Những điểm checkin khiến Đà Nẵng thành điểm đến 'hot' nhất hè này

Thành phố biển Đà Nẵng là điểm đến nổi tiếng với khách du lịch trong nước và quốc tế mỗi khi hè đến bởi nơi đây sở hữu rất nhiều cảnh đẹp quyến rũ. 
nhung thang canh dep khien da nang tro thanh diem den hot trong mua he nay Đến Đà Nẵng hè này không sợ chán vì nhiều điểm vui chơi mới

Chỉ cách đây khoảng vài hôm, video về cây Cầu Vàng tại Đà Nẵng được đăng tải trên trang Instagram @streetartglobe đã nhanh chóng thu hút được gần 800.000 lượt xem, điều này cho thấy sức hút của cây cầu này cũng như sự quan tâm của du khách quốc tế.

Cầu Vàng nằm ở độ cao 1.400m, dài gần 150m và gồm có 8 nhịp. Cây cầu trở nên nổi tiếng nhờ hai bàn tay khổng lồ nâng đỡ cây cầu giống như người thiếu nữ đang nâng dải lụa vắt ngang qua rừng núi.

nhung thang canh dep khien da nang tro thanh diem den hot trong mua he nay
Cầu Vàng - Hiện đang trở thành một trong những điểm đến được giới trẻ đặc biệt yêu thích khi đến với thành phố Đà Nẵng. (Ảnh: Kiếng cận team)

Có thể nói, thành phố biển Đà Nẵng là điểm đến nổi tiếng với khách du lịch trong và ngoài nước mỗi khi hè đến bởi nơi đây sở hữu rất nhiều cảnh quan thiên nhiên đa dạng.

nhung thang canh dep khien da nang tro thanh diem den hot trong mua he nay

Cầu tàu tình yêu: Nằm phía Đông đường Trần Hưng Đạo, đoạn giữa cầu Rồng và cầu Sông Hàn. Với hình vòng cung dài 68m, rộng 6m, được xây dựng theo ý tưởng từ những cây cầu treo ổ khóa tình yêu nổi tiếng thế giới như Pont des Arts (Pháp), Milvio (Ý) hay Tretriakovsky (Nga). (Ảnh: vithaotran)

nhung thang canh dep khien da nang tro thanh diem den hot trong mua he nay
Công viên Biển Đông: Nằm cuối đường Phạm Văn Đồng, cạnh Tượng đài mẹ Âu Cơ và Vườn chim hòa bình trên tuyến du lịch ven biển đường Hoàng Sa - bán đảo Sơn Trà (TP Đà Nẵng). Đến đây, vào khoảng 16 giờ chiều, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những đàn chim bồ câu chao lượn trên không trung rồi lại sà xuống bên khoảng sân rộng, tạo nên một hình ảnh vô cùng đẹp và thanh bình ngay giữa lòng thành phố. (Ảnh: Nguyễn Lan Hương)
nhung thang canh dep khien da nang tro thanh diem den hot trong mua he nay

Đèo Hải Vân: Địa điểm này là ranh giới tự nhiên giữa tỉnh Thừa Thiên Huế và thành phố Đà Nẵng. Thông thường, mọi người thường lựa chọn phương tiện xe máy để di chuyển trên con đèo này, để được ngắm thiên nhiên rộng lớn với địa thế một bên là núi non hùng vĩ, một bên là biển xanh trong vắt. Từ đèo Hải Vân, bạn có thể ngắm nhìn thành phố Đà Nẵng, cảng Tiên Sa,... hoặc hướng mắt sang địa phận của Thừa Thiên - Huế. (Ảnh: zidzep)

nhung thang canh dep khien da nang tro thanh diem den hot trong mua he nay
Cầu sông Hàn: Được xem là biểu tượng du lịch của thành phố Đà Nẵng, đây cũng là cây cầu quay đầu tiên và duy nhất tại thời điểm này ở Việt Nam. Cầu Sông Hàn sẽ được điều chỉnh thời gian quay từ 23 – 24h vào các ngày thứ 7 và chủ nhật hàng tuần. Còn từ thứ 2 đến thứ 6 thì cầu vẫn quay theo thời gian cũ từ 1h đến 2h. Các phương tiện lưu thông sẽ bị cấm trước thời gian cầu quay 15 phút. (Ảnh: Thanh Tú)
nhung thang canh dep khien da nang tro thanh diem den hot trong mua he nay
Asian Park: Công viên có 4 khu chức năng chính là công viên văn hóa, công viên trò chơi, khu nhà biểu diễn đa năng và bãi đỗ xe. Trong đó, khu công viên văn hóa sẽ dành riêng khoảng 3 ha lấy cảm hứng của 9 nền văn hóa đặc trưng tiêu biểu nhất của Châu Á như Nhật Bản, Thái Lan, Hàn Quốc... Mỗi phân khu sẽ bao gồm các công trình kiến trúc, cảnh quan, nghệ thuật, giải trí, ngành nghề thủ công... mang tính biểu trưng của mỗi quốc gia để du khách có thể tìm hiểu, khám phá. (Ảnh: thaitrieulam)
nhung thang canh dep khien da nang tro thanh diem den hot trong mua he nay

Cung thiếu nhi Đà Nẵng: Tọa lạc tại phường Hòa Cường Bắc (quận Hải Châu), phía Nam Đài Tưởng niệm, gồm các khu đa chức năng, khu vui chơi, giải trí, công viên, các phòng học, phòng thể dục thể thao, thư viện, hội trường…; khu trung tâm khối nhà bố trí không gian ngoài trời, sân vườn, khu sinh hoạt chung…Những cánh hạc giấy, thỏ giấy với đủ màu sắc rực rỡ được chế tác hết sức tinh xảo trên nền gạch trắng đã gây ấn tượng mạnh và đưa những người chiêm ngưỡng như được trở về với thế giới tuổi thơ đầy sắc màu, sáng tạo và hồn nhiên...(Ảnh: Nguyễn Lan Hương)

Có ba phương tiện chủ yếu để tới Đà Nẵng: Máy bay, tàu hỏa và xe khách giường nằm.

Máy bay: Các hãng hàng không trong nước có đường bay tới Đà Nẵng như: Vietnam Airlines, VietJetAir, Jetstar. Đây là chặng bay thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giá vé vào khoảng 2.000.000 - 2.500.000 đồng/ khứ hồi/ người (Giá vé sẽ có sự chênh lệch, phụ thuộc vào hãng hàng không, giờ bay và thời điểm đặt vé).

Tàu hỏa: Tàu hỏa là một phương tiện thông dụng tại Đà Nẵng. Tại Đà Nẵng, ga tàu ngay trong thành phố, rất thuận tiện trong việc di chuyển, đi lại. Từ Hà Nội, Sài Gòn đến Đà Nẵng đều có những tuyến tàu chạy trong ngày, với nhiều giá vé khác nhau, phụ thuộc vào vị trí và giờ tàu chạy. Giá vé dao động trong khoảng 400.000 đồng đến 1.000.000 đồng (Tùy hạng ghế).

Xe khách: Một số hãng xe chạy tuyến Hà Nội, Sài Gòn - Đà Nẵng có thể tham khảo như: Camel Travel, Queen Cafe, Vũ Lộc, Phương Trang, Xuân Tùng. Giá vé trong khoảng từ 310.000 đồng đến 450.000 đồng.

Lời khuyên: Đối với những chuyến đi ngắn ngày, nên chọn di chuyển bằng máy bay để tiết kiệm thời gian cũng như giảm bớt được sự mệt mỏi khi phải di chuyển trên một chặng đường dài.

#Du lịch Đà Nẵng

nhung thang canh dep khien da nang tro thanh diem den hot trong mua he nay Top khách sạn đẹp, giá từ 500.000 - 1.000.000 đồng ở Đà Nẵng cho gia đình và cặp đôi

Trong bài viết này sẽ đưa ra một vài gợi ý hay cho nhóm khách gia đình và cặp đôi với mức chi phí dao ...

nhung thang canh dep khien da nang tro thanh diem den hot trong mua he nay Top homestay Đà Nẵng 'đẹp ngất ngây', thoải mái và riêng tư mà LGBT chắc chắn sẽ thích

Một trong những tiêu chí tiên quyết khi lựa chọn điểm dừng chân lưu trú của các cặp đôi LGBT đó là sở hữu không gian ...

nhung thang canh dep khien da nang tro thanh diem den hot trong mua he nay Những điểm đến lý tưởng cho chuyến du lịch tháng 7

Tháng 7 được đánh giá là một trong những thời điểm lý tưởng cho những chuyến du lịch, đồng thời đây cũng là tháng của ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.