Những lời chúc 20/10 ý nghĩa dành tặng một nửa thế giới

Ngày 20/10 đang đến gần, ngoài tặng hoa tươi và quà tặng ý nghĩa, thì những lời chúc chân thành sẽ giúp đấng mày râu ghi điểm với chị em phụ nữ.

Ngày 20/10 hay còn gọi là Ngày Phụ nữ Việt Nam là một ngày lễ kỷ niệm nhằm tôn vinh phụ nữ. Vào ngày này, những người đàn ông trong gia đình sẽ mua hoa, mua quà và đặc biệt gửi đến chị em phụ nữ những lời chúc ý nghĩa, chân thành.

Cánh mày râu có thể tham khảo một số lời chúc 20/10 sau để ghi điểm với mẹ, chị, em, bạn gái, vợ nhé.

nhung loi chuc 2010 y nghia danh tang mot nua the gioi
Những lời chúc 20/10 ý nghĩa dành tặng một nửa thế giới. (Ảnh: Elle)

Lời chúc 20/10 ý nghĩa dành tặng mẹ

- Cám ơn mẹ đã sinh ra con và nuôi dưỡng con cho đến ngày trưởng thành. Cám ơn mẹ, về những tháng ngày nhọc nhằn đã làm lưng mẹ còng xuống, đôi mắt mẹ thâm quầng vì những đêm không ngủ, về những nỗi buồn lo mà mẹ đã từng âm thầm chịu đựng suốt những năm qua… Con chúc mẹ của con mỗi ngày đều vui vẻ và sống khỏe, con yêu mẹ nhiều.

- Mẹ yêu! Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, con kính chúc mẹ vạn sự như ý, sống lâu trăm tuổi và cùng hạnh phúc với chúng con mãi nhé. Con luôn tự hào vì được sinh ra là con của mẹ.

- Gửi một nụ hôn đến mẹ của con cho ngày 20/10, con không về được để hôn lên má mẹ, nên cho con được gửi vào gió nụ hôn ấy mẹ nhé... Cảm ơn mẹ nhiều lắm!

- Con chúc mừng mẹ ngày 20/10. Chúc mừng người phụ nữ xinh đẹp, đảm đang và vô cùng tuyệt vời một ngày thật ý nghĩa. Con ở xa không về được nên gửi một nụ hôn gió đến mẹ của con nha.

- Ngày 20/10 con chúc mẹ luôn mạnh khỏe và hạnh phúc. Hãy luôn nở nụ cười để con có động lực vượt qua mọi khó khăn, thử thách trong cuộc sống nhé!

nhung loi chuc 2010 y nghia danh tang mot nua the gioi
Ngoài hoa, quà thì cần kèm theo cả lời chúc nhân ngày 20/10. (Ảnh: FlowerBoutique)

Lời chúc 20/10 ý nghĩa dành tặng vợ

- Anh ước gì một ngày có 25h để anh có một giờ không nhớ đến em. Yêu em và chúc em một ngày 20/10 vui vẻ!

- Ngày 20/10 luôn là ngày thật đặc với em và đặc biệt với cả anh nữa. Vì đó lại thêm ngày anh được yêu thương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào và hãy gìn giữ, nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé. Chúc cô gái của anh một ngày 20/10 thật vui vẻ, hạnh phúc.

- Ngày 20/10 mọi lúc là ngày thật đặc biệt với em và cả anh nữa. Vì đó lại thêm ngày anh được yêu thương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé! Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam.

- Vợ yêu! Có được em là may mắn lớn nhất của cuộc đời anh. Hôm nay là một ngày thật đặc biệt để anh có thể nói: Anh yêu em thật nhiều.

- Anh thật sự là người đàn ông may mắn nhất thế gian vì có em ở bên, quan tâm và lo lắng cho anh mọi thứ. Anh yêu em, anh sẽ cố gắng để em luôn vui và hạnh phúc, bà xã của anh!

- Chúc vợ anh - người phụ nữ sẽ đi bên anh suốt cuộc đời có một ngày 20/10 thật vui vẻ và hạnh phúc.

Lời chúc 20/10 ý nghĩa dành tặng người yêu

- Chúc người con gái trong tim anh có một ngày 20/10 thật ngọt ngào và tràn đầy hạnh phúc.

- Em yêu, hôm nay là 20/10, ngày dành riêng để thể hiện lòng biết ơn sự quan tâm đến người phụ nữ Việt Nam. Chúc em một ngày thật hạnh phúc. Anh mãi yêu và luôn nghĩ về em.

- Tặng em một món quà nhỏ nhặt tên là buổi sáng tốt lành, được gói bằng niềm chân thành, buộc bằng sự lưu tâm và dính keo bằng lời cầu nguyện của anh, để em được an bình và hạnh phúc cả ngày. Yêu em nhiều. Chúc mừng ngày 20/10!

- Chúc em yêu một ngày thật nhiều tươi vui và hạnh phúc. Ở bên em ngày nào cũng thật ngọt ngào với anh. Mãi mãi yêu em.

- Honey của anh vui vẻ và hạnh phúc nhé! Chúc cho em 1 ngày 20/10 tràn ngập tình yêu.

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến xây cầu vượt sông Luộc nối Hải Dương - Thái Bình
Một cầu vượt sông Luộc dự kiến được xây dựng kết nối huyện Thanh Miện, Hải Dương và huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình.