Những mỹ nhân tên 'My' chưa chịu ngừng hot trong showbiz Việt

Vừa xinh đẹp lại tài năng, những cô gái nổi tiếng tên “My” này không khỏi khiến nhiều người xuýt xoa, khen ngợi.

nhung my nhan ten my chua chiu ngung hot trong showbiz viet

Loạt ảnh cưới siêu dễ thương của Khởi My - Kelvin Khánh

‘Người đẹp không tuổi’ Diễm My

Người đẹp sinh năm Nhâm Dần thường được ngợi ca bởi những danh hiệu không thể nào tốt đẹp hơn như “mỹ nhân không tuổi”, “nữ hoàng ảnh lịch”. Sau khi tạo dấu ấn mạnh mẽ với hàng triệu cuốn lịch treo trong mỗi gia đình Việt vào những năm 90, Diễm My tiếp tục thử sức với lĩnh vực điện ảnh và gặt hái được nhiều thành công. Nhiều người không khỏi trầm trồ khen ngợi trước nhan sắc quyến rũ ở độ tuổi U50 của nữ diễn viên.

nhung my nhan ten my chua chiu ngung hot trong showbiz viet

Dù đã ngoài 50 nhưng cô vẫn thường được mời đóng phim, chụp mẫu thời trang, đại diện thương hiệu. Mới đây, nữ diễn viên nổi tiếng đã

Hiện tại, Diễm My cùng ông xã và hai con gái sống hạnh phúc trong căn biệt thự sang trọng với khuôn viên rộng 3.000 m2 ở Q.2.

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My

Ở tuổi ngoài tứ tuần, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My vẫn xứng đáng là một trong những biểu tượng sắc đẹp bền bỉ của showbiz Việt. Sinh năm 1973 và đăng quang Hoa hậu Đền Hùng năm 1989, người đẹp 44 tuổi này vẫn trẻ trung phơi phới, càng ngày càng mặn mà sắc xảo. Không những vậy, cô còn cho thấy mình là một người phụ nữ bản lĩnh khi một mình chăm lo quán xuyến cả gia đình mà không có người đàn ông.

nhung my nhan ten my chua chiu ngung hot trong showbiz viet
Hiện tại Giáng My đang sống hạnh phúc vui vẻ bên cô con gái Anh Sa của mình. Mới đây, cô còn là một trong những vị giám khảo quyền lực tại cuộc thi mang tầm quốc tế Miss Grand International 2017.

Ngọc nữ màn ảnh Diễm My 9X

Nữ diễn viên xinh đẹp sớm bén duyên với diễn xuất bằng một vai diễn nhỏ trong bộ phim Bóng đêm cuộc tình (năm 1996) khi chỉ mới 5 tuổi. Sau 18 năm, Diễm My đã có một gia tài khá đồ sộ trong sự nghiệp điện ảnh với sự góp mặt trong nhiều bộ phim tên tuổi Sài gòn tình ca, Mảnh ghép cuộc đời, Mỹ nhân kế, Gái già lắm chiêu, Chạy đi rồi tính… Ngoài tham gia đóng phim, cô nàng còn tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2010. Sau cuộc thi, Diễm My nhận được sự quan tâm rất lớn từ công chúng và truyền thông. Cô cũng từng “ẵm” giải nhì Người đẹp hoa anh đào năm 2008.

nhung my nhan ten my chua chiu ngung hot trong showbiz viet
Diễm My 9X luôn biết cách giữ hình ảnh, tránh xa tai tiếng, nhờ đó cô có vị trí cao trong lòng khán giả.

Dù nổi tiếng khá sớm nhưng nữ diễn viên “Mùa hè sôi động” luôn biết giữ hình ảnh, định hướng bản thân theo phong cách quyến rũ nhưng thanh lịch. Cô nàng luôn chỉn chu khi xuất hiện trước công chúng và khiến nhiều nguời yêu mến bởi sự hòa nhã, lễ phép đúng mực.

Thành tích học tập của Diễm My còn khiến nhiều người thán phục khi tốt nghiệp khoa Kinh tế đối ngoại của trường Đại học Ngoại thương danh tiếng. Cô nàng cũng vừa xuất hiện bộ phim đình đám Cô Ba Sài Gòn.

‘Ca sĩ triệu fans’ Khởi My

Sở hữu một vẻ ngoài dễ thương, giọng hát cao vút và hình ảnh trong sáng là những điều khiến fan hâm mộ nhớ về Khởi My. Sau 10 năm hoạt động nghệ thuật, giọng ca Gửi cho anh luôn gây ấn tượng tốt trong lòng khán giả với cái tài cái tâm của mình chứ không bằng những scandal tự tạo. Đến với âm nhạc bằng đam mê, nữ ca sĩ gốc Long Khánh nhanh chóng tạo được thiện cảm từ các bạn trẻ bằng những ca khúc “gây thương nhớ” như Vì sao?, Gửi cho anh, Người yêu cũ,… Cô cũng là một trong những nghệ sĩ Việt sở hữu nhiều fan nhất với hơn 11 triệu lượt theo dõi trên trang cá nhân.

nhung my nhan ten my chua chiu ngung hot trong showbiz viet
Không cần scandal hay chiêu trò, Khởi My vẫn được rất nhiều fan ủng hộ, bằng chứng là việc sở hữu fanpage lớn nhất trong làng giải trí Việt.

Với sự nghiệp nghệ thuật khá ổn định cùng chuyện tình với Kevin Khánh, quán quân “Gương mặt thân quen” mùa đầu tiên quyết định về một nhà cùng anh chàng vào cuối năm nay. Cặp đôi cũng đã làm lễ đính hôn vào sáng 25/4 tại Long Khánh, Đồng Nai và tổ chức đám cưới tại TP.HCM vào ngày 23/11. Dù khá bất ngờ nhưng cặp đôi nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè đồng nghiệp và fan hâm mộ.

Á hậu Huyền My

Vụt sáng với danh hiệu Á hậu Việt Nam 2014, Nguyễn Trần Huyền My là cái tên được truyền thông lẫn công chúng săn đón bởi vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ. Từng lọt top 5 Siêu mẫu châu Á và tham gia nhiều hoạt động liên quan đến người mẫu, người đẹp sinh năm 1995 ngày càng tự tin hơn về thần thái lẫn khả năng catwalk của mình.

nhung my nhan ten my chua chiu ngung hot trong showbiz viet

Dù vướng nhiều tai tiếng ngay sau cuộc thi nhưng Huyền My đang nỗ lực từng ngày để hoàn thiện hình ảnh trong mắt công chúng. Ngay sau khi trở thành Á hậu 1, Huyền My đã tích cực tham gia các hoạt động tình nguyện để phát huy đúng vai trò đại diện nhan sắc của mình. Mới đây, cô nàng cũng đại diện nhan sắc Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hòa Bình Thế giới 2017. Với lợi thế “sân nhà”, từ đầu cuộc thi Huyền My đã có sự cố gắng thể hiện thật tốt phần thi của mình nhưng chỉ dừng lại ở Top 10 chung cuộc. Cô bày tỏ sự thất vọng về kết quả này và thể hiện sự xin lỗi trước những kì vọng của người hâm mộ nước nhà. Thế nhưng với nhiều người, sự nỗ lực hoàn thiện của Huyền My về cả nhan sắc lẫn nhiều kĩ năng khác để tỏa sáng trên đấu trường quốc tế đã là điều đáng khích lệ.

Á hậu Hoàn Vũ 2015 Trà My

Ngô Trà My là gương mặt đã vượt qua hàng trăm thí sinh khác để giành ngôi Á hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015. Sở hữu nét đẹp nền nã, truyền thống, Trà My cũng khiến nhiều người xuýt xoa. Khác với dự đoán của nhiều người, sau cuộc thi người đẹp sinh năm 1992 hầu như không tham gia các hoạt động giải trí. Cô bất ngờ kết hôn và sinh con gái đầu lòng vào tháng 8/2016.

nhung my nhan ten my chua chiu ngung hot trong showbiz viet
Sau khi hoàn thành vai trò làm vợ, làm mẹ, Á hậu Trà My xuất hiện trở lại trong các sự kiện giải trí.

Mới đây, Trà My có dịp hội ngộ người đẹp Phạm Hương và Lệ Hằng trong một sự kiện ở Hà Nội. Bà mẹ một con cũng cho biết sắp tới cô cũng sẽ đồng hành cùng cuộc thi “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017”.

Ca sĩ Trà My Idol

Bước ra từ Vietnam Idol 2008, Trà My là một giọng ca đầy nội lực và có chất giọng vô cùng quyến rũ, giàu cảm xúc. Ngay khi sự nghiệp đang có bước phát triển, giọng ca sinh năm 1989 quyết định lên xe hoa. Tháng 11/2014, Trà My hạ sinh cậu con trai đầu lòng. Cô hầu như ít hoặc không tham gia các hoạt động shobiz mà tập trung bên gia đình.

nhung my nhan ten my chua chiu ngung hot trong showbiz viet
Trà My Idol cũng quay trở lại với âm nhạc và tích cực ra mắt nhiều ca khúc mới trong thời gian gần đây.

Thời gian gần đây, giọng ca Cần lắm bất ngờ quay trở lại âm nhạc bằng ca khúc Đừng ai nhắc về anh ấy do Mr. Siro chắp bút. Ca khúc nhanh chóng nhận được phản ứng tích cực từ khán giả nghe nhạc. Hiện tại cô đang có một cuộc sống hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình.

Ngọc nữ Bolero Tố My

Nhắc đến dòng nhạc bolero không thể không kể đến Tố My, một giọng ca trẻ sở hữu vóc dáng xinh đẹp cùng chất giọng “ngọt như mía lùi” được nhiều khán giả mê mẩn. Sự xuất hiện của Tố My là một phát hiện rất thú vị từ cuộc thi Solo Cùng Bolero mùa thứ 2 (2015). Khán giả biết đến Tố My từ hình ảnh dịu dàng trong những chiếc áo dài trên sân khấu.

Thế nhưng khác hẳn hoàn toàn với vẻ ngoài nữ tính ấy, Á quân “Solo cùng Bolero 2015” là một cô nàng vô cùng cá tính. Vẻ ngoài xinh đẹp, dịu dàng cùng giọng hát ngọt ngào, nhiều khán giả mong đợi Tố My sẽ ngày càng tiến xa hơn trong sự nghiệp.

nhung my nhan ten my chua chiu ngung hot trong showbiz viet
Tố My được ví như "ngọc nữ mới" của dòng nhạc bolero.
nhung my nhan ten my chua chiu ngung hot trong showbiz viet Những mỹ nhân làng hài nổi tiếng trong showbiz Việt

Không chỉ trong giới ca sĩ hay người mẫu mới có những người đẹp nức tiếng, mà ngay cả trong làng hài vẫn có nhiều ...

nhung my nhan ten my chua chiu ngung hot trong showbiz viet 3 cặp đôi nghệ sĩ từng bị ghét 'như hắt nước đổ đi' của showbiz Việt

Thay vì nhận được những lời chúc phúc của mọi người, ba cặp đôi này từng bị dư luận 'ném đá' sau khi chia sẻ ...


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản về đích sau 9 tháng
Nhiều doanh nghiệp bất động sản niêm yết như Vạn Phát Hưng, Nam Hà Nội, Long Hậu... đã công bố vượt kế hoạch lợi nhuận năm 2024 sau 3 quý đầu năm.