Những phát ngôn 'sốc' chỉ có 'thương hiệu' Mai Ngô

Năm 2016, Mai Ngô đã ghi dấu ấn riêng trong sự nghiệp của mình bằng việc giành giải á quân chương trình "The Face" và hàng loạt phát ngôn gây "sốc".

Năm 2016 là cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của Mai Ngô bởi sau 4 năm chật vật cô nàng đã tìm được chỗ đứng khá vững trong làng giải trí Việt.

Trong ba chương trình Mai Ngô tham gia năm nay là "Asia's Next Top Model", "The Face Vietnam" và mới nhất là "Ơn giời, cậu đây rồi" cô được coi là một hiện tượng khi có những phát ngôn rất khác biệt, thằng thẳn và ngại va chạm, chính điều đó đã tạo ra hiệu ứng khán giả mạnh mẽ.

nhung phat ngon soc chi co thuong hieu mai ngo
Mai Ngô với câu được chú ý nhất tại  Asia's Next Top Model.

Tại Asia's Next Top Model diễn ra vào khoảng đầu năm, hình ảnh của Mai Ngô còn khá nhạt nhòa. Dù chỉ đi đến tập 3, nhưng cô đã thể hiện được sự gai góc của mình, sẵn sàng đáp trả lại những lời công kích của đối thủ dành cho mình. Và Mai Ngô chứng tỏ cho bạn bè quốc tế rằng Việt Nam không dễ bị bắt nạt.

Câu nói khiến Mai Ngô được chú ý nhất tại Asia's Next Top Model đó là "Hãy quen với điều đó đi", hay "Tôi là tôi, cô là cô, hai chúng ta khác nhau, ok?”...

Nhưng có lẽ, Mai Ngô gây ấn tượng mạnh nhất là khi tham gia chương trình Gương mặt thương hiệu 2016 mùa đầu tiên, cô liên tiếp là tiêu điểm trong mỗi tập phát sóng của chương trình này. Cá tính của cô gái này được thể hiện ngay từ đầu màu giải, Mai Ngô đã thẳng thắn tuyên bố sẽ không về đội Phạm Hương vì cảm thấy nữ HLV không có gì đáng để cô học hỏi. Và suốt quá trình dự thi, người đẹp sinh năm 1995 không ngần ngại bày tỏ quan điểm, tranh cãi với đồng đội và các thí sinh khác cũng như có những lần thẳng thắn 'tố' Phạm Hương giả tạo, ngụy biện.

nhung phat ngon soc chi co thuong hieu mai ngo
Mai Ngô được gây chú nhất trong The Face bởi những phát ngôn có một không hai của mình.

Khi bị chính HLV của mình là siêu mẫu Lan Khuê đưa vào vòng nguy hiểm. Mai Ngô thẳng thắn đáp "Loại em rồi thì chị đừng có mà hối hận" và đúng là “Trên đời này cái quái gì cũng có thể xảy ra”. Mặc dù bị cho là cách biệt nhưng người mẫu 9X vẫn "Không quan tâm cho lắm" bởi "Mình là kiểu người, mà người ta thích kiếm chuyện gây sự"... Trong suốt quá trình tham gia thi đấu, cô luôn khẳng định chắc nịnh về chiến thắng của mình "Bây giờ thắng thì cũng đã thắng rồi, không phục nữa thì chịu thôi" hay "Mình đã làm hết sức, mình có được những chiến thắng ấy, mình mặc kệ các bạn nghĩ gì"...cho đến khi bị thua cuộc, cô bày tỏ quan điểm "Không phục, không phục, không phục và không muốn nói gì nữa bậy giờ"; "Phạm Hương nói nếu cho mình cơ hội nữa thì không công bằng với Chúng Huyền Thanh, cứ đem mình ra bàn cân với Chúng Huyền Thanh, chán muốn xỉu luôn".

nhung phat ngon soc chi co thuong hieu mai ngo
Thậm chí cô mang cả những câu nói bất hủ trước đó vào diễn xuất.

Lần trở lại mới nhất của Mai Ngô là trong chương trình "Ơn giời cậu đây rồi", vẫn phong cách không thể lẫn vào đâu được, khi hóa thân làm bà già Noel và bị trưởng phòng Trường Giang bắt bẻ Mai Ngô liền cảnh cáo “Bớt hỏi đi để trả lời nè”. Mặc dù phải diễn bi kịch khi Trường Giang thú nhận mình mắc bệnh ung thư máu, Mai Ngô bình thản: “Ung thư máu đâu phải nói cái chết được liền. Sống chết có số con ơi” Nét tưng tửng của Mai Ngô khiến giám khảo Hoài Linh cười nắc nẻ. Vẫn tiếp tục bị làm khó, á quân "The Face" phản ứng "tập như thiệt mà thiệt cũng như tập" "không tin thì thôi chứ biết làm sao giờ?"

Với những phát ngôn chỉ có "thương hiệu" Mai Ngô đã tạo nên sự khác biệt trên con đường đi đến showbiz của người mẫu 9X.

 

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.