Những hot girl tuổi Tuất xinh đẹp, tài năng vạn người mê

Tài năng, xinh đẹp, những cô gái tuổi Tuất này luôn trở thành trung tâm của mọi sự chú ý. 

"Hot girl Reuters"

Nguyễn Hoàng Kiều Trinh có nick name thân mật là “Xíu”. Cô là một trong những người lấn sân nghệ thuật gặt hái được nhiều thành công không ngờ.

Xinh đẹp, tài năng, hot girl Sài thành này từng xuất hiện trong một số bộ phim truyền hình được giới trẻ xem nhiều trong năm như: phim Sitcom Mắt nai (300 tập, phát trên VTV9), phim ngắn My SunShine đóng cùng Chi Pu.

nhung hot girl tuoi tuat xinh dep tai nang van nguoi me

Vẻ xinh đẹp của Nguyễn Hoàng Kiều Trinh khiến nhiều chàng trai mê mẩn.

Cuối năm 2016, tên tuổi của Kiều Trinh bỗng chốc thăng tiến mạnh mẽ nhờ một hình ảnh của cô xuất hiện trong bộ ảnh 155 bức ảnh do phóng viên hãng thông tấn Reuters chụp tại 155 Quốc gia xoay quanh chủ đề bức ảnh ấn tượng trong năm 2016 ở mỗi Quốc gia.

Bức ảnh của Kiều Trinh có chủ đề là “Ngày Tết Việt Nam”. Nhờ bức ảnh này, Kiều Trinh có thêm biệt danh mới là “hot girl Reuters”.

nhung hot girl tuoi tuat xinh dep tai nang van nguoi me

Bức ảnh của Kiều Trinh có chủ đề là “Ngày Tết Việt Nam”.

Sau một năm xuất hiện trên Reuters, cô gái tuổi Tuất xinh đẹp này đã khá thành công với vai trò diễn viên, có được vai diễn nổi bật trong bộ phim đình đám "Em chưa 18", kiếm được số tiền "khủng" mà nhiều bạn trẻ mong ước.

“Em chưa 18” là cột mốc quan trọng nhất trong năm 2017 của Trinh. Nhờ đó, cô có thêm được nhiều cơ hội thử sức ở các vai diễn khác nhau.

“Búp bê ảnh thẻ”

Lê Lý Lan Hương (thường gọi là Hương mỳ gói), sinh năm 1994, hiện đang là một diễn viên trẻ có tiếng. Năm qua, Hương để lại dấu ấn trong một số bộ phim online như: "Em của anh đừng của ai, Yêu ư? Để sau..."

nhung hot girl tuoi tuat xinh dep tai nang van nguoi me

Bức ảnh thẻ gây 'sốt' dân mạng.

Lan Hương bắt đầu được biết đến nhiều trên mạng xã hội từ cuối năm 2013 nhờ bức ảnh thẻ xinh đẹp như búp bê. Từ đây, mọi người gọi cô với biệt danh là “búp bê ảnh thẻ”.

Hiện tại, cô đang bước những bước đầu trên con đường trở thành diễn viên nhưng vẫn giữ nguyên hình tượng ấy. Hương có tới 450.000 fans trên mạng xã hội.

nhung hot girl tuoi tuat xinh dep tai nang van nguoi me

Vẻ ngoài cuốn hút của Lan Hương.

“Á hoàng trang sức 2017”

Bùi Thanh Hà (1994) là cái tên gây nhiều bất ngờ vì cô vốn là hot girl nổi tiếng Hà thành với nickname Hà Lade.

Hà Lade hẹn hò với Ứng Duy Kiên và trở thành cặp hot teen đình đám nhất nhì Hà thành.

nhung hot girl tuoi tuat xinh dep tai nang van nguoi me

Hot girl đa tài với chiều cao 1,71 m còn là gương mặt khá quen thuộc trên các sàn diễn thời trang ở Hà Nội.

Những năm gần đây, Hà Lade đã thay đổi hình ảnh trưởng thành và chững chạc hơn, phù hợp với độ tuổi hiện tại. Sau khi tốt nghiệp Đại học Văn hóa Hà Nội, cô bạn lấn sân kinh doanh và hiện có một cửa hàng thời trang thiết kế đắt khách.

Thời gian rảnh, Hà Lade vẫn nhận lời chụp ảnh, quảng cáo cho nhiều thương hiệu thời trang, cơ sở làm đẹp.

Việc Hà Lade tham gia cuộc thi người đẹp như Nữ hoàng trang sức Việt Nam 2017 khiến nhiều người theo dõi cô khá bất ngờ. Đây là bước ngoặt trong 8 năm vào showbiz của cô bạn.

nhung hot girl tuoi tuat xinh dep tai nang van nguoi me

Hà Lade (trái) là cái tên khiến nhiều người rất bất ngờ khi tham gia cuộc thi Nữ hoàng trang sức Việt Nam 2017.

Cô gái nổi tiếng với những clip hướng dẫn make up

Mie Nguyễn tên thật là Nguyễn Hoàng My, quê ở TP, HCM. Được biết đến nhiều từ khi giành ngôi Quán quân Ngôi sao thời trang năm 2010.

nhung hot girl tuoi tuat xinh dep tai nang van nguoi me

Hot girl Mie Nguyễn.

Sau đó, Mie Nguyễn đi du học và được dân mạng quan tâm với những clip hướng dẫn make up hay nói tiếng Anh. Cô gái sinh năm 1994 sở hữu gương mặt xinh đẹp, răng khểnh đễ thương.

Thời điểm mới nổi tiếng, mối quan hệ tình cảm với vlogger JV càng khiến cái tên Mie Nguyễn được quan tâm hơn cả.

Sau khi chia tay JV, Mie Nguyễn ít khi xuất hiện trên báo chí nhưng những thông tin về cô vẫn được fan quan tâm. Thời gian gần đây, Mie Nguyễn chứng tỏ cô nàng sở hữu nhan sắc ngày càng sắc sảo và quyến rũ.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.