Những dấu hiệu đàn ông ngoại tình phụ nữ ít nhận ra

Anh ấy để kiểu tóc mới sau cả chục năm húi cua, tự dưng chăm "đóng thùng", đột ngột tập tạ..., đều là dấu hiệu báo động đỏ.

Lisa Armstrong nhận ra khoảnh khắc cô biết chồng ngoại tình là khi cô bắt gặp anh rời khỏi nhà riêng của mình với một hộp cơm trưa đẹp mắt nhưng lạ mặt trên tay. Tất nhiên rồi, không người đàn ông nào tự mình làm đồ ăn trưa, đựng trong chiếc hộp vừa khít như thế, nếu không có sự giúp đỡ của bàn tay phụ nữ.

Lisa Armstrong đã xác định được dấu hiệu mà nhiều người trong chúng ta không nhận ra. Chiếc hộp cơm trưa, giống như một hóa đơn bữa tối không giải thích được cho 2 người, một hộp nữ trang trong túi áo khoác trong khi sắp tới chẳng có ngày kỷ niệm nào... đều là những dấu hiệu gợi ý bạn phải khẩn cấp đánh giá lại tình hình.

nhung dau hieu dan ong ngoai tinh phu nu it nhan ra
Lisa Armstrong cho biết hộp cơm trưa bí ẩn của chồng cô - Ant McPartlin - là dấu hiệu đỏ cảnh báo ngoại tình. (Ảnh: stuff)

Dưới đây là những dấu hiệu khó nhận biết chứng tỏ chàng đã để trái tim đi hoang, theo stuff.

1. Anh ấy bắt đầu quàng một chiếc khăn dân tộc đắt tiền, hoặc diện quần áo mỏng mảnh hơn, dù bình thường anh ấy rất dị ứng với kiểu ăn mặc đó của đàn ông.

2. Anh ấy bỗng dưng quan tâm đến một số ban nhạc trẻ, Anh ấy cũng đọc thơ của các nhà thơ nữ, hay đọc một cuốn sách về một thủy thủ lạc trên biển và được một con mòng biển dẫn vào đất liền, nói chung là những thể loại tác phẩm vốn thu hút độc giả nữ hơn nam và trước đây anh ấy không để ý.

3. Anh ấy chăm chỉ đóng thùng hơn? Ai đã khiến anh phải làm thế? Chắc chắn không phải là tự anh ấy rồi. Anh ấy chỉ là đang chải chuốt hơn (và kể từ khi nghi ngờ, bạn bắt đầu nhận ra anh ấy thay trang phục nhiều gấp đôi trước đây).

4. Anh ấy theo dõi phim truyền hình Những lời nói dối tai hại hoặc những bộ phim tương tự, theo cách dường như sẵn sàng để thảo luận với ai đó về sau.

5. Anh ấy để kiểu tóc mới. Nhiều năm qua, anh ấy chỉ đến một hiệu cắt tóc quen thuộc và mất có 30.000 đồng để húi cua đơn giản nhất. Nhưng bây giờ, anh ấy vô cùng coi trọng việc cắt tóc. Đây chưa phải là dấu hiệu quá nghiêm trọng nhưng nếu nó có liên quan đến xu hướng thời trang và bạn thấy hóa đơn cắt tóc đắt gấp 5 lần bình thường, đó thực sự là dấu hiệu báo động đỏ.

6. Anh ấy nhuộm tóc

7. Anh ấy hay đi dạo bí hiểm ra ngoài trời khi thời tiết không phải là đẹp, và lang thang lên đỉnh đồi, hoặc đầu đường, thường khi trời đã tối, nơi có thể gọi điện thoải mái.

8. Điện thoại của anh ấy lúc nào cũng kè kè bên cạnh, rất hiếm khi anh ấy để lung tung như trước kia và chỉ sạc điện thoại ở cạnh giường ngủ.

9. Có rất nhiều từ mới trong kho từ vựng của anh ấy, thuộc loại a) mới và bất quy tắc, b) từ dành cho giới trẻ.

10. Anh ấy đặt mua một số kính râm, không phải là loại cổ điển bất kỳ, mà là loại sành điệu.

11. Anh ấy đăng ảnh lên Instagram, ngắm những bức hình về những bông hoa trên bàn, xa xa là hồ nước hay các vũ công.

12. Anh ấy cảm thấy thích thú khi xem toàn bộ diễn biến đám cưới hoàng gia ở Anh với một vẻ ủy mị và vừa xem vừa nhắn tin.

13. Anh ấy bắt đầu dùng một chút nước hoa, mỹ phẩm.

14. Anh ấy hút thuốc lại, việc này cho phép anh ấy dành nhiều thời gian ở cửa sau nhà, nơi nhận cuộc gọi điện thoại thoải mái hơn.

15. Anh ấy uống thuốc bổ và các thực phẩm chức năng.

16. Anh ấy mua tạ. Không chỉ có thế (vì anh ấy từng mua tạ rồi) mà bắt đầu sử dụng, đặc biệt là tập tạ trước gương.

17. Anh ấy tránh né cô bạn gái tốt nhất của bạn, người mà giờ đây bạn cần lưu ý đến.

18. Anh ấy bảo đang đi tập giảm cân, kick-boxing hoặc môn thể thao nào đó, mà vốn đã tập rất tốt rồi, nhưng lại không nghe điện thoại suốt 2 giờ liền.

19. Hóa ra anh ấy rất quen thuộc với một lộ trình nào đó ở thành phố, mà trong hiểu biết của bạn, anh ấy chưa bao giờ đến nó, và anh ấy lượn vòng, đi tắt, chẳng cần thiết bị định vị nào, như một người sống lâu năm ở đấy.

20. Anh ấy có bánh quy cho chó ở trong túi, mà nhà bạn chưa nuôi chó bao giờ.

21. Khi gặp ai đó trên đường chào hỏi, anh ấy trông hơi hoảng sợ, cả sắc mặt và tâm trạng đều không tốt.

22. Anh ấy bàn tán nhiều năm về việc tổ chức một buổi gặp mặt với các bạn đại học và giờ thực hiện nó, nhưng ở một thành phố khác, kéo dài 4 đêm. Hãy cảnh giác.

23. Anh ấy có động tác nhảy mới kỳ lạ, và giờ nhảy với đôi mắt nhắm mơ màng, thức khuya để nghe nhạc và uống vang hoa hồng.

XEM THÊM

nhung dau hieu dan ong ngoai tinh phu nu it nhan ra Lộ chuyện chồng ngoại tình nhờ khóa cửa nhà cô hàng xóm... gãy chìa

Lo lắng tôi bấm điện thoại gọi chồng và ngạc nhiên nghe tiếng chuông đổ dồn, nhưng âm thanh lại phát ra từ căn hộ ...

nhung dau hieu dan ong ngoai tinh phu nu it nhan ra Tha thứ cho người chồng ngoại tình sau 2 tháng ly thân

Tôi phát hiện chồng lừa dối không phải vì thấy được những tin nhắn, cuộc gọi bất thường trong điện thoại của anh. Mọi việc ...

nhung dau hieu dan ong ngoai tinh phu nu it nhan ra Anh chồng Sài Gòn bị vợ 'cấm vận' chăn gối 5 năm vì tội ngoại tình

Ban ngày, anh Tùng được vợ lo cho từng bữa ăn, ủi cho từng cái áo. Nhưng đêm đến là cảnh ôm gối ngủ, có ...

nhung dau hieu dan ong ngoai tinh phu nu it nhan ra Làm người thứ ba là tự đào hố chôn mình

Lâu nay người ta đã quá quen với những câu chuyện như người tình đánh ghen ngược với bà vợ, những người đẹp Việt công ...

nhung dau hieu dan ong ngoai tinh phu nu it nhan ra Từ vụ đánh ghen ở Thanh Hóa: Vợ có nên tha thứ cho chồng ngoại tình không?

Từ vụ đánh ghen kinh hoàng ở Thanh Hóa, người vợ có nên tha thứ cho chồng ngoại tình để giữ gìn hạnh phúc gia ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.