Nóng: Thông tin mới nhất vụ xe ô tô gây tai nạn kéo lê nạn nhân ở Ô Chợ Dừa, Hà Nội

Hiện tại cả tài xế ô tô và nạn nhân trong vụ xe ô tô kéo lê người đàn ông đi xe máy tại ngã 6 Ô Chợ Dừa, Hà Nội vẫn đang được điều trị ở bệnh viện.
 

Liên quan đến vụ tài xế xe ô tô bán tải gây tai nạn cho người đàn ông đi xe máy ngã 6 Ô Chợ Dừa, TP. Hà Nội, rồi kéo lê nạn nhân cùng phương tiện cả trăm mét đêm qua, ngày 12/4, chúng tôi đã có cuộc trao đổi với ông Nguyễn Văn Khoát, Trưởng Công an phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa (Hà Nội).

Theo ông Khoát, danh tính tài xế ô tô được xác định là Vũ Hoàng Dương (SN 1974) trú tại phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

“Hiện nạn nhân đang bị thương rất nặng, vẫn đang được điều trị ở bệnh viện Xanh Pôn, còn tài xế được điều trị ở bệnh viện của Đại học Y Hà Nội. Thông tin về nạn nhân chưa được xác minh cụ thể, chúng tôi đang khẩn trương xác minh", ông Khoát nói.

Trước thông tin một số người dân cho rằng, tài xế đã uống rượu trước khi lái xe, vị lãnh đạo công an phường Ô Chợ Dừa cho biết, hiện vụ việc vẫn đang được điều tra nên chưa thể trả lời được.

thong tin moi trong vu xe o to gay tai nan keo le nan nhan ca tram met
Cả tài xế ô tô và nạn nhân vẫn đang nhập viện để điều trị.

Như đã đưa tin, vào khoảng 22h30’ tối 11/2, Chiếc ô tô bán tải khi đang lưu thông trên đường Tôn Đức Thắng (Hà Nội) bất ngờ gây tai nạn cho một người đàn ông điều khiển xe máy.

Mặc dù gây tai nạn, nhưng tài xế xe ô tô không dừng lại để giải quyết sự việc, ngược lại còn tăng ga kéo lê nạn nhân cùng phương tiện trên đường.

Chứng kiến sự việc trên, hàng chục phương tiện khác đã truy đuổi chiếc ô tô bán tải. Khi đến địa phận phường Trung Hòa, quận Thanh Xuân chiếc xe bị nổ lốp phía sau và lúc này, người tài xế mới chịu dừng lại.

Đại diện Công an phường Nhân Chính cho hay, nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc.

thong tin moi trong vu xe o to gay tai nan keo le nan nhan ca tram met Xe ô tô gây tai nạn, cuốn người đàn ông đi xe máy vào gầm, kéo lê cả trăm mét

Sau khi cuốn người đàn ông đi xe máy vào gầm, tài xế ô tô bán tải vẫn tiếp tục cho xe bỏ chạy. Hàng ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.