Top hành động 'khó đỡ' của khách du lịch trong năm 2017

Làm vỡ hiện vật quý trong tu viện hay ném đồng xu vào động cơ máy bay để cầu may... là hai trong số những hành động đáng buồn của khách du lịch trong năm 2017. 

top hanh dong kho do cua khach du lich trong nam 2017

Cảm hứng du lịch của bạn bắt đầu từ đâu? Cảm hứng của nhiều người đã bắt đầu từ họ

Họ là những phụ nữ mê du lịch, sau đó bằng kinh nghiệm và nhiệt huyết của mình đã truyền cảm hứng cho những phụ ...

Làm hỏng một hiện vật cổ trong tu viện chỉ vì chụp ảnh

top hanh dong kho do cua khach du lich trong nam 2017

Vụ việc xảy ra tại Tu viện Prittlewell, một gia đình người Anh trong khi tham quan tại đây đã đặt đứa trẻ lên quan tài bằng đá cẩm thạch - vốn là hiện vật quý có tuổi đời gần 800 năm để chụp ảnh. Hành động bất chấp quy định này đã khiến quan tài bị rơi và nứt. Theo Hội đồng Thành phố Southend-on-Sea, việc bỏ qua quy định để chụp ảnh như vậy đáng phê phán. (Ảnh: Tòa án Southend-on-Sea)

Tát nhân viên hàng không vì chậm giờ lên máy bay

top hanh dong kho do cua khach du lich trong nam 2017

Theo South China Morning Post, một nữ hành khách có chuyến bay AirFrance từ Vũ Hán, Trung Quốc đến Paris, Pháp đã bị máy quay an ninh ghi lại hình ảnh tát nhân viên ở cửa soát vé vì bị chậm giờ. Hành khách này bực bội nói với nhân viên hàng không rằng có một hội nghị quan trọng cần tham dự. Tuy nhiên, lỗi là ở nữ hành khách đến quá muộn so với giờ quy định, không phải lỗi của nhân viên. Sau đó, nữ hành khách đã bị mời đi làm việc với đội an ninh vì hành động khiếm nhã, trong khi hãng AirFrance cũng lập tức điền tên cô vào danh sách đen. (Ảnh: ileela / Shutterstock)

Phá vỡ một tác phẩm nghệ thuật trị giá 800.000 USD và làm cho triển lãm đóng cửa bất đắc dĩ 3 ngày

top hanh dong kho do cua khach du lich trong nam 2017

Theo The New York Times, triển lãm "Infinity Mirrors" của nghệ sĩ Yayoi Kusama tại Bảo tàng Hirshhorn buộc phải đóng cửa trong 3 ngày và chịu thiệt hại 800.000 USD sau khi một vị khách đến từ Washington DC lỡ... chạm tay vào một tác phẩm nghệ thuật khiến nó bị hư hại nghiêm trọng (Ảnh: AP / Domenico Stinellis)

Ném găng tay... 'thử lòng' Bảo vệ Hoàng gia Anh

top hanh dong kho do cua khach du lich trong nam 2017

Các thành viên thuộc Đội Cảnh sát Nữ hoàng, Anh nổi tiếng xưa nay với sự cẩn trọng và nghiêm ngặt trong canh gác. Thế nhưng dường như vẫn có những du khách vui tính muốn kiểm chứng lời đồn. Mới đây, theo Insider, một du khách đã ném găng tay vào người canh gác để thử phản ứng của anh ta. Ngay lập tức, nữ du khách được mời đi nói chuyện và nhận khiển trách từ một cán bộ là Beefeater. "Quân đội ở đây để bảo vệ Hoàng gia và các hiện vật, không phải để vui chơi với khách du lịch, thưa cô".

Ngất đi sau khi đã làm vỡ chiếc vòng tay trị giá 44.000 USD ở cửa hàng trang sức

top hanh dong kho do cua khach du lich trong nam 2017

Một phụ nữ khi đi mua sắm nữ trang ở Trung Quốc đã vướng phải rắc rối lớn. Theo BBC, vị khách này lỡ làm rơi vỡ chiếc vòng ngọc bích có trị giá 44.000 USD. Mặc dù các nhân viên của cửa hàng đã cố gắng trấn tĩnh cô ngay sau đó, vị khách vẫn ngất đi vì quá xót xa và lo lắng. Cuối cùng chủ cửa hàng và vị khách hàng kém may mắn ngồi lại cùng nhau và thỏa thuận một mức đền bù hợp lý. (Ảnh: Olexandr Vaypan / Shutterstock)

Ném tiền xu vào động cơ máy bay để cầu may, ai ngỡ làm hoãn luôn chuyến

top hanh dong kho do cua khach du lich trong nam 2017

South China Morning Post đưa tin, một hành khách có chuyến bay từ Thượng Hải đến Quảng Châu (Trung Quốc) đã khiến chuyến bay của mình bị trì hoãn trong nhiều giờ chỉ vì hành động... ném đồng xu vào động cơ máy may để cầu may.

Bị bắt vì chụp ảnh khỏa thân tại một ngôi chùa lịch sử ở Thái Lan

top hanh dong kho do cua khach du lich trong nam 2017

Theo Telegraph, hai khách du lịch từ Hoa Kỳ đã bị bắt ở Thái Lan vì chụp ảnh khỏa thân tại chùa Wat Arun ở Bangkok . Sự việc được phát hiện sau khi những tấm hình này được đăng tải trên mạng xã hội. Hai du khách đã bị mời làm việc với cảnh sát và bị phạt vì hành không đúng đắn của mình. (Ảnh: Shutterstock)

Cố ý phá hủy đá vôi hàng ngàn năm tuổi trong một hang động ở Trung Quốc

top hanh dong kho do cua khach du lich trong nam 2017

Tiếp tục là một hành động đáng buồn của khách du lịch trong năm 2017. Theo South China Morning Post, một người đàn ông khi đến thăm hang động đá vôi nghìn năm tuổi ở quận Songtao, tỉnh Quý Châu đã cố ý đá chân phá hủy lớp đá tự nhiên. Hành động được ghi lại trong camera và đăng tải trên Youtube khiến nhiều người phẫn nộ. (Ảnh: Belish / Shutterstock)

---

ĐỌC NHIỀU

top hanh dong kho do cua khach du lich trong nam 2017 Hội chợ giáng sinh phong cách Đức ở Hà Nội có gì đặc biệt?

Trong lần đầu tiên tổ chức hội chợ tại Hà Nội, cũng là dịp 20 năm thành lập Viện Goethe tại Việt Nam. Nhà thờ ...

top hanh dong kho do cua khach du lich trong nam 2017 Điểm đến Việt được báo nước ngoài ca ngợi năm 2017

Phố cổ Hội An, vịnh Hạ Long, Phú Quốc là những địa điểm được nhiều du khách nước ngoài yêu thích khi đến Việt Nam.

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.