Những siêu hit của hoàng tử ballad Erik từng 'đốn gục' fan

Sau tất cả, Ghen, Lạc nhau có phải muôn đời… là những ca khúc ghi đậm dấu ấn Erik trong lòng khán giả của suốt thời gian qua.
nhung sieu hit cua hoang tu ballad erik tung don guc fan Noo Phước Thịnh, Erik, Min cháy hết mình với concert T- ara
nhung sieu hit cua hoang tu ballad erik tung don guc fan Không ai ngờ 3 gương mặt trẻ này có thể hát nhạc bolero tốt đến vậy!
nhung sieu hit cua hoang tu ballad erik tung don guc fan Erik diễn sung 2 bản hit 'quốc dân' tại Asia Song Festival 2017

Sở hữu gương mặt giống sao Hàn Quốc và một chất giọng nam tính quyến rũ, Erik luôn mang đến cho khán giả những cảm xúc mới lạ, nhẹ nhàng và cách hát không bị trộn lẫn qua các bài hát mà anh thể hiện. Hiếm có nghệ sĩ trẻ nào có màn “chào sân: ấn tượng và sức ảnh hưởng bền bỉ như vậy. Hầu hết những ca khúc anh thể hiện đều gây sự chú mạnh mẽ đến công chúng và đạt được sự thành công nhất định.

nhung sieu hit cua hoang tu ballad erik tung don guc fan
Nam ca sĩ Erik

Sau tất cả

Nhắc đến Erik, khán giả sẽ không thể nào quên ca khúc Sau tất cả, một siêu hit trong sự nghiệp ca hát của anh. Ra mắt vào tháng 1/2016 với tư cách là một ca sĩ solo dưới sự quản lý của Aiden, Erik chọn ca khúc Sau tất cả do nhạc sĩ Khắc Hưng sáng tác làm sản phẩm debut. Chỉ sau vài giờ phát hành, bài hát đã chiếm lĩnh các BXH, gây sốt cộng đồng mạng và vượt mặt những đối thủ nặng ký trở thành “bài hát quốc dân” trong thời gian dài.

Với giọng hát nam tính và ấm áp, Erik đã đưa người nghe đến một không gian lãng mạng chất chứa nhiều tâm sự của đôi bạn trẻ. Có thể vì giận hờn hay vì những phút yếu lòng khiến họ xa cách nhau, nhưng sau đó, đôi bạn trẻ vẫn muốn nắm tay nhau đi hết quãng đường còn lại. Họ chấp nhận tha thứ và trở lại với nhau như chưa từng chia ly.

Bài hát đã giúp cho ca sĩ sinh năm 1997 đến gần với khán giả hơn và nhận về nhiều giải thưởng uy tín trong nước như Làn sóng xanh, Yan vpop 20, Cống hiến…

Sau tất cả

Ghen

Ghen là bài hát đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Erik sau những lùm xùm với công ty cũ và bước khởi đầu mới trên con đường trở thành ca sĩ tự do. Bài hát cũng do “cổ máy tạo hit” - nhạc sĩ Khắc Hưng sáng tác theo phong cách Tropical house, kết hợp cùng Min - một trong những ca sĩ trẻ tài năng của showbiz.

Bài hát sau vài giờ ra mắt đã gây sốt cộng đồng mạng, liên tục dẫn đầu các BXH trực tuyến và xu hướng tìm kiếm số 1 trên Youtube. Sự kết hợp hoàn hảo của 2 giọng ca Min - Erik cùng với MV cực chất và cú “lột xác” ngoạn mục về hình ảnh của cặp đôi đã tạo nên hiệu ứng tốt giúp Erik lấy lại được phong độ sau scandal.

Nội dung bài hát là màn đối thoại chứa đầy sự ghen tuông hờn trách của chàng trai với người mình yêu, và sau những lời giải thích ngọt ngào của cô gái đã làm cho chàng trai phải mủi lòng.

Ghen

Happy Ending

Sự kết hợp đầu tiên của bộ đôi nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận và Erik qua ca khúc Happy Ending khiến khán giả vô cùng tò mò và thích thú. Với ca từ sâu lắng, ý nghĩa kể về ước mơ câu chuyện tình còn dang dở của chính tác giả qua phần thể hiện của Erik đã làm cho bao con tim phải thổn thức và có phần cảm thông cho chàng trai trong bài hát, khi mong muốn tình yêu của mình sẽ có được kết thúc viên mãn.

Happy Ending

Lạc nhau có phải muôn đời

Thêm một sáng tác nữa của nhạc sĩ Khắc Hưng qua phần thể hiện của Erik, ca khúc Lạc nhau có phải muôn đời đã giúp Erik ghi điểm tiếp tục trong lòng khán giả.

Với sở trường hát ballad “thấm đến từng chữ”, một lần nữa anh đã chinh phục được trái tim của người hâm mộ và khiến người nghe mê mẩn trong giai điệu nhẹ nhàng sâu lắng. Ca khúc như nỗi lòng của những người đã xa rời nhau khi nhìn qua lăng kính và nhớ về kỷ niệm một thời còn mặn nồng, lo sợ rằng sẽ đánh mất nhau mãi mãi. Sự thật thì họ đã xa rời nhau và giờ chỉ còn là quá khứ.

Bài hát là nhạc phim Chờ em đến ngày mai, sự thành công của ca khúc đã tiếp thêm động lực cho Erik ra mắt MV và được đông đảo mọi người yêu mến. Sau ca khúc này, Erik được giới truyền thông và khán giả đặt cho biệt danh là Hoàng tử nhạc phim.

Lạc nhau có phải muôn đời

Yêu và yêu

Cái tên Erik chưa bao giờ “nguội” trong showbiz. Anh luôn duy trì được độ hot của mình khi liên tiếp được các đạo diễn ưu ái dành riêng ca khúc chủ đề cho nam ca sĩ 9x thể hiện.

Giữa năm 2016 bộ phim Bệnh viện ma được công chiếu và ca khúc Yêu và yêu do Erik trình bày được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Yêu và yêu là chuỗi những cảm xúc đẹp đẽ của chàng trai khi luôn dành cho bạn gái một tình yêu mãnh liệt và thuần khiết nhất. Tuy bài hát không gây được hiệu ứng như các ca khúc trước, nhưng vẫn giữ được những nét cuốn hút riêng nhờ vào giọng ca truyền cảm của nam ca sĩ gốc Hà Thành.

Yêu và yêu

nhung sieu hit cua hoang tu ballad erik tung don guc fan Chuẩn bị kỹ lưỡng nhưng Đỗ Mỹ Linh vẫn 'trắng tay' tại Miss World 2017

Mặc dù đã dành nhiều thời gian để chuẩn bị cho Miss World 2017 nhưng Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh đã không ...

nhung sieu hit cua hoang tu ballad erik tung don guc fan Sao Việt 'rầm rộ' động viên Đỗ Mỹ Linh trước đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2017

Ngay trước thềm chung kết Miss World 2017, Đỗ Mỹ Linh đã nhận được rất nhiều lời động viên và kêu gọi ủng hộ của ...

nhung sieu hit cua hoang tu ballad erik tung don guc fan Tiết lộ trang phục dạ hội của Đỗ Mỹ Linh trong đêm chung kết Miss World 2017

NTK Đỗ Thanh Hòa lấy màu vàng làm chủ đạo, hứa hẹn sẽ giúp Đỗ Mỹ Linh tỏa sáng trong đêm chung kết Miss World ...

chọn
TP HCM chốt phương án điều chỉnh quy hoạch chung
Theo Đồ án điều chỉnh quy hoạch chung TP HCM đến năm 2040, tầm nhìn đến năm 2060 vừa được thông qua, thành phố dự kiến hình thành và phát triển thành 5 phân vùng.