Những điểm 'check-in' tuyệt vời ở Đà Nẵng xem Lễ hội pháo hoa

Luôn trong tốp những thành phố đáng sống nhất tại Việt Nam với những bãi biển xinh đẹp, bờ cát trắng trải dài, con người thân thiện… Còn chần chừ gì nữa, mà không ghé thăm Đà Nẵng khi mùa Lễ hội pháo hoa sắp diễn ra tại thành phố xinh đẹp này.
diem check in cuc hot mua le hoi phao hoa da nang Châu Âu không xa lắm đâu - chỉ cần qua 10 bước thế này

SKY 36

Khu vực bar ngoài trời tại tầng 35, 36 sẽ là tầm nhìn tuyệt đẹp bao quát toàn bộ thành phố Đà Nẵng với những cây cầu nổi tiếng cùng dòng sông Hàn thơ mộng. Một điểm nhấn ấn tượng khác của SKY36 chính là không gian bed sofa với tầm nhìn hướng ra cửa biển và không gian ngắm nhìn toàn cảnh mặt trời lặn vô cùng lãng mạn ngay tại trung tâm thành phố. Từ vị trí này, bạn có thể thu vào tầm mắt cả thành phố Đà Nẵng rực rỡ về đêm và sẽ thật lý tưởng để bạn ngắm pháo hoa vào mùa lễ hội pháo hoa sắp tới.

diem check in cuc hot mua le hoi phao hoa da nang
Sky36 là sky bar cao nhất tại Việt Nam. Ảnh: Zing.vn

Bà Nà Hill

Nhắc đến Đà Nẵng người ta sẽ nghĩ ngay đến khu du lịch Bà Nà Hill, nơi có khung cảnh như một Châu Âu thu nhỏ. Được mệnh danh là lá phổi xanh, viên ngọc quý giá của thiên đường biển Đà Nẵng. Đến đây bạn sẽ cảm nhận được khoảnh khắc giao mùa trong một ngày đến bất ngờ, sáng sớm mát mẻ như mùa xuân, tiếp đến cảm giác nóng ấm dần lên như giữa trưa hè, buổi chiều se lạnh như tiết trời sang thu và về đêm khí hậu lại chuyển giá rét như mùa đông miền Bắc. Bà Nà Hill có một thảm thực vật vô cùng phong phú, các loại hoa thơm cỏ lạ nở quanh năm như cẩm tú cầu, lan đất, mua rừng…

Bà Nà Hill lúc nào trông cũng lung linh, huyền ảo trong làn sương khói mờ nhẹ, đến đây bạn ngỡ mình như lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh. Đứng từ trên cao của Bà Nà Hill bạn sẽ chiêm ngưỡng được toàn bộ cảnh sắc Đà Nẵng và dòng sông Hàn lặng lẽ trôi hay Bán đảo Sơn Trà được bao quanh bởi các dải biển xanh thơ mộng.

diem check in cuc hot mua le hoi phao hoa da nang
Toàn cảnh Bà Nà Hill khi nhìn từ trên cao. Ảnh: Tourism.danang.vn

Ngoài cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp, Bà Nà Hill còn đem đến cho bạn vô số trải nghiệm thú vị với khu vui chơi giải trí Fantasy Park, tham quan vườn hoa Le Jardi D’amour, đi cáp treo hay chụp hình check-in với tòa lâu đài nguy nga tráng lệ siêu ấn tượng như đang ở trời Tây.

diem check in cuc hot mua le hoi phao hoa da nang
Khung cảnh đậm chất Châu Âu ngay tại Đà Nẵng sẽ là điểm nhấn đặc biệt với du khách. Ảnh: didauchoigi.com

Sun World Da Nang Wonders (Asia Park)

Asia Park được coi là công viên hiện đại bậc nhất Đông Nam Á, có vòng đu quay Sun Wheel thuộc top 10 vòng đu quay lớn nhất thế giới. Nơi đây là sự kết hợp độc đáo, mới lạ của các mô hình giải trí trên thế giới. Asia Park để bạn thỏa sức khám phá thế giới vui chơi với nhiều trò chơi cảm giác mạnh và trò chơi gia đình vui nhộn như tàu điện Monorail, Singapore Sling, Golden Sky Tower, khu bắn súng hơi Sunblaster... Asia Park còn là công viên đầu tiên tại Việt Nam hội tụ vẻ đẹp văn hóa của các quốc gia châu Á với kiến trúc, cảnh quan mang tính biểu trưng của 10 nền văn hóa, có nhiều công trình tuyệt tác như Cổng Thành, Tháp Đồng hồ, Sun Wheel, Thuyền rồng, Tượng Phật…

diem check in cuc hot mua le hoi phao hoa da nang
Tàu lượn siêu tốc mang lại những cảm nhận thích thú cho những người yêu thích sự mạo hiểm. Ảnh: vietpress.vn

Cầu Tình Yêu

Cây cầu tình yêu ở Đà Nẵng làm mê mẩn nhiều du khách đặc biệt là giới trẻ đến để check-in, hẹn hò bởi vẻ đẹp lãng mạn của nó. Nằm ở bờ Đông sông Hàn, cầu tình yêu có vị trí ngắm cảnh thành phố tuyệt đẹp. Buổi tối, hàng trăm chiếc đèn lồng đỏ hình trái tim được thắp sáng, những ánh sáng phản chiếu xuống mặt nước trông lung linh, huyền ảo. Lấy ý tưởng từ những cầu khóa tình yêu nổi tiếng như Pont des Arts (Pháp), Hohenzollern (Đức), Milvio (Italy)... cầu tình yêu ở Đà Nẵng thu hút nhiều cặp đôi khắc tên mình và người thương lên chiếc móc khóa và móc vào thành cầu như một minh chứng cho tình yêu đôi lứa. Hơn nữa, đây còn là nơi lãng mạn, trữ tình và thơ mộng để bạn lưu giữ những hình ảnh đẹp bên gia đình và bạn bè, cũng là điểm ngắm pháo hoa lý thú trong dịp lễ, Tết và cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế được tổ chức tại Đà Nẵng.

diem check in cuc hot mua le hoi phao hoa da nang
Cây cầu nổi tiếng tại Đà Nẵng bởi những ổ khóa tình yêu được gắn dày đặc trên thành cầu. Ảnh: tuoitreviet.asia

Phố vui chơi, giải trí đường Bạch Đằng

Được mệnh danh là đường hoa, con đường đẹp nhất thành phố. Bạch Đằng nằm ngay cạnh sông hàn nên không khí rất mát mẻ trong lành thu hút nhiều người dân, du khách đến vui chơi, giải trí. Thành phố bố trí nhiều ghế đá, tượng đá điêu khắc để bạn chụp hình kỷ niệm và ngồi nghỉ chân. Cuối tuần người dân thường tổ chức nhảy Aerobic và Flashmob nên bạn có thể tham gia nhiệt tình. Khuôn viên rộng và làn gió mát từ sông hàn thổi vào là điểm lý tưởng để bạn dạo phố, nói chuyện tâm tình. Ngoài ra trên dọc tuyến phố còn có nhiều quán cafe radio để bạn ghé chân vào vừa nhâm nhi ly cafe vừa ngắm nhìn con đường Bạch Đằng lung linh.

diem check in cuc hot mua le hoi phao hoa da nang
Đường hoa Đà Nẵng luôn nhộn nhịp và sôi động khi về đêm. Ảnh: cenmartlink.com
diem check in cuc hot mua le hoi phao hoa da nang Đà Nẵng đẹp và lãng mạn nhất là ở những nơi này

Đến Đà Nẵng vào mùa hè này, ngoài được "mãn nhãn" với những màn pháo hoa đặc sắc, tham quan các địa danh nổi tiếng, ...

Diễn ra đúng dịp cao điểm hè, lại được “bật mí” có quy mô hoành tráng nhất từ trước tới nay, Festival pháo hoa Đà Nẵng 2017 dự kiến sẽ hút hàng triệu lượt khách đến với thành phố biển.

Theo thông tin của Sở Văn hóa, Du lịch thành phố Đà Nẵng, DIFF 2017 sẽ kéo dài từ ngày 29.4 đến 24.6, một sự kiện lễ hội có lẽ là kéo dài và lớn nhất được tổ chức ở Việt Nam. Pháo hoa sẽ được bắn vào 5 tối thứ Bảy các ngày 29.4, 20.5, 27.5, 3.6 và 24.6. Địa điểm bắn pháo hoa vẫn ở vị trí giữa sông Hàn, đối diện khách sạn Novotel Danang Premier Han River.

Với chủ đề “Tỏa sáng Ngũ Hành Sơn”, DIFF 2017 có sự tham gia của 8 đội, đa phần đến từ các quốc gia có nghệ thuật pháo hoa đình đám thế giới như Thụy Sĩ, Nhật Bản, Trung Quốc, Anh, Ý, Úc, Áo và nước chủ nhà Việt Nam. Dựa trên chủ đề "Tỏa sáng Ngũ Hành Sơn", các đội dự thi sẽ tự thiết kế chương trình gắn liền với hình ảnh đại diện của đơn vị. "Mỗi đội sẽ có phần trình diễn tối đa 25 phút" - tổng đạo diễn chương trình Lê Quý Dương cho hay

chọn
ĐHĐCĐ Khang Điền: Tự tin về khả năng trả nợ trái phiếu, dự án hợp tác với Keppel Land có thể kinh doanh từ cuối năm
Lãnh đạo Khang Điền cho biết tự tin về khả năng trả nợ 1.100 tỷ đồng trái phiếu nhờ quỹ tiền mặt dồi dào, nguồn thu từ dự án The Priva và KCN Lê Minh Xuân mở rộng triển khai trong thời gian tới. Năm nay, lợi nhuận chủ yếu của doanh nghiệp sẽ đến từ dự án The Privia.