NTK Công Trí tiếp tục gặp áp lực thời gian khi làm việc với Katy Perry

Đây là lần thứ 2 ngôi sao quốc tế Katy Perry làm khó NTK Công Trí khi yêu cầu phải hoàn thành trang phục trong thời gian gấp rút nhưng vẫn phải đảm bảo chất lượng cao.

Mới đây, Katy Perry vừa chia sẻ những hình ảnh mới nhất trong dự án âm nhạc 2018 của cô trên instagram. Dù chỉ mới hé lộ đôi chút với bộ trang phục body suit với hoạ tiết da beo, thế nhưng người hâm mộ Việt Nam tự hào khi biết đây là sản phẩm của NTK Nguyễn Công Trí.

ntk cong tri tiep tuc gap ap luc thoi gian khi lam viec voi katy perry
Hình ảnh mà Katy Perry chia sẻ trên mạng xã hội. Bộ trang phục có phom bodysuit với điểm nhấn ở phần xẻ ngực sâu, thắt eo gọn gàng, chi tiết dún bèo phồng ở cầu vai, ngực cùng hoạ tiết da báo cá tính.

Được biết, đây là lần thứ 2 anh thực hiện trang phục cho ngôi sao quốc tế này theo yêu cầu khắt khe về hình ảnh và chất lượng. Nhà thiết kế Việt Nam cho biết, để hoàn thành trang phục cho Katy Perry lần này, anh đã thực hiện trong vòng 4 ngày. Với yêu cầu gấp rút của Katy Perry cho buổi chụp hình quảng bá riêng, Công Trí đã cố gắng chuyển đi cho cô ấy một cách nhanh nhất có thể và đến tay Katy Perry sau 3 ngày.

Lần này, nhà thiết kế dùng chất liệu Tafta và Elastane co giãn cho buổi diễn sắp tới của cô được tổ chức vào ngày 6/4 tại Sân Vận Động Gocheok Dome, Seoul, Hàn Quốc.

ntk cong tri tiep tuc gap ap luc thoi gian khi lam viec voi katy perry
NTK Nguyễn Công Trí cũng vừa công bố hình ảnh từ bản thiết kế đến sản phẩm khi hoàn thành, trước khi kịp giao cho Katy Perry

Trước đó, trong buổi biểu diễn đầu tiên thuộc tour vòng quanh thế giới của Katy Perry diễn ra tại Montreal, Quebec, Canada, nữ ca sĩ đã chọn diện nhiều mẫu thiết kế của Công Trí. Anh cho biết, việc hợp tác với ê-kíp của ngôi sao quốc tế như Katy Perry là áp lực lớn khi phải đòi hỏi phải thực hiện đúng những nguyên tắc, cam kết về thời gian, hình thức... thậm chí mẫu trang phục sẽ bị loại bất kì lúc tuỳ thuộc vào Katy Perry.

“Trong lần đầu hợp tác với Katy Perry, tôi đã sáng tạo 4 bộ trang phục cho tour diễn Witness và thời gian làm gấp rút trong khoảng 20 đến 25 ngày. Tất cả ý tưởng đều được trao đổi trực tiếp với stylist của Katy Perry thông qua email riêng”, Công Trí từng chia sẻ. Mọi thông tin làm việc đều phải được giữ bảo mật.

ntk cong tri tiep tuc gap ap luc thoi gian khi lam viec voi katy perry
3 mẫu thiết kế của NTK Công Trí được nữ ca sĩ quốc tế Katy Perry mặc trong liveshow của mình trước đó.
ntk cong tri tiep tuc gap ap luc thoi gian khi lam viec voi katy perry Nổi tiếng như NTK Công Trí nhưng 17 năm làm nghề không thân với bất kì ai

“Nhiều khi ngủ nằm mơ, tôi cứ thấy mình bị kim sa hột lựu đè đấy!” - Công Trí hài hước nói về công việc của ...

ntk cong tri tiep tuc gap ap luc thoi gian khi lam viec voi katy perry NÓNG: Sau Katy Perry và Rihanna, lại một ca sĩ quốc tế nữa chọn đồ Công Trí biểu diễn

Tin vui đầu năm cho nhà thiết kế Công Trí khi được nữ ca sĩ Gwen Stefani ưu ái lựa chọn trang phục của mình ...

ntk cong tri tiep tuc gap ap luc thoi gian khi lam viec voi katy perry NTK Nguyễn Công Trí kể về quá trình và áp lực khi làm việc với Katy Perry

NTK Nguyễn Công Trí cho biết, việc hợp tác với ê-kíp của ngôi sao quốc tế như Katy Perry là áp lực lớn khi phải ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.