Nữ công sở tiết lộ bí quyết giảm 12kg không cần tập luyện

Chị Nguyễn Hồng Nhung đã nhận được rất nhiều lượt thích lẫn những bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ với thành tích giảm cân khá ngoạn mục: giảm 12kg trong vòng 6 tháng.

Nguyễn Ngọc Nhung

Sinh năm 1989

Cô hiện đang là nhân viên kinh doanh của một hãng cà phê.

Ngọc Nhung đã giảm được 12kg trong vòng 6 tháng theo chế độ DAS diet.

nu cong so tiet lo bi quyet giam 12kg khong can tap luyen

Vừa chia sẻ hình ảnh trước và sau khi giảm cân lên page, chị Nguyễn Hồng Nhung đã nhận được rất nhiều lượt thích lẫn những bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ với thành tích giảm cân khá ngoạn mục: giảm 12kg trong vòng 6 tháng. Mặc dù vậy, Ngọc Nhung cho rằng, tốc độ giảm cân này vẫn chậm so với việc tuân thủ nghiêm ngặt chế độ ăn kiêng DAS. Bởi khi áp dụng chế độ giảm cân, cô xác định cho mình tâm lý thoải mái, thỉnh thoảng cô vẫn cho phép mình “phạm carb”, nghĩa là vẫn ăn thức ăn có chứa tinh bột, dù lượng tinh bột không nhiều.

Ngọc Nhung cho biết, 4 ngày đầu khi mới làm quen với DAS diet, cô cảm thấy mệt và chóng mặt vì chưa quen với chế độ ăn mới. Tuy nhiên, sau thời gian đó, cô lại cảm thấy thoải mái hơn vì cảm giác đầy bụng khó chịu khi ăn đã không còn. Cô cũng cho biết vì không có nhiều thời gian nên không áp dụng cho mình chế độ tập luyện khắt khe nào.

nu cong so tiet lo bi quyet giam 12kg khong can tap luyen

Ngọc Nhung ăn theo chế độ khởi động 12.1 sau đó áp dụng chế độ 6.1 trong phương pháp ăn kiêng DAS diet. Có nghĩa là ăn kiêng 12 ngày, ăn “xả hơi” 1 ngày và tiếp tục ăn kiêng 6 ngày và ăn “xả hơi”một ngày.

Trong suốt quá trình ăn kiêng, cô muốn để cho mình tinh thần giảm cân thoải mái nhất nên không áp dụng chế độ đo lường lượng carb nạp vào cơ thể mà tuân theo nguyên tắc “đèn giao thông”. Tức là các loại thức ăn “Đèn xanh” như rau xanh, gia vị, củ quả ít tinh bột v…v được phép ăn thoải mái mà không bao giờ phải tính toán Carb. “Đèn vàng” là các loại thức ăn như pho mát, bơ, dâu tây, chanh leo... cần ăn theo một số lượng nhất định tùy vào tốc độ giảm mỡ của từng người. Còn “Đèn đỏ” là những thức ăn chứa nhiều tinh bột và đường, đó là những thứ cần phải hạn chế thấp nhất có thể.

nu cong so tiet lo bi quyet giam 12kg khong can tap luyen

Chế độ ăn kiêng 12.1 hay 6.1 đều tạo điều kiện cho người ăn kiêng có thể ăn thoải mái mà không bao giờ phải lo lắng về việc vòng eo của mình bị tăng cm. Như thế chúng ta vừa có điều kiện thưởng thức những món ăn đã trở thành một phần của cuộc sống hàng ngày như: phở, bún chả, bánh xèo, bánh gato, pizza, pasta v…v mà vẫn có thể giảm cân không cần suy nghĩ.

Thực đơn DAS tham khảo:

* Nếu mỗi ngày ăn 3 bữa thì:

-Sáng (7h): 3 trứng chiên

-Trưa (13h ): 2 đùi gà, rau muống xào

-Tối (20h): 1 con cá hấp

* Mỗi ngày ăn 6 bữa sẽ ăn như sau:

-Sáng (7h): 2 trứng chiên

-Gần Trưa (10h):Bỏ vào hộp đem đi làm, 1 trứng chiên

-Trưa (13h ): 1 đùi gà, rau muống xào

-Chiều (14h ): 1 đùi gà

-Tối (17h): Nửa con cá hấp

-Giữa tối (20h): nửa con cá hấp còn lại

Ăn càng nhiều bữa trong một ngày (mỗi bữa cách nhau 3 tiếng ) thì quá trình đốt mỡ xảy ra càng nhanh, và càng thần tốc.

Chúc các bạn giảm cân thành công!

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.