Những nhà hàng được đánh giá 'đắt thế chứ đắt nữa cũng đáng'

Để đánh giá chất lượng của một nhà hàng thì thức ăn là điều quan trọng nhất thế nhưng cảnh quan, tầm nhìn và nét kiến trúc độc đáo...cũng là một trong những yếu tố tuyệt vời để thực khách đưa ra quyết định có nên chọn lựa nhà hàng đó hay không?
nhung nha hang dat cung dang
Nhà hàng Sirocco ở Bangkok, Thái Lan: Từng xuất hiện trên rất nhiều tạp chí nổi tiếng của Thái Lan. Soricco nằm trên tầng 63 của khách sạn 5 sao Lebua Bangkok, là địa chỉ ăn uống có tầm nhìn cao và đẹp nhất ở Thái. Thực đơn các món ăn tại đây cũng khá đa dạng và phong phú, có cả những món ăn chay phục vụ cho người ăn kiêng.
nhung nha hang dat cung dang
Nhà hàng Grotta Palazzese ở Polignano A Mare BA, Ý: Nằm lọt thỏm trong một hang động đá vôi thuộc thị trấn Polignano a Mare, ở miền Đông nước Ý. Nhà hàng Grotta Palazzese không chỉ gây ấn tượng bởi vị trí độc đáo, còn là nơi mà các thực khách có thể vừa ngồi ăn trong hang đá, vừa thoải mái chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp xung quanh đại dượng rộng lớn.
nhung nha hang dat cung dang
Nhà hàng Ithaa Undersea, Maldives: Nằm dưới mực nước biển 5m trong khu khu nghỉ mát ở đảo Rangali (Maldives) với lối thiết kế độc đáo như một thủy cung, sử dụng toàn bộ nội thất hiện đại, sang trọng và đẳng cấp giúp thực khách có thể thưởng thức những món ăn một cách ngon miệng trong không gian rộng lớn, ngắm nhìn những chú cá đầy màu sắc bơi lội tung tăng.
nhung nha hang dat cung dang
Nhà hàng Lasserre, Paris, Pháp: Mang vẻ đẹp "quyến rũ" đúng như đặc trưng của Paris nước Pháp, nhà hàng Lasserre nằm ngay ngoài khơi Champs-Élysées, nổi bật với những chiếc đèn chùm vàng và lối thiết kế tinh tế.
nhung nha hang dat cung dang
Nhà hàng Westlight, Brooklyn: Tọa lạc tại Brooklyn, New York, là một trong những nhà hàng đầy phong cách và có view ngắm nhìn thành phố, giống như bạn đang theo dõi trên một màn hình tivi lớn. Nhà hàng chuyên phục vụ các món Nhật và Pháp, chủ yếu là hải sản.
nhung nha hang dat cung dang

Nhà hàng Sheesh Mahal, Udaipur, Ấn Độ: Mở cửa từ đầu tháng mười đến cuối tháng ba hàng năm, nhà hàng Sheesh Mahal tại Leela Palace Udaipur mang đến cho thực khách một bữa tối dưới bầu trời đầy sao, trên sân thượng tuyệt đẹp bên hồ Pichola. Các món ẩm thực truyền thống được phục vụ dưới ánh nến là nơi lý tưởng để những cặp đôi lãng mạn thưởng thức bữa tối.

nhung nha hang dat cung dang
Nhà hàng Mozaic, Bali, Indonesia: Mozaic trông có vẻ giống như một ốc đảo nhiệt đới hơn là một nhà hàng, vì thực khách tới đây sẽ được thưởng thức bữa ăn trong một khu vườn xanh tươi và những ánh đèn vàng lung linh.
nhung nha hang dat cung dang
Nhà hàng Ristorante La Sponda, Positano, Ý: Nằm trong thành phố đẹp như tranh vẽ của Positano, ngay bên cạnh bờ biển Amalfi nổi tiếng của nước Ý. Nhà hàng đã tận dụng toàn bộ các cửa kính để mang đến tầm nhìn hướng ra biển đầy lãng mạn, trần nhà được trang trí bởi những dây leo rất độc đáo.
nhung nha hang dat cung dang
Nhà hàng Perla, San Juan, Puerto Rico: Thực khách tới đây có thể chiêm ngưỡng quang cảnh tuyệt đẹp của biển Caribê và thưởng thức những món ăn được chế biến cầu kỳ.
nhung nha hang dat cung dang
Nhà hàng Nautika, Dubrovnik, Croatia: Tại đây, thực khách sẽ được thưởng thức các món ăn ĐịaTrung Hải của đầu bếp nổi tiếng Mario Bunda trong khi ngắm nhìn khung cảnh xanh biếc của của biển Adriatic và pháo đài lịch sử.
nhung nha hang dat cung dang
Nhà hàng Turandot, Moscow, Nga: Nhà hàng mạ vàng với chi phí xây dựng lên tới 50 triệu USD. Thực khách đến với Turandot vừa được ăn và nghe các nhạc sĩ nổi tiếng chơi đàn trong một không gian ấm cúng.
nhung nha hang dat cung dang
Nhà hàng El Farallón, Cabo San Lucas, Mexico: Nằm tại nơi cao nhất của bán đảo Baja California, nhà hàng phục vụ chủ yếu là những món hải sản tươi ngon của ẩm thực Mexico truyền thống. Không những thế, với tầm nhìn tuyệt vời ra Thái Bình Dương đặc biệt là vào lúc hoàng hôn còn làm bữa ăn thêm phần thi vị.
nhung nha hang dat cung dang
Nhà hàng Tosca, Hồng Kông: Nhà hàng Tosca tại The Ritz-Carlton, Hong Kong với phong cách kiến trúc Roman sang trọng, đặc trưng với trần nhà cao, chùm đèn lớn và đài phun nước. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức một bữa ăn đặc trưng bữa của Italy và nhìn ngắm đường chân trời tuyệt đẹp của thành phố.

'MỜI BẠN XEM THÊM'

nhung nha hang dat cung dang

Những bãi biển có màu sắc lạ khiến du khách đến giờ vẫn còn tranh cãi

chọn
Chung cư Hà Nội đã cắt sốt
Theo lãnh đạo doanh nghiệp địa ốc, khi mọi người xếp hàng để mua BĐS thì có nghĩa thị trường đang FOMO. Dự báo 3-6 tháng tới, khi lãi suất điều chỉnh tăng để giải quyết vấn đề tỷ giá, nhu cầu mua trên thị trường sẽ giảm.