Những nghệ sĩ Việt không ngại cho con học trường lớp bình dân

Rất nhiều sao Việt vẫn cho con đi học tại các trường công lập với học phí bình dân.
 

Là người nổi tiếng, sao Việt luôn cho con mình được theo học tại các trường quốc tế với mức học phí đắt đỏ, lên tới cả ngàn USD/ tháng. Lý do bởi họ muốn con cái được học tập trong môi trường chất lượng và cũng để các bé có thể tách biệt hơn, không bị tò mò từ dư luận vì mang danh "con người nổi tiếng" bởi các trường tư thục, quốc tế mỗi lớp học sinh đều rất ít.

Tuy nhiên, trái với suy nghĩ này, rất nhiều sao Việt đình đám vẫn cho con đi học tại các trường công lập với mức học phí bình dân như bao gia đình khác.

Lý Hải - Minh Hà

Gia đình Lý Hải - Minh Hà đã cho cả hai bé Rio và Cherry học trường công lập bình thường như bao trẻ em khác, dù mức học phí tại đây khá rẻ, nhưng chất lượng giảng dạy lại không hề tệ chút nào. Theo như Minh Hà cho biết, cô muốn con mình sống tự lập từ bé, có thể hòa đồng với bạn bè, dễ thích nghi trong nhiều môi trường sống khác nhau.

nhung nghe si viet khong ngai cho con hoc truong lop binh dan
Cả hai bé Rio và Cherry nhà Lý Hải - Minh Hà đều được theo học tại trường công lập.

Minh Hà tiết lộ, học phí của bé Rio và Cherry hiện nay chỉ khoảng hơn 1 triệu đồng/tháng và nhờ đi học ở trường công lập, các con cô đều rất tự lập, biết cách phụ giúp ba mẹ, tự ăn, tự xếp đồ chơi và biết cách khiến người khác yêu quý mình.

nhung nghe si viet khong ngai cho con hoc truong lop binh dan
Minh Hà cho rằng, bản thân cô cũng từng học tập tại các trường công lập và điều kiện, chất lượng rất ổn định, nên các con của cô cũng hoàn toàn yên tâm khi ở đây.

Ốc Thanh Vân

Cùng quan điểm với vợ chồng Lý Hải - Minh Hà, bà mẹ 3 con Ốc Thanh Vân cũng cho các con theo học tại trường công lập nhiều năm nay. Theo cô, môi trường này dù không chuẩn quốc tế nhưng lại giúp các bé hòa đồng với bạn bè và có cách sống tự lập ngay từ khi còn nhỏ. Cho nên, Ốc Thanh Vân khá yên tâm khi cho con theo học tại đây và chưa bao giờ có ý định sẽ thay đổi.

nhung nghe si viet khong ngai cho con hoc truong lop binh dan
"Bà mẹ 3 con" Ốc Thanh Vân nhiều năm nay vẫn để con theo học mẫu giáo tại trường công lập.

Diễn viên Thanh Thúy

Từ khi bé Cà Phê 4 tuổi, vợ chồng Thanh Thúy đã cho con đi học mẫu giáo tại một trường công lập gần nhà. Dù đi học trễ hơn so với bạn bè đồng trang lứa, nhưng bé Cà Phê đã mau chóng hòa đồng, nhanh nhẹn, hoạt bát nhờ môi trường khá thân thiện.

Rất nhiều lần, khi được hỏi về môi trường học tập bình dân của con trai, Thanh Thúy đều không có bất cứ phàn nàn nào và khẳng định sẽ không cho con chuyển qua trường quốc tế vì điều kiện ở đây không thua kém bất cứ điều gì.

nhung nghe si viet khong ngai cho con hoc truong lop binh dan
Vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh rất bận rộn với các dự án phim, nhưng họ vẫn để cho "quý tử" theo học tại trường công lập thay vì trường quốc tế. Bởi họ hoàn toàn tin tưởng chất lượng giảng dạy và độ an toàn khi gửi con tại đây.

Cựu người mẫu Hạ Vy

Do có cuộc sống khá giản dị nên không quá lạ khi vợ chồng cựu người mẫu Hạ Vy cho cả hai con trai - bé Sukem và Đức Huy học tại trường công lập với mức học phí bình dân từ khi còn rất nhỏ.

Tại môi trường học tập này, cả hai bé vẫn được dạy dỗ tử tế và không thua kém bạn bè được học tại trường quốc tế đắt đỏ. Cũng theo quan điểm của vợ chồng Hạ Vy, trường công lập chính là nơi để các bé có điều kiện tiếp xúc với nhiều bạn bè có hoàn cảnh khác nhau, rèn luyện thêm tính tự lập, hòa đồng để sau khi lớn lên, các bé không có suy nghĩ phân biệt sang – giàu, cao – thấp.

nhung nghe si viet khong ngai cho con hoc truong lop binh dan
Vợ chồng cựu siêu mẫu Hạ Vy có cuộc sống khá dư dả, nhưng cả 2 con trai đều theo học tại trường bình dân nhiều năm nay. Một phần vì họ không muốn quá lãng phí tiền bạc, một phần do môi trường tại đây đảm bảo sự tin tưởng tuyệt đối.

Ảnh: NVCC

chọn
Hình ảnh đường kết nối Hà Nội - Bắc Giang qua cầu Xuân Cẩm vừa thông xe
Tuyến đường kết nối từ nút giao Bắc Phú, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đến cầu Xuân Cẩm ở Sóc Sơn, Hà Nội dài 4,2 km vừa thông xe kỹ thuật.