Những mẫu xe ô tô giảm giá mạnh nhất trong tháng

Gần như tất cả các hãng xe nổi tiếng đều giảm giá mạnh các mẫu xe trong tháng 5 để nhằm kích cầu thị trường.
 

Toyota Camry

Toyota là hãng xe rất ít khi có những chương trình khuyến mãi, giảm giá nhưng trong điều kiện thị trường tháng 5 khá ảm đạm, hãng xe này cũng đã có những động thái tác động.

nhung mau xe o to giam gia manh nhat trong thang

Giảm giá mạnh nhất làToyota Camry, mẫu xe này tháng trước được giảm 60 triệu thì tháng này thậm chí còn sâu hơn với mức 90 triệu đồng, trừ trực tiếp vào giá bán.

Ngoài ra, các mẫu xe khác của Toyota cũng liên tục được giảm giá như Vios khoảng 30 triệu, Altis 30-40 triệu, Camry 50-60 triệu, Innova 45 triệu.

Nissan X-Trail 2017

Khách hàng mua Nissan X-Trail trong tháng 5 được nhận khuyến mại cực lớn với việc nhận được tới 95 triệu tiền mặt và 30 triệu quà tặng.

nhung mau xe o to giam gia manh nhat trong thang

Nissan X-trail là mẫu xe cao cấp của Nissan. Chiếc xe này có rất nhiều ưu việt như: Ghế lái không trọng lực, cảm biến đóng mở cửa tự động, màn hình hỗ trợ lái xe, hệ thống phanh chủ động …

Mitsubishi Outlander 2017

Chương trình khuyến mãi mua xe Mitsubishi tại Việt Nam được áp dụng cho các dòng xe đến ngày 31/5/2017 bao gồm giảm giá tiền mặt trực tiếp, quà tặng từ đại lý và gói quà tặng Sakura.

nhung mau xe o to giam gia manh nhat trong thang

Dòng xe Mitsubishi Outlander cũng được nâng mức khuyến mãi lên đến 40 triệu đồng tặng kèm quà tặng giá trị so với mức ưu đãi giảm giá 25 triệu đồng các tháng trước đó.

Chevrolet Cruze

Trong vòng xoay khuyến mãi, hãng xe Mỹ, Chevrolet không thể nằm ngoài. Họ tung ra chương trình giảm giá khá tốt trong tháng 5/2017, giảm giá mạnh nhất là dòng xe Cruze với mức giảm 50 triệu đồng.

nhung mau xe o to giam gia manh nhat trong thang

Ngoài ra, các mẫu xe khác của hãng này cũng giảm, cụ thể như sau: Aveo 30 triệu, Orlando 15 triệu, Captiva 24 triệu, Colorado 50 triệu, Trax 10 triệu.

Honda CRV

Chương trình giảm giá được áp dụng bắt đầu từ ngày 15/4 – 7/6. Theo đó, khách hàng khi mua mẫu xe Honda CR-V trong khoảng thời gian này sẽ nhận được hỗ trợ một phần lệ phí trước bạ trị giá 50 triệu đồng/xe.

nhung mau xe o to giam gia manh nhat trong thang

Ngoài ra, các phiên bản Honda CRV đang được bán dưới giá đề xuất vào thời điểm hiện tại. Cụ thể như sau:

Honda CR-V phiên bản 2.0L ở thời điểm này được đại lý đồng loạt niêm yết ở mức 920 triệu đồng, giảm 70 triệu đồng tiền mặt và kèm theo 50 triệu đồng phụ kiện khuyến mại từ Honda Việt Nam.

Với phiên bản CR-V 2.4L, các đại lý mạnh tay khi giảm 90 triệu đồng tiền mặt và tặng thêm 60 triệu đồng phụ kiện từ Honda Việt Nam.

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.