Những nữ ca sĩ trẻ hát live khiến ai cũng phải ngưỡng mộ

Trong khi câu chuyện nghệ sĩ trẻ hát live yếu đang gây tranh cãi, thì hãy nhìn xem showbiz Việt có những giọng ca nữ hát live xuất sắc như thế nào?
nhung nu ca si tre hat live khien ai cung phai nguong mo Đây là những nam thần hát live 'đỉnh' của showbiz Việt
nhung nu ca si tre hat live khien ai cung phai nguong mo Khán giả la ó khi Chi Pu hát live ở MAMA: Hành động không đẹp?
nhung nu ca si tre hat live khien ai cung phai nguong mo 'Miu Lê chưa đủ trình để được gọi là ca sĩ, Chi Pu quá nóng vội'

Hương Tràm

Nhắc đến những nghệ sĩ trẻ hát live tốt, chắc chắn không thể thiếu Hương Tràm. Xuất thân từ cuộc thi Giọng hát Việt, Hương Tràm được nhận định là một trong những nghệ sĩ trẻ sở hữu giọng hát nội lực, rất dày và pha trộn nhiều âm sắc khác nhau. Được biết Quán quân Giọng hát Việt là con nhà nòi có truyền thống âm nhạc, vì thế đã thừa hưởng năng khiếu ca hát.

nhung nu ca si tre hat live khien ai cung phai nguong mo
Ảnh: Báo mới

Ngay tại vòng Giấu mặt Giọng hát Việt 2012, cô gái 17 tuổi khiến cả 4 HLV ngỡ ngàng vì chất giọng cao vút đầy nội lực. Những đoạn luyến láy, ngân nga được nữ ca sĩ xử lý một cách chắc chắn.

Vũ Cát Tường

Có thể nói Vũ Cát Tường là “của hiếm” ở showbiz Việt, sở hữu một chất giọng và gu nhạc đặc biệt, không lẫn vào đâu được, bên cạnh đó Huấn luyện viên The voice kids còn chơi nhạc cụ khá tốt. Ngoài khả năng sáng tác, Vũ Cát Tường có chất giọng hát live “trời phú”, đây chính là yếu tố khiến người hâm mộ bị “đốn tim”. Nhiều khán giả cho rằng cứ nghe Vũ Cát Tường hát live là nổi hết cả da gà, vì không chỉ đảm bảo yếu tố kỹ thuật mà giọng ca Vết mưa còn mang cả cảm xúc vào bài hát. Chính điều này đã giúp nữ ca sĩ chinh phục mọi tầng lớp khán giả.

nhung nu ca si tre hat live khien ai cung phai nguong mo
Ảnh: VOV

Thùy Chi

Nhắc đến Thùy Chi chắc hẳn có lẽ thế hệ 8X, đầu 9X không thể quên những ca khúc hit của nữ ca sĩ này về tuổi học trò như Mưa, Xe đạp, Mưa, Thành thị, Giấc mơ trưa… Được biết trước đó, Thùy Chi như một cô gái biết hát và thích hát với những bản thu âm tuyệt vời nên nhiều khán giả vẫn còn ngờ vực khả năng hát live của cô. Nhưng khi nghe Thùy Chi hát live trên sân khấu, nhiều người vẫn không tin rằng ẩn sau cô gái này, là một giọng hát tuyệt vời đến thế.

nhung nu ca si tre hat live khien ai cung phai nguong mo
Ảnh: Báo mới

Không mang nặng tính kỹ thuật, giọng hát nữ ca sĩ ngọt ngào, trong veo, cao vút và ẩn chứa sự mượt mà, ấm áp khiến người nghe có cảm giác dễ chịu. Cứ âm thầm chinh phục khán giả bằng chất giọng riêng của mình gần 10 năm qua, Thùy Chi đã trở thành một trong những ngôi sao sáng của làng nhạc Việt mà không cần xuất hiện rầm rộ trên báo chí, sở hữu lượng fan khổng lồ và trung thành nhiều năm qua.

Bảo Anh

Là một trong những minh chứng “có công mài sắt, có ngày nên kim”, xuất phát điểm là một ca sĩ bị khán giả chê, “ném đá” về khả năng hát live, nhưng Bảo Anh dần chứng tỏ được thực lực của mình theo thời gian. Mới đây xuất hiện trong đêm nhạc riêng của mình tại Hà Nội, nữ ca sĩ đã có màn trình diễn hát live tuyệt vời trước đông đảo khán giả cũng như người hâm mộ.

nhung nu ca si tre hat live khien ai cung phai nguong mo
Ảnh: Gia đình Việt Nam

Tại chương trình, Bảo Anh đã hát live toàn bộ một loạt ca khúc hit gắn liền với tên tuổi của cô trong suốt sự nghiệp 5 năm ca hát vừa qua như Anh muốn em sống sao, Trái tim em cũng biết đau, Yêu một người vô tâm, Giả vờ thôi, Sống xa anh chẳng dễ dàng… Những tràng pháo tay, những tiếng cổ vũ phần nào thấy được Bảo Anh đã chinh phục công chúng bằng chính khả năng thực lực của mình.

Tóc Tiên

Là nghệ sĩ có phong cách trình diễn máu lửa trên sân khấu, Tóc Tiên luôn biết cách làm mình nổi bật mỗi khi xuất hiện. Sở hữu giọng hát nội lực, có chất riêng và khả năng khuấy động không khí cực đỉnh, giọng ca Ngày mai luôn mang đến những tiết mục tuyệt vời cho khán giả. Mới đây trong lễ trao giải MAMA tại Việt Nam, Tóc Tiên đã hát live một cách đẳng cấp với 3 ca khúc Em không là duy nhất, I'm In Love và Ngày mai. Cô khiến người hâm mộ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi liên tục thay đổi nhiều phong cách.

nhung nu ca si tre hat live khien ai cung phai nguong mo
Ảnh: Báo mới

nhung nu ca si tre hat live khien ai cung phai nguong mo Lilly Nguyễn từ chối nhiều đại gia vì những lý do không ngờ

Người mẫu, diễn viên Lilly Nguyễn tiết lộ về mẫu bạn trai lý tưởng: “Mình thích người đàn ông thẳng tính, bản lĩnh, sống kiểu ...

nhung nu ca si tre hat live khien ai cung phai nguong mo Bảo Kun 'Vì yêu mà đến': 'Thủy Phương là mẫu bạn gái mà mình thích nhưng...'

Sau khi được Thủy Phương tỏ tình trong "Vì yêu mà đến", Bảo Kun tâm sự: "Đây là một cô bé rất dễ thương và đáng ...

nhung nu ca si tre hat live khien ai cung phai nguong mo Hồ Bích Trâm: 'Ngày đầu quay Biệt đội 1-0-2, mình thường xuyên bị đạo diễn nhắc nhở'

Diễn viên Hồ Bích Trâm kể lại, vào ngày quay cuối cùng phim "Biệt đội 1-0-2", cả ekip phải xuống Vũng Tàu từ sớm và ...

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Đạt Phương: Khu đô thị tại Quảng Bình có thể sáng sủa vào 2025, dự án Cồn Tiến còn vướng 1 hộ dân
Năm 2024, Đạt Phương đặt kế hoạch doanh thu thuần hợp nhất 4.566 tỷ đồng và lãi sau thuế 343,5 tỷ đồng. Với mảng bất động sản, năm nay Đạt Phương sẽ tập trung triển khai khu đô thị Cồn Tiến và Casamia Hội An, đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các dự án công nghiệp.