Những sao Việt từng bị bầu show chửi mắng, dọa nạt và quỵt tiền

Rất nhiều sao Việt từng bị bầu show đối xử tệ như chửi mắng, dọa hành hung, quỵt tiền khi đi diễn tỉnh.
 
nhung sao viet tung bi bau show chui mang doa nat va quyt tien Don Nguyễn bị bầu show đập xe, dọa đánh quản lí
nhung sao viet tung bi bau show chui mang doa nat va quyt tien Bầu show chửi mắng Lưu Chí Vỹ sẽ mời luật pháp can thiệp nếu khán giả còn miệt thị

Từ xưa đến nay, bầu show và nghệ sĩ luôn có mối quan hệ cộng sinh, giúp đỡ nhau để tạo dựng tên tuổi và kiếm tiền. Bầu show giúp nghệ sĩ có nhiều buổi diễn hơn tại các tỉnh thành trong nước vầ ngoài nước, nhằm đến gần hơn với các đối tượng khán giả. Còn nghệ sĩ giúp bầu show có chỗ đứng vững chắc hơn trong nghề. Cả hai đều mang lại cho nhau nguồn thu nhập nhất định sau những show diễn.

Với mối quan hệ chặt chẽ này, đáng lẽ bầu show và nghệ sĩ sẽ phải đối xử tốt với nhau như anh em. Thế nhưng, có rất nhiều nghệ sĩ lại bị chính bầu show của mình đối xử như dân chợ búa. Nhẹ thì quỵt tiền, nặng là chửi bới, mạt sát, hành hung giữa đông đảo khán giả.

Lưu Chí Vỹ

Sự việc Lưu Chí Vỹ bị bầu show chửi mắng, mạt sát vì đi diễn trễ 2 tiếng tại Bình Dương vừa qua đã khiến cả showbiz Việt "dậy sóng".

Cụ thể, vào ngày 28/5, một đoạn clip được cư dân mạng chia sẻ ghi lại buổi biểu diễn của ca sĩ Lưu Chí Vỹ tại hội chợ ở Bình Dương. Đáng chú ý, nam ca sĩ đã bị bầu show chương trình chửi thẳng mặt trước khán giả vì đến trễ hơn 2 tiếng.

Theo bầu show, Lưu Chí Vỹ là một ca sĩ không có tâm, nên lột áo ca sĩ của mình vì đã nhận show song song ở địa điểm khác. Bầu show này khá nặng lời với Lưu Chí Vỹ và gạt đi tất cả lời xin lỗi của nam ca sĩ, còn khán giả phía dưới thì liên tục vỗ tay tán đồng.

Nhiều khán giả quá khích đã tạt nước lên người Lưu Chí Vỹ, ném ghế lên sân khấu và thậm chí một người phụ nữ còn vác gậy đòi đuổi đánh nam ca sĩ nhưng được ngăn cản kịp thời.

nhung sao viet tung bi bau show chui mang doa nat va quyt tien
Hình ảnh Lưu Chí Vỹ bị khán giả tạt nước, đuổi đánh ngay khi bầu show buông lời chửi mắng thậm tệ trên sân khấu Bình Dương. (Ảnh: Cắt từ clip)

Theo tìm hiểu sau khi đoạn clip công bố, bầu show này đã dàn cảnh để hại Lưu Chí Vỹ. Ngay sau đó, rất nhiều nghệ sĩ, khán giả đã lên tiếng chỉ trích bầu show này và tẩy chay.

Mặc dù bầu show đã lên tiếng xin lỗi, Lưu Chí Vỹ cũng đồng ý cho qua chuyện nhưng đã khiến dư luận vô cùng bức xúc vì cách cư xử thiếu văn minh của bầu show dành cho nghệ sĩ.

Don Nguyễn

Sau sự việc của Lưu Chí Vỹ 2 tuần, ca sĩ Don Nguyễn tiếp tục là người thứ hai bị bầu show đối xử tệ khi đi diễn tại Cao Lãnh, Đồng Tháp.

Theo đó, vào ngày 9/6, Don Nguyễn chia sẻ lên trang cá nhân cho biết anh bị bầu show tại đây đòi đập xe và dọa đánh quản lí.

Don Nguyễn cho biết, quản lí anh nhận lịch diễn từ một bầu show lạ nhưng do chủ quan không nhận tiền đặt cọc mới xảy ra sự việc đáng tiếc như vậy. Tuy nhiên, khi đến điểm diễn, bầu show lại nói sau khi diễn xong mới gặp mặt nên Don Nguyễn quyết định bỏ về vì biết có chuyện không hay. Sau đó, anh bị bầu show gọi điện gây áp lực, nếu nam ca sĩ không quay lại hát sẽ cho MC lên sân khấu nói xấu, quay clip tung lên mạng.

nhung sao viet tung bi bau show chui mang doa nat va quyt tien
Don Nguyễn phải bỏ chạy vì sợ bầu show hành hung.(Ảnh: NVCC)

Thế nhưng, khi diễn xong bầu show này vẫn chỉ đưa cho Don Nguyễn 1/3 cát-sê và còn kêu người đánh quản lí anh, dọa đập xe.

"Tôi sợ quá nên đã kéo quản lý chạy ra xe để thoát khỏi chỗ đó. Đêm hôm đó không ít người hâm mộ có mặt đã nhắn tin hỏi thăm tôi", Don Nguyễn cho biết thêm.

Được biết, show diễn mà Don Nguyễn tham gia còn có sự xuất hiện của nam ca sĩ Lưu Chí Vỹ, Giang Tiên. Nhưng chỉ có mình Lưu Chí Vỹ nhận đủ cát-sê còn Don Nguyễn và Giáng Tiên đều bị trừ không lí do.

Thanh Duy

Sau khi sự việc ồn ào của Lưu Chí Vỹ với bầu show diễn ra, Thanh Duy đã lên tiếng bênh vực "đàn anh" và cho biết nam ca sĩ cũng từng bị bầu show hội chợ miệt thị. Tuy nhiên, Thanh Duy vẫn phải cố tươi cười để các fan thấy mình không sao.

"Bên công ty Duy nhận hai show hai ngày liên tiếp nhau, show hội chợ và event tại Biên Hoà (vào cửa tự do). Sau khi diễn xong show hội chợ, trên đường ra xe, bầu show đã tới chặn đường Duy, nắm tay Duy lại và nói rất nặng rằng, sao Duy đã hát ở đây rồi mà hôm sau lại hát event của bọn kế bên?

Lúc đó, vì vừa diễn xong nên khán giả đang vây lấy Duy xung quanh rất đông, vậy mà ông bầu show vẫn liên tiếp dùng những lời lẽ rất nặng để miệt thị Duy. Cũng nói Duy không có tâm, làm nghề không có tâm. Lần đầu tiên trong 7 năm đi hát Duy gặp phải trường hợp thế này, miệng vẫn phải ráng mỉm cười để các fan thấy mình không sao. Chứ trong lòng lúc đó là vừa giận vừa ức đến phát khóc", Thanh Duy chia sẻ.

nhung sao viet tung bi bau show chui mang doa nat va quyt tien
Thanh Duy dù bị bầu show miệt thị giữa đám đông nhưng vẫn phải cười để trấn an khán giả.(Ảnh: NVCC)

Võ Hạ Trâm

Vào cuối tháng 6/2015, Võ Hạ Trâm nhận một show diễn tại Quy Nhơn, Bình Định. Tuy nhiên, khi vừa tới Bình Định cô đã nhận được tin hủy show vì Chủ tịch tập đoàn nơi tổ chức sự kiện bị đột quỵ. Bầu show này hứa sẽ trả đầy đủ tiền cát-sê như thỏa thuận với Võ Hạ Trâm vì sự cố không may xảy ra.

Thế nhưng, khi ra bàn bạc thanh toán cát-sê, Võ Hạ Trâm đã bị bầu show này dở trò sàm sỡ sau khi đưa cho cô tờ ngân phiếu trị giá 500 triệu đồng.

nhung sao viet tung bi bau show chui mang doa nat va quyt tien
Võ Hạ Trâm vừa bị bầu show dở trò sàm sỡ, vừa mất trắng cát-sê.(Ảnh: NVCC)

Do bị nữ ca sĩ chống trả quyết liệt nên bầu show này chịu buông tha và xé luôn từ ngân phiếu trước mặt cô mới ra về. Hậu quả, Võ Hạ Trâm gặp sự cố nhớ đời và mất trắng cát-sê dù đã đáp máy bay ra tận nơi.

Karik

Hồi đầu năm 2013, rapper Karik quyết định đăng đàn tố cáo ông bầu quỵt tiền diễn của mình cùng Cường Seven, Kimmese, Andree trong một show diễn ở Tuy Hòa (Phú Yên). Hứa hẹn sẽ trả lương đầy đủ sau khi các nghệ sĩ trình diễn nhưng tới tận lúc chương trình kết thúc, bầu show này vẫn chẳng có động thái nào. Anh ta còn lấy lí do có việc bận và hẹn giải quyết sau.

Sau đó, bầu show này còn gọi giang hồ tới đánh các nghệ sĩ và Kimmese thì bị đạp văng khỏi xe. Sự việc này đã khiến các nghệ sĩ phải trình báo lên công an giải quyết.

Tuy nhiên, diễn biến về sau thì người trong cuộc không tiết lộ thêm.

nhung sao viet tung bi bau show chui mang doa nat va quyt tien
Karik và nhiều nghệ sĩ khác bị bầu show quỵt cát-sê, hành hung. (Ảnh: NVCC)

Kết:

Những mối hiểm họa giữa bầu show và nghệ sĩ luôn tồn tại vô hình trong showbiz Việt. Các nghệ sĩ không chỉ bị xử ép tại các show trong nước mà ngay cả những chuyến lưu diễn, nhiều ngôi sao cũng chịu cảnh khốn khổ.

Như việc đoàn nghệ sĩ Việt Nam gồm Việt Hương, Hồ Quang Hiếu... bị bầu show bỏ đói, đối xử tệ bạc, không trả cát-sê trong chuyến lưu diễn tại Nhật năm 2014 đã khiến công chúng phải "rùng mình". Ngay cả nam ca sĩ Tuấn Hưng cũng một lần bật khóc giữa nước Mỹ vì bầu show đối xử tệ.

nhung sao viet tung bi bau show chui mang doa nat va quyt tien Don Nguyễn bị bầu show đập xe, dọa đánh quản lí

Sự việc được Don Nguyễn chia sẻ trên trang cá nhân đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Rất đông người ...

chọn
Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến khởi công đường nối cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu đến đường ven biển vào cuối năm
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến xây dựng đường nối vào cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, đoạn từ QL 56 đến nút giao Vũng Vằn và đoạn từ nút giao Vũng Vằn đến đường ven biển vào cuối năm nay.