Những tai nạn trở thành nỗi ám ảnh kinh hoàng của Sao Việt

Chuyện tai nạn nghề nghiệp là điều có thể xảy ra hàng ngày với nghệ sĩ, thế nhưng có những lần đổ máu trở thành nỗi ám ảnh khiến họ không muốn nhớ tới.

Lê Minh (MTV) bị xe tông chấn thương nặng

Vào tháng 8/2013, thành viên của nhóm nhạc MTV đã gặp tai nạn bất ngờ trên đường đi vì bị xe khác lao từ trong hẻm ra. Dù né được chiếc xe ấy nhưng do thắng gấp, sau khi bị té, chiếc xe đè lên một bên chân khiến nam ca sĩ không đi lại được.

Nhập viện cùng ngày, bác sĩ chuẩn đoán xương đùi của anh bị gãy lìa một đường dọc theo tư thế vặn. Ngay sau khi phác họa được phương án điều trị, các bác sĩ đã tiến hành mổ, ghép xương và đặt một cái nẹp xương đùi kèm theo 10 cây đinh giữ vị trí.

nhung tai nan tro thanh noi am anh kinh hoang cua sao viet
Vì tai nạn ảnh hưởng đến gương mặt nên anh phải mất thời gian khá lâu để trở lại dung mạo ổn định mới quay lại showbiz.

Đào Bá Lộc gãy tay vì đường trơn trượt

Cùng ngày xảy ra tai nạn với Lê Minh, Đào Bá Lộc cũng gặp tai nạn khiến anh gãy tay. Theo một người bạn, nam ca sĩ đang chạy xe trên đường đi chùa về nhà lúc trời mưa, đến đoạn đường đang sửa Trần Não, Q.2, TP.HCM thì bất ngờ bị té gãy tay trái.

nhung tai nan tro thanh noi am anh kinh hoang cua sao viet
Nam ca sĩ được đề nghị chỉ cần bó bột để nắn chỉnh xương. Tuy nhiên, sau đó các bác sĩ lại quyết định sẽ tiến hành phẫu thuật.

Yến Trang mất trí nhớ vì bị ngã xe

Vào tháng 8/2015, nữ ca sĩ Yến Trang gặp tai nạn nghiêm trọng trên đường lưu diễn xa khiến cô phải hủy hết hoàn toàn lịch làm việc của mình. Trong chuyến đi Đà Lạt, cô đã mượn xe đạp ở khu nghỉ dưỡng để đi dạo. Bất ngờ, nữ ca sĩ lạc tay lái, vấp phải cục đá khiến xe lao xuống dốc té ngã và làm khuôn mặt cô bị trầy xước.Tai nạn tuy không ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe nhưng khiến nữ ca sĩ phải hoảng sợ và lo lắng để sẹo lại trên gương mặt.

nhung tai nan tro thanh noi am anh kinh hoang cua sao viet
Hình ảnh của Yến Trang trong quá trình vừa bị thương với khuôn mặt trầy xước da khá nhiều khiến bản thân cô không bao giờ muốn nhớ lại.

Nhóm HKT bị tai nạn khi xe lao xuống vách núi

Vào tháng 12/2015, trong một chuyến đi diễn tại huyện Phù Yên, tỉnh Sơn La, xe chở nhóm nhạc HKT bị lao vào vách núi khi các thành viên đoàn vẫn còn đang ngủ say. Hậu quả là chiếc xe kẹt vào vách đèo suốt 20 phút, các thành viên may mắn được cứu thoát ra. Tuy nhiên, Tuấn Kiệt và Gia Hùng bị chảy máu răng và mũi, Titi thì bị rách mí mắt và một bên tai không thể nghe rõ vì va đập vào kính xe. Nhóm phải ngồi đợi bên đường giữa thời tiết lạnh giá suốt 3 tiếng mới có xe cứu hộ đến.

nhung tai nan tro thanh noi am anh kinh hoang cua sao viet
Sau lần ấy, mỗi lần đi diễn xa, nhóm thường rất đề cao sự an toàn và đi trong điều kiện xe tốt nhất.

Anh Tài gãy mũi, tét trán vì bị bạn diễn đấm

Nam diễn viên kém may mắn này đã gặp sự cố nghề nghiệp khi bạn diễn có cảnh quay hành động thiếu kiểm soát, khiến anh bị gãy mũi, tét trán và phải bệnh viện. Tai nạn tuy không ảnh hưởng sức khoẻ anh nhiều nhưng do vết thương nặng, máu tụ bầm và tràn dịch nên bác sĩ quyết định mổ để đảm bảo an toàn. Sau đó, Anh Tài phải mổ định hình mũi sau lần va chạm đáng tiếc ấy.

nhung tai nan tro thanh noi am anh kinh hoang cua sao viet
Anh Tài phải điều trị và chỉnh hình mũi sau sự cố va chạm đáng tiếc.

Lý Hải nứt rạn xương vì đóng cảnh nguy hiểm trong phim

Từ khi bộ phim Lật mặt 2 bấm máy đến kết thúc, Lý Hải đã ba lần gặp tai nạn trên phim trường nhưng anh vẫn một mực không chịu dùng diễn viên đóng thế.

Nhưng tai nạn nghiêm trọng nhất là cảnh quay rượt đuổi bằng mô tô phân khối lớn với tốc độ cao tại vịnh Vĩnh Hy. Do đường hẹp, lại bị khuất tầm nhìn bởi xe quay phim của đoàn chạy phía trước nên khi đến khúc cua, Lý Hải bị mất kiểm soát tay lái và ngã xuống đường. Hậu quả là nam ca sĩ bị trầy xước ở tay và chân, rạn hai xương sườn số 5 và 6.

nhung tai nan tro thanh noi am anh kinh hoang cua sao viet
Lý Hải một mực không dùng diễn viên đóng thế và xảy ra tai nạn ngoài ý muốn.

Lỹ Nhã Kỳ bị thuỷ tinh văng vào mắt khi đang quay.

Năm 2009, Lý Nhã Kỳ có dịp tham gia bộ phim Shanghai cùng nam diễn viên Châu Nhuận Phát. Trong một cảnh quay sử dụng chất nổ tạo hiệu ứng, cô bất ngờ gặp tai nạn khi mảnh thuỷ tinh văng vào mắt, khiến cô phải ra nước ngoài phẫu thuật sau đó.

Ngay lúc bị văng mảnh thủy tinh vào mắt tôi cũng không hay biết mà phải qua ngày hôm sau, khi cảm thấy mắt bị xốn, đau và sưng lên thì mới lo lắng đi bác sĩ. Lẽ ra phải mổ để gắp mảnh thủy tinh ra ngay nhưng vì đang phải quay phim không thể hủy bỏ nên tôi chỉ uống thuốc kháng sinh để hạn chế vết thương diễn biến xấu.

Sau 10 ngày hoàn thành vai diễn ở Hollywood, tôi tới bệnh viện để xử lý vết thương nhưng các bác sĩ cho biết do để quá lâu, chỗ sưng tấy đã cứng lại, phẫu thuật cũng không thể hoàn toàn loại bỏ hết dị vật. Từ đó, mắt tôi cứ bị sưng tái đi tái lại hoài và trở nên nhạy cảm hơn mức bình thường. Tôi phải mất 2 năm và thực hiện thêm 2 cuộc phẫu thuật nữa mới lấy hết những mảnh thủy tinh nhỏ xíu còn sót lại".

nhung tai nan tro thanh noi am anh kinh hoang cua sao viet
Lý Nhã Kỳ cho biết đến giờ mỗi lần dùng mascara trang điểm, thỉnh thoảng mắt vẫn bị tấy lên và có cảm giác đau.

Ngân Khánh bị sóng biển đánh mất kiểm soát

Ở một cảnh quay dưới biển trong bộ phim Ma dai, dù được nhân viên cứu hộ chuẩn bị dụng cụ an toàn nhưng nữ diễn Ngân Khánh vẫn gặp tình huống ngoài ý muốn. Cô được thả xuống biển và có hai thợ lặn hỗ trợ, nhưng khi sóng đánh mạnh, cascadeur cầm dây thừng đã cột bụng của nữ diễn viên đã bị kéo theo xuống biến, nhân viên hỗ trợ cũng không kịp ứng cứu trong trường hợp nguy hiểm đó.

Ngân Khánh bơi yếu nên gần như bị chìm và mất kiểm soát, quẫy đạp liên tục đến kiệt sức. Trong khi đó, Hà Việt Dũng đóng vai người nhảy xuống biển ứng cứu cô cũng bị sóng biển vỗ mạnh làm anh chới với và chìm dần. Khoảng 7 phút sau, hai diễn viên mới được đưa lên du thuyền, mỹ nhân gốc Bình Định gần như kiệt sức.

nhung tai nan tro thanh noi am anh kinh hoang cua sao viet
Tai nạn hi hữu lần này trên phim có lẽ sẽ ám ảnh Ngân Khánh khi lần đầu tiên cô gặp sự cố dưới nước.

Cường Seven mẻ xương chân vì cảnh quay hành động

Với một nghệ sĩ có máu phiêu lưu và thích hành động, Cường Seven đã chủ động thực hiện những cảnh quay nguy hiểm trong phim “Lôi báo” của đạo diễn Victor Vũ. Anh đã không nhờ sự trợ giúp của cascadeur dẫn đến tình cảnh gặp chấn thương khá nặng về chân. Anh đã bị mẻ xương phải nhập viện trong tình trạng sưng và đau nhức liên tục. Sau lần ấy, nam diễn viên cẩn thận nhiều hơn trong việc thực hiện cảnh quay nguy hiểm.

nhung tai nan tro thanh noi am anh kinh hoang cua sao viet
Cường Seven gặp tai nạn nghề nghiệp nghiêm trọng trên phim trường vào đầu tháng 1/2017.

Johnny Trí Nguyễn gặp tai nạn với xe mô tô

Mới đây, vào ngày 25/3, nam diễn viên Johnny Trí Nguyễn vừa gặp tai nạn trên đường từ TP.HCM ra Đà Nẵng khi điều khiển chiếc mô tô phân khối lớn. Chiếc xe của anh bị trượt do bề mặt đường có dầu nhớt, dấu vết từ một cuộc tai nạn trước đó, khiến ngôi sao phim hành động không xử lý kịp thời. Dù không bị thương tích nặng do có dụng cụ bảo hộ, nhưng chiếc xe Ducati có trị giá 400 triệu đồng bị hư hại nghiêm. Với một tay “chơi mô tô” có tiếng, việc để “dế cưng” xảy ra sự cố là điều khá đau xót và khiến anh không muốn lặp lại sau đó.

nhung tai nan tro thanh noi am anh kinh hoang cua sao viet
Dù không gặp chấn thương nặng nhưng chiếc xe 400 triệu bị hư hại nặng khiến Johnny Trí Nguyễn cảm thấy đau xót.

Nhật Kim Anh thoát chết khi xe nổ lốp trên cầu

Tối ngày 27/3, trên đường đi diễn tại Bến Tre, nữ ca sĩ Nhật Kim Anh gặp sự cố khi chiếc xế hộp của cô bất ngờ bị hư hỏng, va chạm bể phần đầu do nổ lốp bất ngờ. Điều đáng nói, sự cố này xảy ra khi cô đang đi trên cầu, chiếc xe tông vào thành cầu, một bánh trên cầu, một bánh trên thành cầu. May mắn, chiếc xe dừng kịp lúc và nữ ca sĩ kịp thoát khỏi xe và chiếc xế hộp của cô cũng may mắn không lao xuống cầu.

Cô cho biết sau phút giây thất thần ấy, dù không gặp thương tích nặng gì nhưng cả cô và trợ lý vẫn chưa hồn hoàn vì sự cố bất ngờ. Nhật Kim Anh chỉ bị trẹo vai và sưng chân vì gặp chấn động mạnh. Sau lần này, có lẽ nữ ca sĩ cần kiểm tra xe định kỳ để tránh tai nạn bất ngờ dễ trở thành nỗi ám ảnh lâu dài.

nhung tai nan tro thanh noi am anh kinh hoang cua sao viet
Nhật Kim Anh “thoát chết” trong gang tấc vì tai nạn bất ngờ.

Ảnh: FBNV (Tổng hợp)

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.