Nữ ca sĩ, DJ Lê Yến Vy: Croatia sẽ thắng Anh 1-0

Nữ nghệ sĩ đa tài Lê Yến Vy với tình yêu bóng đá đã hầu như không bỏ sót một trận cầu nào của World Cup 2018. Cô nhận định trận chung kết sẽ là cuộc so tài giữa Pháp và Croatia.
 

Trẻ trung, nhỏ bé, có một ngoại hình kiểu rất dễ thương nhưng Lê Yến Vy thực sự có một nguồn nội lực đáng kinh ngạc. Cô luôn muốn trải nghiệm nhiều và cũng kh tham lam khi vừa là ca sĩ,DJ, múa và cả làm ảo thuật gia. Gần đây, Lê Yến Vy chuyển sang lĩnh vực kinh doanh với việc mở một quán café, tự cô lên thiết kế, xây dựng và trực tiếp làm quản lý quán của mình.

nu ca si dj le yen vy croatia se thang anh 1 0
Lê Yến Vy với tiết mục múa lửa gây ấn tượng mạnh với người xem

Cùng lúc đang làm song song rất nhiều công việc nhưng dù bận đến mấy, với tình yêu mãnh liệt dành cho bóng đá, cô gái trẻ vẫn thức hàng đêm dõi theo những pha bóng hấp dẫn của những trận đấu trên đất Nga.

Lê Yến Vy có một cách xem bóng đá và những nhận xét của cô về bóng đá theo một cách rất riêng, rất nữ tính: “World cup lần này thực sự rất khó đoán, vì nếu dễ đoán thì đã không có… nhiều người nhảy cầu như vậy, theo cách nói vui của bà con trên Facebook. Nhìn lại, em thấy những đội mạnh chưa hẳn do họ kém phong độ hay sai về đấu pháp, mà là kém may mắn hơn so với những đội khác . Các ngôi sao như Ronando hay Messi cũng vậy, thực sự đáng tiếc nhưng họ đã cố gắng hết mình rồi, bóng đá bây giờ thì 1 cá nhân không thể làm nên lịch sử được”.

“Đội tuyển Pháp đã rất xứng đáng khi dành quyền vào chơi chung kết. Pháp trong trận đấu với Bỉ đã hơi lao đao thời gian đầu của hiệp 1 nhưng bản lĩnh đã làm nên chiến thắng. HLV Deschamps và các học trò với chiến thuật đúng đắn, sự đoàn kết và đồng đều xứng đáng được nhận 1 tấm vé chơi ở trận đấu cuối cùng.

Trong đội tuyển pháp thì e thích Griezmann. “Hoàng tử nhỏ” có cái chân trái rất khéo, chơi tinh tế và dứt điểm tốt còn Mbappe là cầu thủ trẻ có tốc độ và kĩ thuật tốt, chạy như vận động viên điền kinh, Pogba có chiều cao, sức mạnh và có cả kĩ thuật khéo léo. Pogba với những đường chuyền chính xác thực sự là nhạc trưởng tuyến giữa của đội tuyển Pháp. Với những nhân tố này, cùng những cầu thủ tốt ở các vị trí khác, Pháp thực sự là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch vì như em đã nói, hiện tại thì 1 người không thể làm nên chiến thắng mà World Cup là cuộc chiến của những tập thể đội bóng”.

nu ca si dj le yen vy croatia se thang anh 1 0
Luka Modric - nhạc trưởng của Croatia là cầu thủ Lê Yến Vy yêu thích

Lê Yến Vy dự đoán về trận bán kết giữa Anh và Croatia: “Em thích lối đá lẫn những nhân tố con người của Croatia hơn và em nghĩ trận bán kết thứ 2 lại sẽ có tỉ số 1-0 và sẽ nghiêng về Croatia. Em nghĩ bàn thắng duy nhất sẽ được ghi từ hiệp 1. Cầu thủ e thích nhất của Croatia chính là nhạc trưởng Luka Modric. Biết nói thế nào nhỉ, em cũng có thích đội tuyển Anh. Trận này trái tim chia nửa, mong rằng cả 2 đội đều đá tốt, cống hiến một trận cầu mãn nhãn. Với bóng đá, niềm vui chiến thắng, may mắn chỉ mỉm cười với 1 đội thôi và em nghĩ đó sẽ là Croatia”.

nu ca si dj le yen vy croatia se thang anh 1 0
Lê Yến Vy - cô gái trẻ với vẻ đẹp rất nhẹ nhàng, nữ tính
nu ca si dj le yen vy croatia se thang anh 1 0
nu ca si dj le yen vy croatia se thang anh 1 0
Đam mê nghệ thuật với cá tính riêng
nu ca si dj le yen vy croatia se thang anh 1 0
nu ca si dj le yen vy croatia se thang anh 1 0
Ca sĩ, DJ, ảo thuật gia trẻ Lê Yến Vy
nu ca si dj le yen vy croatia se thang anh 1 0
Và là một Fan bóng đá cuồng nhiệt
chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.