Những sao Việt dày công xây hình ảnh đẹp rồi vô tình tự phá hủy tất cả

Hoàng My, Phan Anh, Huyền My, Kỳ Duyên là những sao Việt đã mất nhiều công để có được sự yêu mến của công chúng. Nhưng chỉ vì những hành động không kiểm soát, họ đã phá vỡ tất cả.
nhung sao viet day cong xay hinh anh dep roi vo tinh tu pha huy tat ca NTK Sỹ Hoàng: 'Hoàng My nên rút khỏi vị trí giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ'
nhung sao viet day cong xay hinh anh dep roi vo tinh tu pha huy tat ca Hoàng My, MC Phan Anh có xứng đáng làm giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ?
nhung sao viet day cong xay hinh anh dep roi vo tinh tu pha huy tat ca Từ vụ phát ngôn vạ miệng của Vũ Hoàng My: Nghĩ kỹ rồi hãy nói

Á hậu Việt Nam 2010 - Hoàng My

Hoàng My tự lập từ năm 18 tuổi, trang trải cuộc sống bằng nhiều công việc khác nhau như gia sư, thông dịch viên... Trong thời gian rảnh rỗi, Hoàng My học tiếng Anh và đọc rất nhiều loại sách khác nhau. Không chỉ khiến nhiều người ngưỡng mộ về tầm hiểu biết, Á hậu Việt Nam 2010 còn ghi điểm khi thường xuyên tham gia các chương trình xã hội. Từ khi đăng quang tới nay, cô gầy dựng hình ảnh scandal.

nhung sao viet day cong xay hinh anh dep roi vo tinh tu pha huy tat ca
Hoàng My (ngoài cùng bên trái) giành danh hiệu Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Ảnh: Dân trí

Tuy nhiên, mọi nỗ lực của cô đã bị “đổ bể” khi mới đây, người đẹp sinh năm 1988 đồng tình khi bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 được diễn ra ngay giữa tâm bão. Thậm chí cô còn so sánh: “Bão Damrey đến rồi đi trong đêm, không nhằm gì so với thiệt hại của những cơn bão không hồi kết cho đương kim hoa hậu”.

Chia sẻ của cô khiến cư dân mạng vô cùng phẫn nộ. Không ít người còn tỏ ra khó hiểu khi phát ngôn này lại là của Á hậu Hoàng My – một người đẹp từng được cho là biết nhiều, hiểu rộng.

Sau khi nhận được những phản ứng gay gắt của cư dân mạng, Hoàng My đã nhanh chóng xoá chia sẻ đó đi và gửi lời xin lỗi. Cô khẳng định bản thân không bao giờ tàn nhẫn đến nỗi đặt sự tang tóc, mất mát của người dân và những cơn bão một hoa hậu sẽ đón nhận lên bàn cân. Tuy nhiên, lời xin lỗi của cô vẫn không đủ sức xoa dịu dư luận.

nhung sao viet day cong xay hinh anh dep roi vo tinh tu pha huy tat ca
Ảnh: FBNV

MC Phan Anh

Phan Anh từng xuất hiện với vai trò MC của nhiều chương trình nổi tiếng như Thần thượng âm nhạc 2010, 2014, Giọng hát việt 2012 – 2015, Cuộc đua kì thú 2015, Sao Online, Vitamin, Cặp đôi hoàn hảo 2014, Sasuke 2015…

Anh còn kêu gọi từ thiện cho đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả mưa lũ. Với số tiền 21 tỷ đồng quyên góp được, anh đã hỗ trợ bà con vùng thiên tai khôi phục cuộc sống, cải thiện kinh tế. Hành động của anh nhận được sự đồng tình ủng hộ của nhiều người.

nhung sao viet day cong xay hinh anh dep roi vo tinh tu pha huy tat ca
Ảnh: Vietnamnet

Tuy nhiên, càng ngày Phan Anh càng dễ dàng phát biểu thể hiện quan điểm ở nhiều vụ việc như chuyện Đức Phúc phẫu thuật thẩm mỹ, hoa hậu Đại dương bị chê bai, Mai Ngô bị Phạm Hương chèn ép, và mới đây nhất là về việc bán kết Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam vẫn được tổ chức giữa mưa bão hoành hành.

Theo đó, anh cho rằng bán kết Hao hậu hoàn vũ Việt Nam được tổ chức trong thời tiết mưa bão không có gì là sai: "Khán giả đến xem đông, tỷ lệ theo dõi trên truyền hình cao, và livestream nghẽn mạng. Vậy thì phải chỉ trích hết từng đó người ư? Nhà hát không bị ảnh hưởng lớn của bão, công tác tổ chức có thể đảm bảo, không ảnh hưởng gì đến công tác hỗ trợ thiệt hại sau bão của địa phương. Vậy thì tất cả phải ngồi im chờ đợi ư?

Các thí sinh, giám khảo và BTC đã dành nửa ngày hôm qua để tham gia thăm hỏi, trao quà, động viên bà con. Và ngay trong hôm nay, toàn bộ các thí sinh đều tham gia các hoạt động thiện nguyện, cũng như vận động đóng góp, chia sẻ để cùng cộng đồng khắc phục khó khăn. Vậy mà còn cho rằng chúng tôi vô cảm ư? Thay vì tranh cãi, hãy bắt tay vào làm điều gì đó thiết thực cho bà con các bạn ạ! Chỉ tập trung vào chỉ trích không làm cho cuộc sống và con người tốt đẹp hơn đâu!”.

Quan điểm của anh lập tức nhận về nhiều lời chỉ trích của cư dân mạng. Thậm chí nhiều người còn cho rằng anh không xứng đáng là giám khảo của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Mới đây, dưới sức ép của dư luận, anh đã buộc phải nói lời xin lỗi.

nhung sao viet day cong xay hinh anh dep roi vo tinh tu pha huy tat ca
Ảnh: Gia đình

Á hậu Việt Nam 2014 - Huyền My

Từ khi giành được vị trí Á hậu 1 trong cuộc thi sắc đẹp Hoa hậu Việt Nam 2014, Huyền My vẫn luôn nói không với scandal. Mặc dù vướng phải một số tin đồn không hay như từng mặc sexy biểu diễn ở quán bar, thả thính người yêu của bạn, chơi xấu Kỳ Duyên… nhưng Huyền My vẫn luôn im lặng và nhờ pháp luật cũng như cơ quan có thẩm quyền giải quyết.

Nhờ cách giải quyết cứng rắn nên những tin đồn đó nhanh chóng được dập tắt và hình ảnh một Huyền My nữ tính, làm việc chuyên nghiệp vẫn luôn tồn tại và để lại ấn tượng đẹp đối với người hâm mộ.

nhung sao viet day cong xay hinh anh dep roi vo tinh tu pha huy tat ca
Ảnh: 24h

Tuy nhiên mới đây, khi không lọt top 10 Hoa hậu Hòa bình Thế giới được tổ chức tại Phú Quốc, Huyền My đã khóc nức nở. Hành động này của cô được xem là không chuyên nghiệp, thậm chí là đáng xấu hổ trên cương vị là đại diện nước chủ nhà tổ chức cuộc thi.

Mọi chuyện không dừng lại ở đó khi nhiều bằng chứng cho thấy Huyền My có hành động không đẹp trong quá trình tham gia cuộc thi đã được lan tràn nhanh chóng trên cộng đồng mạng. Những điều này đã làm ảnh hưởng không nhỏ tới hình ảnh đẹp mà cô gầy dựng bao năm nay.

nhung sao viet day cong xay hinh anh dep roi vo tinh tu pha huy tat ca
Ảnh: Vietnamnet

Hoa hậu Việt Nam 2014 – Kỳ Duyên

Kỳ Duyên đã phải nỗ lực rất nhiều để đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2014. Tuy nhiên, kể từ sau cuộc thi, cô liên tục có những hành động không đẹp khiến nhiều người phải ngán ngẩm như để mẹ đẩy nhiều đồ tại sân bay, mắng mẹ qua điện thoại vì quên chuẩn bị đồ cho cô đi tập, hút thuốc, thổi bóng cười… Cô còn được nhiều người nhận định là Hoa hậu tai tiếng nhất Việt Nam và liên tục bị cho là không xinh đẹp bằng Á hậu Huyền My. Thậm chí có thời điểm, cô còn bị xem xét về việc có nên tước ngôi vị hoa hậu hay không.

nhung sao viet day cong xay hinh anh dep roi vo tinh tu pha huy tat ca
Anhe: Người đưa tin

Tuy nhiên, 1 năm gần đây, cô bắt đầu lánh xa những scandal, chăm chỉ luyện tập, tập trung nhiều hơn cho sự nghiệp. Nhờ vậy, hình ảnh của cô trước công chúng đã được cải thiện đáng kể.

nhung sao viet day cong xay hinh anh dep roi vo tinh tu pha huy tat ca
Ảnh: FBNV
nhung sao viet day cong xay hinh anh dep roi vo tinh tu pha huy tat ca Không chỉ là MC, Quang Bảo 'Vì yêu mà đến' có thành tích đáng nể thế này đây

Sau khi trở thành khách mời đầu tiên của "Vì yêu mà đến" nhận lời tỏ tình và rời khỏi chương trình, lý lịch của ...

nhung sao viet day cong xay hinh anh dep roi vo tinh tu pha huy tat ca Cao Vy – cô gái đầu tiên 'cưa đổ' khách mời của Vì yêu mà đến: 'Không ngờ anh Quang Bảo lại chọn mình'

Cao Vy chia sẻ: "Lần đầu tiên gặp anh Bảo là khi anh dẫn chương trình trong buổi ra mắt sách tại cafe acoustic. Mình ...

nhung sao viet day cong xay hinh anh dep roi vo tinh tu pha huy tat ca 'Vì yêu mà đến' chính thức có cặp đôi đầu tiên dắt tay nhau rời khỏi chương trình

MC Quang Bảo đã đồng ý lời tỏ tình của Cao Vy và cả hai dắt tay nhau rời khỏi "Vì yêu mà đến". Đây ...

chọn
Cận cảnh cây cầu dẫn vào nút giao An Phú sắp đến hẹn hoàn thành
Cầu Giồng Ông Tố mới nằm trên tuyến đường Đồng Văn Cống, TP Thủ Đức. Đây là một trong những hạng mục quan trọng của nút giao An Phú, vốn được xem là nút giao đẹp nhất TP HCM khi hoàn thành.