Những khoảnh khắc 'điên' nhất Grammy 2017: Donald Trump bị \"vùi dập\", Adele bẻ cúp

Lễ trao giải âm nhạc lớn nhất hành tinh Grammy 2017 đã khép lại, tuy nhiên dư âm của nó vẫn còn vang vọng trong lòng người hâm mộ.

Bên cạnh những giải thưởng danh giá đã được trao cho người xứng đáng, rất nhiều khoảnh khắc tuyệt vời của lễ trao giải mà có thể bạn đã bỏ lỡ hoặc không được trực tiếp trên truyền hình.

Tổng thống Donald Trump bị "vùi dập" không thương tiếc

Grammy 2017 đã chính thức phá vỡ truyền thống "không nhắc tới chính trị" của lễ trao giải này sau khi hàng loạt sao lên tiếng chỉ trích tổng thống mới đắc cử của Mỹ một cách nặng nề.

Đầu tiên, MC - danh hài James Corden đã mở màn chương trình bằng màn đọc rap lấy cảm hứng từ vở kịch ăn khách Hamilton, trong đó anh khéo léo nhắc tới nhà cầm quyền mới bằng giọng điệu giễu cợt: "với tổng thống Trump, chúng tôi không biết điều gì sẽ diễn ra".

nhung khoanh khac dien nhat grammy 2017 donald trump bi vui dap adele be cup
MC - danh hài James Corden đọc Rap "đá xoáy" Tổng thống Donald Trump

Ngay sau đó Jennifer Lopez lên công bố giải thưởng đầu tiên, nhưng cũng không quên kêu gọi sự chung sức của các nghệ sĩ để "vượt qua thời điểm khó khăn" và "chỉ có âm nhạc mới có thể hàn gắn và kết nối mọi người".

nhung khoanh khac dien nhat grammy 2017 donald trump bi vui dap adele be cup
Jennifer Lopez lên trao giải nhưng cũng không quên nhắc tới thời kì đen tối của nước Mỹ.

Tuy nhiên, thông điệp ấn tượng nhất và là sự chỉ trích trực tiếp nhất đối với Tổng thống Trump đến từ nhóm nhạc hip hop Mỹ A Tribe Called Quest. Có thể nói, rapper Busta Rhymes đã chỉ trích thẳng mặt Trump vì những sắc lệnh nhập cư và các quyết định gây tranh cãi gần đây của ông.

Lời bài hát có đoạn: "Tôi muốn cám ơn ngài tổng thống vì những chính sách quỷ quyệt mà ngài đang làm khiến cho đất nước này vĩ đại hơn". Sau đó, nhóm tiếp tục trình bày ca khúc We the people với hoạt cảnh là đánh sập một bức tường lớn giữa sân khấu để lộ ra những người đến từ các nền văn hóa khác nhau, trong đó nổi bật là người phụ nữ đeo khăn trùm đầu, tiêu biểu cho những người dân đạo Hồi mà Trump mới cấm nhập cư gần đây.

nhung khoanh khac dien nhat grammy 2017 donald trump bi vui dap adele be cup
A Tribe Called Quest dàn dựng một tiết mục lớn để chỉ trích Trump.

Twenty one pilots "cởi quần" lên sân khấu nhận giải

Khoảnh khắc thú vị và hài hước nhất chương trình sẽ thuộc về bộ đôi Twenty one pilots khi hai chàng trai này bất ngờ cởi quần dài bên ngoài và chỉ mặc độc chiếc quần lót để lên sân khấu nhận giải Phần trình diễn nhạc pop của bộ đôi/nhóm hay nhất với bản hit Stressed Out.

nhung khoanh khac dien nhat grammy 2017 donald trump bi vui dap adele be cup
nhung khoanh khac dien nhat grammy 2017 donald trump bi vui dap adele be cup
Twenty one pilots hứa hẹn với nhau sẽ cởi quần lên nhận giải nếu thắng Grammy.

Ra mắt đã lâu nhưng cái tên Twenty one pilots mới thực sự lan tỏa mạnh mẽ vào năm mùa hè năm 2016 sau khi nhóm thể hiện thành công ca khúc chủ đề phim bom tấn Sucide Squad - Heathens.

Chia sẻ lý do cho hành động đặc biệt của mình, hai anh chàng cho biết: "Chúng tôi đã từng thống nhất với nhau rồi, nếu thắng giải Grammy, chúng tôi sẽ lên nhận giải trong bộ dạng này".

Màn trình diễn lộng lẫy của Queen Bee

Dù đang mang song thai nhưng Beyonce vẫn tích cực tham gia trình diễn tại lễ trao giải, cô mang đến hai ca khúc Love DroughtSandcastles trích từ album Lemonade. Xuất hiện trong bộ cánh vàng lấp lánh, khoe bụng bầu tròn đầy, nữ ca sĩ như một nữ hoàng thực thụ, phần trình diễn của Beyonce cũng tạo nên cơn sốt lớn trên Twitter và trở thành xu hướng tìm kiếm nhiều nhất của ngày hôm nay.

nhung khoanh khac dien nhat grammy 2017 donald trump bi vui dap adele be cup
Đang mang song thai nhưng màn trình diễn của Beyonce vẫn đỉnh của đỉnh

Queen Bee cũng là người nhận được nhiều đề cử nhất trong lịch sử Grammy với 62 lần, tuy thất bại trước đàn em Adele ở những hạng mục đề cử quan trọng nhưng nữ ca sĩ vẫn vô cùng tự hào và rơi nước mắt vì xúc động khi Adele phát biểu gửi lời cám ơn tới cô. Đây cũng là khoảnh khắc khiến cho Grammy trở nên ý nghĩa hơn, dù không thắng giải nhưng các nghệ sĩ đều bày tỏ sự vui vẻ chúc mừng cho đồng nghiệp.

Adele bẻ cúp chia nửa cho Beyonce

Chắc hẳn những ai ở nhà xem lễ trao giải trên tivi sẽ không bao giờ biết được khoảnh khác Adele đã bẻ cả chiếc cúp hình cái kèn ngay trên sân khấu để bày tỏ sự ngưỡng mộ cũng như kính trọng dành cho Beyonce.

nhung khoanh khac dien nhat grammy 2017 donald trump bi vui dap adele be cup
Adele lập lịch sử khi hai lần giành giải album của năm.
nhung khoanh khac dien nhat grammy 2017 donald trump bi vui dap adele be cup
Adele phấn khích bẻ cúp Grammy và xúc động khi nhận giải

Năm nay, một lần nữa lịch sử lặp lại với họa mi nước Anh khi cô hai lần giành giải album của năm với 21 (2012) và 25 (2016), trước cô, chỉ có Taylor Swift đạt được điều này với Fearless (2009) và 1989 (2015). Tuy nhiên, khi lên nhận giải và phát biểu, quá nửa thời gian Adele dùng để khen lấy khen để album Lemonade của Beyonce, cô dành nhiều lời có cánh như "giấc mơ và thần tượng của tôi là Beyonce", "tôi luôn ngưỡng mộ chị ấy" hay "đã có lúc tôi mong chị ấy là mẹ của mình"....

nhung khoanh khac dien nhat grammy 2017 donald trump bi vui dap adele be cup Dự đoán Grammy 2017 trước giờ G: 'Đại chiến' giữa Adele và Beyonce

Giải Grammy năm nay sẽ diễn ra vào 8h sáng ngày 13/2 theo giờ Việt Nam, cùng với đó là sự vinh danh chủ nhân ...

Bài phát biểu của Adele cũng khiến Queen Bee nức nở dưới sân khấu, dù được báo chí dự đoán Grammy là cuộc "đại chiến" giữa hai giọng ca hàng đầu nhưng tình cảm của cả hai dành cho nhau lại vô cùng tốt. Thậm chí, Adele còn bẻ luôn chiếc cúp hình kèn để chia một nửa cho Beyonce vì "chị ấy xứng đáng có được nó". Hành động của Adele nhận được khá nhiều tán thưởng của khán giả, tuy nhiên không nhiều người được thấy cảnh này trên truyền hình vì hành động bẻ cúp của Adele khiến ban tổ chức Grammy không hài lòng cho lắm, do đó cảnh này đã bị bỏ qua khi lên sóng.

nhung khoanh khac dien nhat grammy 2017 donald trump bi vui dap adele be cup
Nhận 18 đề cử và thắng 15 giải với ba album, chỉ có Adele mới làm được.

Kết quả các giải thưởng chính của Grammy 2017

Album của năm: 25, Adele Ca khúc của năm: Hello, Adele Thu âm của năm: Hello, Adele Nghệ sĩ mới xuất sắc: Chance the Rapper Trình diễn solo nhạc pop xuất sắc: Hello, Adele Trình diễn pop nhóm hoặc song ca xuất sắc: Stressed Out, twenty one pilots Album nhạc pop xuất sắc: 25, Adele Album nhạc dance/điện tử xuất sắc: Skin, Flume Trình diễn nhạc rock xuất sắc: Black Star, David Bowie Ca khúc nhạc rock xuất sắc: Black Star, David Bowie Album nhạc rock xuất sắc: Tell Me I’m Pretty, Cage The Elephant Album alternative xuất sắc: Blackstar, David Bowie Trình diễn nhạc R&B xuất sắc: Cranes in the Sky, Solange Ca khúc nhạc R&B xuất sắc: Lake by the Ocean, Hod David & Musze Album nhạc R&B xuất sắc Lalah Hathaway Live, Lalah Hathaway Album nhạc urban xuất sắc: Lemonade, Beyoncé Trình diễn nhạc rap xuất sắc: No Problem, Chance the Rapper feat. Lil Wayne & 2 Chainz Ca khúc nhạc rap xuất sắc: Hotline Bling, Drake Album nhạc rap xuất sắc: Coloring Book, Chance the Rapper

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.