Không tuân theo nguyên tắc, Lê Thúy, Kha Mỹ Vân bị cấm diễn tại VIFW

BTC Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2017 đã trả lời lý do Lê Thúy và Kha Mỹ Vân bị cấm diễn dù đã được các NTK có ý muốn hợp tác.
 
khong tuan theo nguyen tac le thuy kha my van bi cam dien tai vifw Loạt mẫu Hoàng Thùy, Lê Thúy, Kha Mỹ Vân... bị êkip Fashion Week cấm diễn?

Mới đây, khi Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2017 chuẩn bị diễn ra, Lê Thúy đã lên tiếng cho biết cô vẫn bị cấm diễn trong show dù được một số nhà thiết kế ngỏ ý mời. Chân dài cho biết, các người mẫu trong "danh sách đen" đều đã được đi diễn lại, ngoại trừ trường hợp của cô và Kha Mỹ Vân.

khong tuan theo nguyen tac le thuy kha my van bi cam dien tai vifw
Kha Mỹ Vân và Lê Thúy bị cấm diễn tại Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2017. (Ảnh: NVCC)

Trước thông tin này, BTC Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2017 cho biết Lê Thúy và Kha Mỹ Vân không được diễn vì cả hai đều không đến tham dự casting.

"BTC Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2017 – VIFW chào đón tất cả các người mẫu đến từ khắp nơi trên lãnh thổ Việt Nam và Quốc đế đến tham dự sự kiện thời trang Quốc tế duy nhất được tổ chức hằng năm tại Việt Nam.

Về công cuộc tuyển lựa người mẫu cho VIFW, BTC đã tổ chức những buổi casting người mẫu tại Hà Nội và TP. HCM, thông tin về các buổi casting đã được công bố rộng rãi trên khắp các phương tiện thông tin đại chúng và tất cả các người mẫu muốn trình diễn tại VIFW đều phải đến tham dự casting.

Trong trường hợp người mẫu không thể đến casting vì những lí do bất khả kháng có thể liên lạc với BTC và đến casting tại văn phòng của BeU Models tại 16 Trương Định, quận 3, TP.HCM và nếu phù hợp cũng như đáp ứng được các yêu cầu sẽ được trình diễn tại sự kiện", BTC cho biết.

khong tuan theo nguyen tac le thuy kha my van bi cam dien tai vifw
Theo câu trả lời của BTC chương trình, Kha Mỹ Vân và Lê Thúy bị cấm diễn vì không tham gia vòng casting theo đúng nguyên tắc chứ không phải do nằm trong danh sách đen. (Ảnh: NVC)
khong tuan theo nguyen tac le thuy kha my van bi cam dien tai vifw
Tuần lễ thời trang là sàn diễn đình đám mà nhiều người mẫu mong muốn có cơ hội tham gia. (Ảnh: BTC)

Trước đó, ở Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016 diễn ra tại Hà Nội, hàng loạt người mẫu xuất thân từ Vietnam's Next Top Model đồng loạt tố chương trình không rạch ròi trong việc tuyển chọn người mẫu. Những cái tên như Lê Thúy, Kha Mỹ Vân, Thùy Dương... đều bị cho vào một danh sách gọi là "black list model" và không được phép trình diễn ở Tuần lễ thời trang này, dù họ có được các nhà thiết kế lựa chọn.

Tuy nhiên đến hiện tại, các người mẫu nằm trong "black list model" vẫn trả lời họ chưa biết có được diễn nưa hay vẫn bị cấm xuyên suốt VIFW sắp tới.

khong tuan theo nguyen tac le thuy kha my van bi cam dien tai vifw Điểm lại những khoảnh khắc đáng nhớ của Fashion Week Thu Đông 2016

Khép lại một Tuần lễ thời trang Thu Đông với nhiều BST ấn tượng được ra mắt, khán giả có lẽ sẽ không thể quên ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.