NSƯT Kim Xuân trải lòng về những lần thấy gia đình con trai không êm ấm

Trong tập mới nhất của “Là vợ phải thế”, NSƯT Kim Xuân đã có cuộc trò chuỵện về quan điểm mẹ chồng, nàng dâu cũng như “hé lộ” đời sống gia đình khi có thêm thành viên mới.
nsut kim xuan trai long ve nhung lan thay gia dinh con trai khong em am NSƯT Kim Xuân và mối tình đầu chưa kể
nsut kim xuan trai long ve nhung lan thay gia dinh con trai khong em am Những điều bất ngờ ít biết về gia đình NSƯT Kim Xuân

Thành công trong nhiều vai diễn điện ảnh, NSƯT Kim Xuân ngoài đời thực còn là một bà mẹ chồng, một bà nội đáng để mọi người ngưỡng mộ. NSƯT Kim Xuân chia sẻ rằng, con cái có hạnh phúc thì bản thân mình cũng được vui lây và cứ để tuổi trẻ của con được sống một cách hồn nhiên với tình cảm riêng của con mình cho dù đó là hạnh phúc nhất thời hay mãi mãi.

Vì cưới nhau khi cả hai còn quá trẻ, con dâu NSƯT Kim Xuân - Thanh Phương luôn cảm thấy lạc lõng, tủi thân khi chồng mình - Huy Luân còn quá đam mê với game và vẫn còn hời hợt, chưa chuẩn bị cho cuộc sống hôn nhân. Khi cảm xúc bị dồn nén đến đỉnh điểm thì cũng là lúc mâu thuẫn xảy ra.

nsut kim xuan trai long ve nhung lan thay gia dinh con trai khong em am
NSƯT Kim Xuân chia sẻ về con dâu trong nhà.

Khi được Hồng Đào đặt vấn đề khi đôi vợ chồng trẻ có mâu thuẫn thì ai sẽ là người tâm sự với NSƯT Kim Xuân trước, cô nghẹn ngào trải lòng khi nói về khoảng thời gian tổ ấm nhỏ của con trai mình xung đột, cô vội tìm đến con dâu, giải thích và san sẻ mọi khuất mắt, ôm con dâu vào lòng và tự nhủ rằng đây sẽ là người mà cô yêu thương.

NSƯT Kim Xuân còn hạnh phúc bày tỏ, sau khi tiếp xúc con dâu khi đôi trẻ vẫn còn đang tìm hiểu nhau và khi nghe con trai mình nói “đây sẽ là người phụ nữ sống đời với con” thì cô chắc chắn rằng Huy Luân đã chọn đúng con dâu cho mình rồi.

Là một mẹ chồng tinh tế, thấu cảm trong đời thực, nhưng Việt Hương lại muốn NSƯT Kim Xuân diễn phân cảnh nếu mình là một người mẹ chồng khó tính thì sẽ như thế nào. Và dường như đó không phải là vấn đề to tát, NSƯT Kim Xuân đã rất xuất sắc khi đanh thép dằn mặt “con dâu” Việt Hương “đã làm dâu trong nhà còn không làm được thì ra ngoài làm được gì nữa” khiến khán giả trường quay thót tim và thán phục.

Khi được Việt Hương hỏi cảm giác khi lấy chồng là con một, Thanh Phương trải lòng là đã từng áp lực khi biết Huy Luân là con trai duy nhất của NSƯT Kim Xuân nhưng mọi áp lực đều tan biến khi gặp mẹ chồng mình là một mẹ chồng thân thiện, thấu cảm.

Kỉ niệm Thanh Phương nhớ nhất về mẹ chồng mình chính là sau đám cưới, NSƯT Kim Xuân đã khuyên Thanh Phương nghỉ ngơi thêm, không cần phải dậy sớm làm gì cả vì hai vợ chồng đã trải qua một ngày vất vả rồi.

nsut kim xuan trai long ve nhung lan thay gia dinh con trai khong em am NSƯT Kim Xuân: 'Dù có con dâu nhưng vẫn thích tự nấu cơm cho chồng con'

Mặc dù bận rộn trên phim trường nhưng mỗi khi về nhà, NSƯT Kim Xuân luôn tự xắn tay vào bếp nấu cơm cho cả ...

nsut kim xuan trai long ve nhung lan thay gia dinh con trai khong em am Những điều bất ngờ ít biết về gia đình NSƯT Kim Xuân

Là người có cuộc sống khá viên mãn ở hiện tại, tuy nhiên, để có được như ngày hôm nay, NSƯT Kim Xuân đã phải ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.