Những điểm du lịch được dự báo 'rất hot' năm 2017

Sau khi tham khảo những ý kiến của các blogger du lịch về những địa điểm yêu thích của họ, CNN đã lựa chọn ra những địa điểm lý tưởng và tuyệt vời nhất cho những kỳ nghỉ năm 2017, dựa trên những đánh giá về cảnh quan thiên nhiên, chỉ số hạnh phúc và chất lượng dịch vụ...
nhung dia diem ly tuong nhat cho chuyen du lich nam 2017
Bermuda: Quần đảo Bermuda thuộc khu vực hải ngoại của Anh nằm cách thành phố Miami, Mỹ 1770km về phía đông bắc. Vào tháng 6/2017, nơi đây sẽ là nơi tổ chức Cup đua thuyền lần thứ 35 của Mỹ. Không khí sôi động và náo nhiệt của giải đua cộng với khung cảnh tuyệt đẹp mang đặc trưng rõ nét của vùng ôn đới chính là nét hấp dẫn thú vị của Bermuda trở thành điểm đến trong năm 2017.
nhung dia diem ly tuong nhat cho chuyen du lich nam 2017
Colombia: Quốc gia Nam Mỹ này được đánh giá cao bởi đời sống văn hóa phong phú, sôi động. Điều này bắt nguồn từ việc Colombia là quốc gia đa sắc tộc và có nhiều ngày lễ tết trong năm nhất thế giới với hơn 1000 ngày lễ tết lớn nhỏ khác nhau. Vào những ngày này, người dân Colombia sẽ đổ ra đường, cùng với điệu nhảy salsa đặc trưng. Colombia còn được xem như quê hương của những loại cà phê ngon nhất thế giới và thưởng thức cà phê mỗi sáng là thói quen đặc trưng của người dân đất nước này.
nhung dia diem ly tuong nhat cho chuyen du lich nam 2017
Thành Đô, Trung Quốc: Bạn sẽ chẳng thể nào mục sở thị được những con vật quý hiếm mang tên "gấu trúc" ở nơi nào đơn giản như khi ở đây. Bởi vậy, hãy đến Thành Đô và ghé thăm Chengdu Panda Base để chiêm nngưỡng 124 chú gấu trúc sống trong môi trường hoang dã đang được bảo tồn, chăm sóc một cách đặc biệt. Nơi đây không chỉ khiến bạn ngạc nhiên và thích thú bởi những chú gấu trúc cực kỳ đáng yêu mà trung tâm còn có những loài gấu trúc đỏ, báo tuyết, báo gấm…
nhung dia diem ly tuong nhat cho chuyen du lich nam 2017
Penang, Malaysia: Nơi đây được đánh giá là thành phố có nền ẩm thực đường phố hấp dẫn nhất châu Á, nên sẽ không có gì là ngạc nhiên khi lựa chọn Penang là điểm đến của năm 2017. Không chỉ sở hữu rất nhiều điều tuyệt vời từ cảnh quan thiên nhiên, bờ biển đẹp, trải dài mà nơi đây còn hấp dẫn khách du lịch bởi những nét đặc trưng của những hàng quán xá luôn sáng đèn tới tận khuya với mùi thức ăn hấp dẫn, khó cưỡng. Gần trung tâm nhất là chợ Gurney Drive với những món ăn như: mực nướng, mỳ xào...
nhung dia diem ly tuong nhat cho chuyen du lich nam 2017
Bhutan: Quốc gia nằm ở Nam Á, giữa Ấn Độ và Trung Quốc. Đất nước Bhutan nằm trên dãy Himalaya và có tới 60% diện tích là những nơi hoang dã chưa có người đặt chân đến. Chính phủ nước này đã đưa ra một chỉ số khá đặc biệt, gọi là chỉ số Hạnh phúc quốc gia (gross national happiness) để tính chỉ số hạnh phúc cho mức sống của người dân. Song trên thực tế, người dân nước này luôn có ý thức phải mang lại hạnh phúc cho nhau.
nhung dia diem ly tuong nhat cho chuyen du lich nam 2017
Aarhus: Thành phố lớn thứ hai của Đan Mạch được lựa chọn là thủ đô văn hóa châu Âu năm 2017. Aarhus còn là nơi có rất nhiều điểm có thiết kế ấn tượng phải đến. Một trong số đó là ARoS - một trong những bảo tàng nghệ thuật lớn nhất của châu Âu mang tên “Bức tranh toàn cảnh cầu vồng” trên tầng cao tòa nhà, toàn bộ hình ảnh tuyệt đẹp của thành phố sẽ trở nên dễ dàng nằm gọn trong ống kính của các tay máy nghiệp dư.
nhung dia diem ly tuong nhat cho chuyen du lich nam 2017
Jordan: Được mệnh danh là đất nước của những huyền thoại với thủ đô là Amman. Tại đây du khách được đến tham quan Nhà hát Amman được xây dựng trong thời Antoninus Pius cai trị, có sức chứa 6.000 người được sử dụng thường xuyên cho các hoạt động sân khấu và giải trí.
nhung dia diem ly tuong nhat cho chuyen du lich nam 2017
The Great Barrier, Úc: Nơi đây đã được UNESCO công nhận là Di sản thiên nhiên thế giới vào năm 1981. Great Barrier Reef được xem là một kiệt tác sống động có kích thước lớn đến mức có thể nhìn thấy từ ngoài vũ trụ. Bạn có thể ghé thăm nơi đây vào bất cứ thời điểm nào trong năm, nhưng thời điểm lý tưởng nhất là từ tháng 12 đến tháng 1, thời gian thích hợp cho các hoạt động bơi lội và lặn biển ngoài trời.
nhung dia diem ly tuong nhat cho chuyen du lich nam 2017
Canada: Sẽ là một thiếu sót rất lớn nếu không nhắc đến quốc gia này trong những địa danh du lịch năm 2017. Đây là một quốc gia nằm ở Bắc Mỹ, nổi tiếng bởi phong cảnh thiên nhiên đẹp, con người thân thiện, nền ẩm thực đa dạng, phong phú và giá cả cho những dịch vụ tại đây cũng được đánh giá là ở mức tương đối hợp lí. Khi du lịch đến Canada, bạn hãy dành thời gian ghé thăm các thành phố Vancouver, Montreal hoặc Toronto....
chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.