Những nơi xa hoa đại gia ngủ 1 đêm mất đứt chiếc ô tô đắt tiền

Ngủ một đêm tại các phòng khách sạn đắt nhất thế giới dù tốn nhiều tiền nhưng bù lại, các đại gia sẽ được tận hưởng các dịch vụ đẳng cấp nhất.

Khách sạn Nobu tại Casears Palace ở Las Vegas

Khách sạn Nobu ở Casears Palace tại Las Vegas có phòng hạng sang giá 35.000 USD/đêm (gần 796 triệu đồng) chỉ có các đại gia mới dám thử.

Trong phòng này có bồn tắm nước nóng ở sân thượng và dịch vụ di chuyển bằng trực thăng cho ai có nhu cầu. Phòng này đã từng có nhiều người nổi tiếng thuê như Justin Bieber, Miley Cyrus và Taylor Swift. Căn phòng rộng 920m2 có đầy đủ tiện nghi và đầu bếp chế biến sushi riêng.

nhung noi xa hoa dai gia ngu 1 dem mat dut chiec o to dat tien

Nobu Hotel là khách sạn đầu tiên trên thế giới có kiến trúc theo cung điện Caesar. Cả khách sạn như một bảo tàng nghệ thuật. Các chi tiết trang trí, nội thất, phong thủy đều được chăm chút kỹ lưỡng.

Khách sạn St. Regis Abu Dhabi

Tại St. Regis Abu Dhabi, có một phòng suite ở giữa 2 tòa tháp. Diện tích căn phòng là hơn 1114m2 với thang máy riêng và mức giá lên đến 47.000 USD/đêm (hơn 1 tỷ đồng).

nhung noi xa hoa dai gia ngu 1 dem mat dut chiec o to dat tien

Phòng suite này được trang trí với trần nhà dát vàng, cửa sổ kính từ trần đến sàn, 19 đèn chùm và sàn lát đá cẩm thạch, trị giá hơn nửa triệu đô la. Khách ở phòng này có 3 phòng ngủ, phòng xông hơi riêng, rạp chiếu phim riêng và quản giá 24/24.

Khách sạn Venetian ở Las Vegas

Có tới 3000 phòng nhưng có những phòng như High Roller Suites của khách sạn Venetian có tiền cũng không đặt được. Vì đây là những phòng dành cho khách VIP - đều là khách thuộc diện mời của khách sạn.

nhung noi xa hoa dai gia ngu 1 dem mat dut chiec o to dat tien

Các khách hàng này không phải trả thêm phí khi chơi ở sòng bài. Khách có quản gia, quán bar và rạp chiếu phim riêng biệt.

Khách sạn Pierre ở New York

nhung noi xa hoa dai gia ngu 1 dem mat dut chiec o to dat tien

Phòng Tata tại tầng 39 của khách sạn Pierre New York có giá thuê 500.000 USD/tháng (16,3 tỷ đồng/tháng) tức hơn 540 triệu đồng/đêm và đội ngũ nhân viên phục vụ riêng. Phòng này nằm ở độ cao 213m so với mặt đất sẽ là trải nghiệm đáng nhớ cho ai chịu chi tiền. Khách ở đây được tận hưởng không gian rộng 430m2 , dịch vụ tài xế đưa đón riêng, ngắm toàn cảnh công viên Trung tâm và cầu George Washington.

chọn
Khu đô thị Bắc Châu Giang của Mặt Trời Thanh Hoá: Giáp cao tốc và Vành đai 5, sẽ chuyển đổi 108 ha đất lúa
Khu đô thị sinh thái Bắc Châu Giang tại TP Phủ Lý, Hà Nam do liên danh Mặt Trời Thanh Hoá - Đầu tư Tây Bắc làm chủ đầu tư có quy mô 176 ha, tổng vốn gần 9.000 tỷ đồng. Tại đây sẽ xây dựng khoảng 4.735 căn nhà ở liền kề, biệt thự và chung cư hỗn hợp.