với nhau, bỏ qua khoảng cách địa lý, hoàn cảnh gia đình, Nguyễn Đài Trang (SN 1992, Tuyên Quang) và Cao Thị Chính (SN 1991, Hà Nội) vẫn tiếp tục cùng nhau viết lên câu chuyện tình yêu của đôi mình.

nhung chuyen tinh minh chung chi phu nu moi mang lai hanh phuc cho nhau
Cặp đôi Đài Trang (bên trái) và Cao Chính (bên phải). (Ảnh: NVCC)

Trước khi đến bên nhau, Đài Trang từng trải qua cuộc hôn nhân đầu tiên khiến cô gái Tuyên Quang mất tất cả niềm tin vào tình yêu nam nữ. 17 tuổi sinh đứa con đầu lòng nhưng phải đến 20 tuổi, Trang mới được mặc váy cưới bước về nhà chồng. Song, kể từ khi sinh đứa con thứ 2, người chồng cũng chẳng hề đoái hoài bận tâm. Những rạn nứt, đổ vỡ khiến Trang quyết định trở thành mẹ đơn thân.

Cô cứ ngỡ tưởng cuộc sống, tình yêu của mình sẽ khép lại song một lần tình cờ, Trang bất ngờ nhận được tin nhắn hỏi thăm từ một người con gái khác, chia sẻ về cuộc sống của bà mẹ đơn thân.

nhung chuyen tinh minh chung chi phu nu moi mang lai hanh phuc cho nhau
Đài Trang đang là mẹ của hai cậu nhóc. (Ảnh: NVCC).

Sau tin nhắn hỏi thăm, Trang dần xiêu lòng trước đối phương bởi sự quan tâm, chăm sóc nhẹ nhàng.

Chia sẻ với báo giới, Trang cho biết: “Cuộc hôn nhân kết thúc mình đã không còn tin vào tình yêu, tin vào đàn ông. Ở tình yêu mới, mình cảm nhận được sự ấm áp và hạnh phúc hơn. Anh ấy là người tốt bụng, vui tính và hài hước, lúc nào cũng quan tâm đến mình từ những điều nhỏ nhặt nhất. Lúc mình ốm, mình mệt, anh ấy luôn khiến mình cười. Anh ấy luôn hiểu mình nghĩ gì và muốn gì, rất hiểu tâm lý con gái. Chưa có việc gì mà anh ấy làm khiến mình cảm thấy không đúng.”

Chuyện tình cặp đôi U50 Phương Phan và Tuyết Nhung

Cách đây gần một năm, đám cưới của cặp đôi đồng tính cô Vũ Thị Tuyết Nhung (1971, Hải Phòng) và cô Phan Thúy Phương (1964, TP. HCM) đã gây xôn xao dư luận và cộng đồng LGBT.

nhung chuyen tinh minh chung chi phu nu moi mang lai hanh phuc cho nhau
Cặp đôi Tuyết Nhung (bên trái) và Phan Phương (bên phải). (Ảnh: NVCC)

Cả hai người đều từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ trước khi đến với nhau. Sau tất cả, họ nhận ra, trái tim mình đã thuộc về ai.

Chia sẻ về cuộc hôn nhân mới và đặc biệt này, cô Tuyết Nhung tâm sự: “Cuộc hôn nhân lần này nhẹ nhàng và bình dị, chẳng còn những trách nhiệm nặng nề rằng buộc như trước, cũng chẳng còn những lo toan, mệt mỏi trong không khí căng thẳng gia đình.”

nhung chuyen tinh minh chung chi phu nu moi mang lai hanh phuc cho nhau
Gia đình cặp đôi Phan Phương và Tuyết Sương. (Ảnh: NVCC).

Giờ đây, một cuộc sống vợ chồng hoàn toàn khác, cả hai dành cho nhau cảm xúc yêu thương, cả hai đều tôn trọng và chia sẻ với những lo toan của cuộc sống, đó có thể là công việc mỗi ngày, là cách nuôi dạy con cái khôn lớn. Tất cả đều êm ái diễn ra như một giấc mơ mà có lẽ, người đàn bà xinh đẹp này đã từng nghĩ hạnh phúc gia đình sẽ mãi đóng cửa với mình.

Bí quyết giữ gìn cuộc hôn nhân đồng giới hạnh phúc của cô, đó là “Yêu chân thành và xuất phát từ trái tim. Đến với nhau là duyên trời định, hạnh phúc là do ta nâng niu giữ gìn. Là vợ chồng cần biết chia sẻ, quan tâm nhau ngoài sự đồng điệu tâm hồn chung vốn có.”

*TIÊU ĐIỂM*

nhung chuyen tinh minh chung chi phu nu moi mang lai hanh phuc cho nhau

Chuyện chàng trai chuyển giới và ước mơ lập quán cafe LGBT giữa lòng Hà thành

chọn
Bộ TN&MT đã chuẩn bị những gì để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7?
Tại cuộc họp báo Chính phủ thường kỳ diễn ra chiều nay (4/5), Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Minh Ngân cung cấp thông tin liên quan đến việc chuẩn bị để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7.