Không chỉ quán quân, các á quân Vietnam’s Next Top Model cũng 'càn quét' sàn diễn runway

Sau 8 mùa thành công, Vietnam’s Next Top Model ngày càng khẳng định đây là “bệ phóng” hoàn hảo cho những người mẫu bước ra từ cuộc thi này. Không chỉ quán quân, nhiều Á quân cũng không hề kém cạnh khi ghi dấu ấn trên những sàn diễn trong nước và quốc tế.

Ngôi vị quán quân luôn là mục tiêu hàng đầu của các chàng trai cô gái khi quyết định ghi danh vào show truyền hình đình đám về nghề người mẫu này. Bởi lẽ, giải thưởng mà quán quân có được sẽ là điều kiện giúp họ tự tin hơn và sẵn sàng cho hành trình sự nghiệp khi cuộc thi kết thúc.

Dù vậy, không ít người mẫu đã chứng tỏ được bản lĩnh của mình khi chạm đến thành công không phải từ danh hiệu quán quân mà nhờ vào sức bền và sự cố gắng không ngừng nghỉ. Tuyết Lan, Lê Thúy, Kha Mỹ Vân… là những cái tên Á quân nổi trội không kém quán quân khi "càn quét" nhiều sàn diễn thời trang đẳng cấp trong và ngoài nước.

Tuyết Lan (Á quân mùa 1)

Sau khi giành giải Á quân Vietnam’s Next Top Model mùa đầu tiên, chân dài đầu quân cho công ty quản lý người mẫu Wilhelmina Model - Top 13 công ty quản lý người mẫu tại New York. Tại đây, Tuyết Lan có cơ hội làm việc trong môi trường thời trang chuyên nghiệp quốc tế và ngày càng khẳng định được phong cách cá nhân đẳng cấp của mình.

khong chi quan quan cac a quan vietnams next top model cung can quet san dien runway
Tuyết Lan sinh năm 1990, cao 1m76, với các số đo 82-63-90, cô sở hữu đôi mắt một mí, gương mặt thanh thoát đậm chất Á Đông. Cô được biết đến với vai trò thí sinh trong cuộc thi Vietnam’s Next Top Model mùa đầu tiên với ngôi vị Á quân.

Mặc dù Trang Khiếu mới là cái tên đựơc xướng lên cho ngôi vị quán quân mùa 1 và cũng khá nổi bật trong làng mốt Việt nhưng hoạt động của Tuyết Lan ở các sàn diễn quốc tế cũng không hề kém cạnh, thậm chí còn có phần nhỉnh hơn những người mẫu có cùng xuất phát điểm.

Có thể nói, ngôi vị Á quân như "đòn bẩy" giúp Tuyết Lan ngày càng gặt hái được nhiều thành công trong làng mẫu và sự nghiệp ngày càng thăng tiến. Cô là gương mặt trang bìa của nhiều tạp chí lớn ở Việt Nam và các tờ báo thời trang quốc tế như Rouge, Pulp, PINK...

khong chi quan quan cac a quan vietnams next top model cung can quet san dien runway
"Chân dài" sinh năm 1990 tham gia rất nhiều show diễn quốc tế nổi tiếng

Cô nhiều lần cộng tác với các nhà thiết kế, nhiếp ảnh gia Việt Nam nhân dịp họ sang Mỹ công tác. Cô từng đảm nhận vị trí vedette trong show diễn của Lý Quí Khánh trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang New York 2015.

Năm 2015, Tuyết Lan công khai tình yêu với bạn trai Việt kiều. Bạn trai của cô tên Phan Tâm, từng tốt nghiệp Đại học Montclair State - một trong những trường đại học công danh tiếng tại Mỹ. Anh hiện làm việc trong lĩnh vực tài chính. Từ khi yêu nhau, cả hai thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào trên trang cá nhân.

khong chi quan quan cac a quan vietnams next top model cung can quet san dien runway
Sau 5 năm làm việc tại xứ cờ Hoa, Á quân Next Top mùa 1 mong muốn ở lại nơi đây để phát triển nghề và có cuộc sống tốt hơn.

Lê Thúy (Á quân mùa 2)

Với gương mặt góc cạnh, cuốn hút cùng thân hình “cò hương” ấn tượng, Á quân Vietnam’s Next Top Model mùa 2 ngày càng thành công và khẳng định vị thế của mình trong làng mốt. Cùng vị trí với Trà My nhưng dường như Lê Thuý có sự tích cực hơn trong nghề và luôn nắm nắm bắt cơ hội để thể hiện năng lực.

khong chi quan quan cac a quan vietnams next top model cung can quet san dien runway
Lê Thúy liên tục xuất hiện trong các tạp chí thời trang.

Cô liên tiếp góp mặt trên các sàn diễn thời trang đình đám tại Việt Nam như Vietnam International Fashion Week, Đẹp Fashion Runway, ELLE Fashion Show... và cũng là gương mặt xuất hiện trên hàng chục tạp chí thời trang danh giá. Hiện tại, Lê Thúy còn là “nàng thơ” của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường.

khong chi quan quan cac a quan vietnams next top model cung can quet san dien runway
Dù đã lập gia đình nhưng Lê Thúyvẫn luôn nỗ lực tạo dựng vị trí trên sàn catwalk.

Không chỉ đạt được những thành công rực rỡ trong sự nghiệp, Lê Thúy ngày càng lột xác từ một cô gái “nhà quê gầy gò” thành chân dài đẳng cấp với thân hình quyến rũ và xinh đẹp hơn rất nhiều. Hiện tại, đời sống hôn nhân của Lê Thúy với người chồng điển trai - Đỗ An cũng khiến người hâm mộ không khỏi ghen tỵ.

Kha Mỹ Vân (Á quân mùa 3)

Dù được nhiều người dự đoán cho ngôi vị cao nhất nhưng Kha Mỹ Vân chỉ giành được danh hiệu Á quân Vietnam’s Next Top Model năm 2012. Sau chương trình, Kha Mỹ Vân bắt đầu ráo riết tìm kiếm cơ hội cho mình khắp các sàn diễn trong nước. Cô nàng cũng quyết định đầu quân cho công ty quản lý và đào tạo người mẫu BeU Model - công ty đào tạo người mẫu hàng đầu Việt Nam. Để trở thành một người mẫu chuyên nghiệp, cô nàng đã không ngừng luyện tập và hoàn thiện các kĩ năng người mẫu cần thiết. Khi những bước catwalk đã trở nên tự tin, chuyên nghiệp, cô nàng mới tìm đến những sàn diễn quốc tế như Milan, Paris, Singapore…

khong chi quan quan cac a quan vietnams next top model cung can quet san dien runway
Kha Mỹ Vân là một trong ít những Á quân hoạt động năng nổ tại thị trường quốc tế.
khong chi quan quan cac a quan vietnams next top model cung can quet san dien runway
Cô vẫn âm thầm tham gia các sự kiện thời trang của thế giới.

Với lợi thế về hình thể săn chắc, chuẩn mẫu cùng khuôn mặt góc cạnh và đôi mắt “hí” khác biệt, Kha Mỹ Vân là cái tên được nhiều nhãn hàng để mắt và xuất hiện nhẵn mặt trên các sàn diễn ở các vị trí vedette, first face... Chân dài cũng vinh dự là người mẫu đầu tiên của Việt Nam xuất hiện trên tạp chí thời trang Vogue Ý và tạp chí L’Officiel.

Chà Mi (Á quân mùa 8)

Dừng lại ở vị trí Top 4 Vietnam’s Next Top 2013, Chà Mi gây ấn tượng bởi gương mặt ăn ảnh, đôi mắt biết nói cùng hình thể ấn tượng. Dù để hụt mất vị trí quán quân nhưng Chà Mi đã có những bứt phá trong cả cuộc sống lẫn sự nghiệp người mẫu của mình. Chân dài gốc Phú Thọ đã ghi dấu ấn của mình trong làng thời trang Việt khi liên tục được xuất hiện trong các show diễn thời trang danh giá như Vietnam International Fashion Week, Đẹp Fashion Show…

khong chi quan quan cac a quan vietnams next top model cung can quet san dien runway
Sau 2 mùa Next Top với vị trí khá cao, Chà Mi ngày càng đắt show.
khong chi quan quan cac a quan vietnams next top model cung can quet san dien runway
Từ một cô gái khá non nớt trong nghề, Chà Mi đã bứt phá, trở thành "chân dài" nhẵn mặt ở các sàn diễn runway trong nước và quốc tế.

Vừa qua, cô nàng đã quyết định quay trở lại với Vietnam’s Next Top Model mùa giải All Stars và xuất sắc giành giải á quân. Dưới sự dẫn dắt của công ty quản lý và đào tạo người mẫu BeU Model, nhiều người trông đợi Chà Mi sẽ làm nên chuyện tại những sàn diễn runway mang đẳng cấp quốc tế.

Thùy Dương (Á quân mùa 8)

Cũng giống như Chà Mi, Thùy Dương cũng là gương mặt xuất sắc đi đến vòng chung kết và mang về giải Á quân. Tuy chỉ giành vị trí Á quân nhưng những gì Thùy Dương thể hiện trong chương trình đã được khán giả xem truyền hình công nhận. Với gương mặt sắc lạnh cùng tinh thần làm việc chuyên nghiệp, Thùy Dương là gương mặt quen thuộc trên các sàn diễn thời trang trong nước. Cô nàng cũng được công chúng yêu thích bởi vẻ đẹp highfashion với thần thái quyến rũ “sang chảnh”.

khong chi quan quan cac a quan vietnams next top model cung can quet san dien runway
Thùy Dương xuất hiện liên tục trong các tạp chí thời trang trong nước và quốc tế
khong chi quan quan cac a quan vietnams next top model cung can quet san dien runway
Với gương mặt góc cạnh, thân hình mảnh khảnh, Thuỳ Dương được các NTK chuộng để trình diễn thời trang.

Thùy Dương cũng là người xuất hiện trên hầu hết các trang bìa tạp chí thời trang danh giá tại Việt nam - điều mà nhiều người mẫu hằng mong muốn. Ngoài ra, các bộ ảnh thời trang của chân dài luôn được giới chuyên môn đánh giá cao bởi sự tinh tế và đẳng cấp. Chân dài hứa hẹn sẽ là nhân tố mới đầy triển vọng của làng mẫu Việt Nam cùng với quán quân Kim Dung và á quân Chà Mi.

khong chi quan quan cac a quan vietnams next top model cung can quet san dien runway Ai được trời ban cho ngoại hình chuẩn mẫu nhất trong 9 quán quân Next Top?

Sau 8 mùa giải với 9 quán quân Next Top, ai là người có được ngoại hình nổi bật, phù hợp với nghề người mẫu ...

khong chi quan quan cac a quan vietnams next top model cung can quet san dien runway Nghề mẫu tại Việt Nam: Sướng một, khổ mười

Dù tiêu chuẩn khắt khe, áp lực cạnh tranh lớn nhưng không ít cô gái vẫn nuôi dưỡng ước mơ được sải bước trên sàn ...

khong chi quan quan cac a quan vietnams next top model cung can quet san dien runway Hậu Next Top, Kim Dung sẽ toả sáng như Trang Khiếu, Hoàng Thuỳ hay 'mờ nhạt' như Mai Giang?

Đó là câu hỏi từ số đông khán giả theo dõi chương trình Vietnam’s Next Top Model mùa All Stars khi danh hiệu Quán quân ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.