Những con số ấn tượng tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2017

Thoả lòng chờ mong của giới mộ điệu, Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu Đông 2017 đã chiêu đãi các tín đồ những "bữa tiệc" thực thụ với đa dạng các sắc màu.

Người hâm mộ không chỉ gặp lại những gương mặt nhà thiết kế, người mẫu tên tuổi mà qua từng đêm diễn, những cảm xúc khác nhau liên tục dâng trào khi được chiêm ngưỡng nhiều bộ sưu tập độc đáo nhất.

nhung con so an tuong tai tuan le thoi trang quoc te viet nam thu dong 2017
VIFW Fall_Winter 2017 khép lại thành công và gây tiếng vang với khán giả trong nước và quốc tế.

1.000 giờ làm việc

Sự kiện Tuần lễ thời trang quốc tế tại Việt Nam - Vietnam International Fashion Week Fall/Winter 2017 diễn ra trong suốt 4 đêm diễn liên tục từ ngày 31/10 đến ngày 3/11 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội. Xuyên suốt thời gian diễn ra, đồng hành cùng các show diễn chính, ê-kíp sản xuất còn liên tục tổ chức các hoạt động bên lề như cuộc thi The Best The Street Style cùng sự kiện See now by now tại khu triển lãm của TTTM Tràng Tiền Plaza.

Với gần 20 show diễn khác nhau đến từ các nhà thiết kế, thương hiệu thời trang trong nước và quốc tế được trình diễn trong suốt 4 đêm liên tục. Đằng sau những hào quang sân khấu và những BST mãn nhãn người xem là hàng ngàn giờ làm việc không ngừng nghỉ của toàn bộ ê-kíp cũng như các thành viên trong BTC.

nhung con so an tuong tai tuan le thoi trang quoc te viet nam thu dong 2017
Hậu trường làm việc không ngừng nghỉ, bận rộn từ sớm tới khuya.

Để có thể lên ý tưởng tổ chức, thiết kế sân khấu và các khâu chuẩn bị kĩ, BTC của sự kiện VIFW Fall/Winter 2017 đã phải lên kế hoạch và chuẩn bị từ rất lâu trước đó. Để dựng sân khấu và sàn runway theo đúng quy chuẩn quốc tế, chương trình đã phải mất rất nhiều thời gian trong việc biến ý tưởng, bản vẽ thiết kế trở thành hiện thực. Chương trình đã tái hiện một cách chân thực và thành công hình ảnh Cầu Long Biên - Nét riêng của Hà Nội trên sân khấu của VIFW Fall/Winter 2017.

Trong suốt Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2017, những NTK và các người mẫu đã làm việc cực lực xuyên suốt từ 6 giờ sáng cho đến 1 giờ sáng hôm sau.

Thời gian được tập trung cao độ cho các khâu dựng sân khấu theo chủ đề riêng của từng nhà thiết kế, tập duyệt catwalk cho người mẫu, hiệu ứng âm thanh, ánh sáng, làm tóc, trang điểm… Tất cả diễn ra trong một tâm thế vô cùng gấp rút, khẩn trương để làm sao mỗi đêm trình diễn là một thành công của Vietnam International Fashion Week và cống hiến trọn vẹn tới quý khán giả những BST mãn nhãn nhất.

nhung con so an tuong tai tuan le thoi trang quoc te viet nam thu dong 2017
Hoạt động bên lề The Best The Street Style còn thu hút các người mẫu nhí.

Ê-kíp sản xuất lên tới 500 người

Theo BTC cho biết, để chuẩn bị cho một tuần lễ thời trang chuyên nghiệp mang đẳng cấp quốc tế tại Việt Nam, chương trình đã huy động hơn 200 nhân lực với nghiệp vụ cao ở các lĩnh vực, như: biên tập, truyền thông, stylist, hậu cần, âm thanh, ánh sáng,… từ Sài Gòn bay ra kết hợp cùng hơn 200 nhân sự có sẵn tại Hà Nội để phục vụ cho chương trình.

nhung con so an tuong tai tuan le thoi trang quoc te viet nam thu dong 2017

Không những vậy, chương trình còn có sự góp sức của ê-kíp trang điểm với hơn 100 chuyên viên lành nghề đến từ các thương hiệu nổi tiếng về trang điểm và làm tóc cho hơn 300 người mẫu trong suốt 4 - 6 show diễn mỗi đêm.

Hơn 300 người mẫu chuyên nghiệp trình diễn

Với định vị là sự kiện thời trang đẳng cấp hàng đầu Việt Nam và thu hút được sự tham gia của rất nhiều thương hiệu thời trang, NTK nổi tiếng đến từ trong nước và quốc tế, vai trò của các người mẫu chuyên nghiệp là điều không thể nào thiếu.

Để có thể được sải bước trên sàn diễn mang tiêu chuẩn quốc tế trong sự kiện thời trang lớn nhất tại Việt Nam, hàng ngàn người mẫu đã phải trải qua các buổi casting và được tuyển chọn khắt khe theo tiêu chuẩn khắt khe riêng của mỗi nhà thiết kế. Theo thống kế từ BTC, chương trình đã chọn ra hơn 300 người mẫu chuyên nghiệp của Việt Nam và quốc tế.

nhung con so an tuong tai tuan le thoi trang quoc te viet nam thu dong 2017
Siêu mẫu Thanh Hằng hoá quý cô công sở năng động và đầy tự tin.
nhung con so an tuong tai tuan le thoi trang quoc te viet nam thu dong 2017
Siêu mẫu Võ Hoàng Yến hoá thân thành nữ bá tước quyền lực trên sàn diễn VIFW.
nhung con so an tuong tai tuan le thoi trang quoc te viet nam thu dong 2017
Ca sỹ Lệ Quyên lần đầu xuất hiện với vai trò vedette trên sàn catwalk.
nhung con so an tuong tai tuan le thoi trang quoc te viet nam thu dong 2017
Á hậu Huyền My trong sắc đỏ của BST Enchanté của NTK Cralet Giang Lê.

Đặc biệt, trong số đó, các "chân dài" chuyên nghiêp bước ra từ chương trình thực thế Vietnam’s Next Top Model chiếm phần lớn số lượng người mẫu góp mặt tại sự kiện.

Nhiều gương mặt quen thuộc, sáng giá và những sải bước chuyên nghiệp đầy tự tin của các người mẫu là nhân tố tạo nên sự thành công cho mỗi show diễn và truyền tải được toàn bộ nét riêng của mỗi bộ sưu tập.

Hơn 800 thiết kế đến từ các nhà mốt trong và ngoài nước được trình diễn

Sự kiện Tuần lễ thời trang quốc tế tại Việt Nam 2017 chứng kiến sự tham gia của hơn 20 nhà thiết kế, thương hiệu thời trang nổi tiếng đến từ trong nước và quốc tế. Hơn 800 thiết kế ấn tượng được trình diễn trong xuyên suốt một tuần đã thu hút hàng ngàn sự quan tâm của khán giả và giới mộ điệu thời trang.

Với hơn 800 bộ trang phục được thiết kế cầu kì cùng với nhiều món phụ kiện tinh tế đi kèm, chương trình đã đưa các tín đồ thời trang Hà Nội đến với một “bữa tiệc” đầy màu sắc và đẳng cấp nhất Việt Nam. Không những vậy, việc bắt nhịp cùng dòng chảy thời trang thế giới và chiêu đãi khán giả Việt với những trang phục ấn tượng, sự kiện Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam đã góp phần cập nhật và tạo ra các xu hướng mới.

nhung con so an tuong tai tuan le thoi trang quoc te viet nam thu dong 2017
Mỗi show diễn thu hút hàng ngàn khán giả theo dõi.

Thu hút hơn 1000 khách đến tham dự mỗi đêm

Những đêm diễn của Vietnam Internationla Fashion Week Thu Đông 2017 sẽ khó có thể thành công được nếu như thiếu đi khán giả, những tín đồ đam mê thời trang đến tham dự. Họ là nguồn động lực tiếp lửa cho các nhà thiết, thương hiệu bùng cháy trên sân khấu của Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2017.

Bên cạnh các khách mời là những tín đồ yêu thời trang Việt, sự kiện còn đón tiếp các vị đại diện của đại sứ quán các nước tại Việt Nam, các NTK nổi tiếng, nhiều thương hiệu lớn hàng đầu và đặc biệt là dàn ngôi sao trong nước. Thảm đỏ liên tục xuất hiện các Hoa hậu, diễn viên, người mẫu, NTK, doanh nhân cùng rất nhiều khách mời khác trong xuyên suốt các show diễn.

nhung con so an tuong tai tuan le thoi trang quoc te viet nam thu dong 2017

Tất cả những con số ấn tượng kể trên chính là điều tuyệt vời mà Vietnam International Fashion Week Fall/Winter 2017 để lại trong lòng mỗi khán giả cũng như giới mộ điệu. Sự thành công vượt ngoài mong đợi này không chỉ chứng minh tầm đẳng cấp của sự kiện, uy tín hàng đầu Việt Nam mà còn hứa hẹn vào sự phát triển bứt phá của ngành thời trang Việt trong tương lai.

nhung con so an tuong tai tuan le thoi trang quoc te viet nam thu dong 2017 'Chân dài' nào đắt show nhất tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2017?

Nhiều người mẫu trẻ đã gây chú ý trong Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2017 với việc liên tục góp ...

nhung con so an tuong tai tuan le thoi trang quoc te viet nam thu dong 2017 'Càn quét' tuần lễ thời trang, hào quang đã trở lại với Võ Hoàng Yến

Với 4 lần giữ vai trò vedette, 1 lần đảm nhận vị trí first face - mở màn, Võ Hoàng Yến chính là cái tên ...

chọn
[Photostory] Vị trí khu đô thị 72.000 tỷ đồng đang tìm chủ tại Biên Hòa
Khu đô thị Hiệp Hòa có vị trí thuộc phường Hiệp Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, quy mô quy hoạch khoảng 293 ha, với tổng mức đầu tư hơn 72.000 tỷ đồng.