Thiếu nữ 18 chia sẻ bí quyết giảm 11kg chỉ nhờ Gym và ăn uống khoa học

Cô sinh viên trẻ vừa tròn 18 tuổi với mong muốn tự tin với thân hình của mình nên đã quyết tâm giảm cân và thành công khi chỉ trong 2 tháng đã giảm 11kg.

Nữ sinh viên năm nhất chuyên ngành Truyền thông Huyền Trang đã bắt đầu giảm cân với động lực mong muốn có một thân hình đẹp, tự tin diện đồ mình thích mỗi ngày. Vì thế, chỉ trong vòng 2 tháng, cô gái đã giảm được 11kg, từ 65kg xuống 54kg, vừa vặn với chiều cao 1m68 của mình.

Huyền Trang kể lại, khi còn nhỏ cô thuộc dạng ốm yếu, còi và lười ăn. Trang hầu như tháng nào cũng ốm và mắc rất nhiều bệnh. Sau nhiều năm vẫn gầy và tăng cân rất chậm. Khi lên cấp 2, dù lớn hơn một chút nhưng Trang vẫn luôn ốm vặt. Mỗi năm cũng thường ốm liên miên vì gầy tong teo.

thieu nu 18 chia se bi quyet giam 11kg chi nho gym va an uong khoa hoc
Huyền Trang tự tin hơn với vóc dáng sau khi giảm cân.
thieu nu 18 chia se bi quyet giam 11kg chi nho gym va an uong khoa hoc
Quá trình giảm cân của Huyền Trang.

Cô gái kể lại: “Khai giảng năm lớp 9, mình nhớ mình còn bị ngất dưới sân trường. Mẹ mình sợ sức khỏe không tốt, không đủ sức để ôn thi vào lớp 10 nên chăm sóc mình rất kỹ. Ngày nào cũng làm mấy món gà, vịt về rán, làm miến lươn cho mình ăn. Mình đi học thêm về tối cũng thường được mẹ rán xúc xích và trứng vịt lộn đổi món. Thêm vào đó, mình cũng thường ăn chả cá và trà sữa trước cổng. Vì thế sau đợt ôn thi ấy vào lớp 10 mình đã tăng 10kg”.

Khi tăng cân liên tục, Huyền Trang bắt đầu tập luyện Aerobic nhưng dường như không hiệu quả, cân nặng vẫn tăng đến khi tròn mốc 65kg. Huyền Trang quyết tâm giảm cân bằng cách bắt đầu ăn gạo lứt, tối ăn rau, ăn thịt và tập những bài tập của chị Hana. Tuy nhiên, việc giảm cân vẫn chưa hiệu quả.

Sát đến đợt chụp kỷ yếu, cô gái sợ béo chụp ảnh bị xấu nên đã uống thuốc giảm cân. Huyền Trang cho biết: “Khi uống thuốc giảm cân thật sự cảm giác rất khó chịu như bị cảm gió, vô cùng đau đầu, buồn nôn. Uống được 3 ngày thì phải bỏ vì mệt quá. Tác dụng phụ của thuốc chính là mụn lên rất nhiều. Mình trước đó da rất đẹp, sau khi uống thuốc giảm cân, mụn thường lên mụn bọc ở hai má khiến đợt chụp kỷ yếu làm mình thất vọng vô cùng. Hiện tại mặt mình đã ổn vì chữa trị kịp thời”.

thieu nu 18 chia se bi quyet giam 11kg chi nho gym va an uong khoa hoc
Vòng bụng giảm mỡ rõ rệt.

Sau đợt thi Đại học, Huyền Trang bắt đầu mua thẻ tập Gym, hăng hái đến phòng tập, tối về tập theo các bài tập của Hana Giang Anh. Thời gian ấy, Huyền Trang tiếp tục duy trì chế ăn giảm cân. Sáng ăn khoai lang hoặc miến gà. Trưa ăn gạo lứt với thịt thăn lợn, cá hoặc ức gà nấu nhạt và rau luộc hoặc canh rau. Chiều ăn hoa quả ít ngọt như ổi, bưởi, cam, củ đậu... Tối Trang uống thêm túi sữa không đường hoặc ăn rau, thịt luộc.

Bên cạnh đó, cô gái tăng cường tập Gym ở nhà trong 45 phút mỗi ngày. Sau 2 tháng tập luyện, cô gái đã cảm thấy dần tự tin khi còn 55kg. Trang quyết định dừng việc giảm cân nhưng vẫn tập theo Hana, ăn chế độ để giữ cân và hiện tại, Huyền Trang nặng 54kg, cô gái sở hữu thân hình săn chắc và hình thành cơ rất đẹp. May mắn là từ khi giảm cân và chăm chỉ luyện tập, Trang không hề ốm vặt, cả năm không ốm lần nào, sức khỏe dần được cải thiện, việc học tập và giao tiếp xã hội của cô gái cũng gặp nhiều thuận lợi hơn.

thieu nu 18 chia se bi quyet giam 11kg chi nho gym va an uong khoa hoc
Cô gái chăm chỉ tập luyện ở phòng tập và ở nhà.
thieu nu 18 chia se bi quyet giam 11kg chi nho gym va an uong khoa hoc
Huyền Trang tự tin với vóc dáng gọn gàng, cân đối sau giảm cân.

Điều tuyệt vời là sau khi giảm cân, phần mỡ bụng cũng được giảm một cách hiệu quả giúp Huyền Trang tự tin hơn khi chọn lựa quần áo, váy vóc.

XEM THÊM

thieu nu 18 chia se bi quyet giam 11kg chi nho gym va an uong khoa hoc Có 10 dấu hiệu này thì dù béo đến đâu bạn cũng không cần đến phòng gym

Chỉ cần có đủ những dấu hiệu này, bạn đã có một cơ thể và sức khỏe lý tưởng mà không cần thiết phải đến ...

thieu nu 18 chia se bi quyet giam 11kg chi nho gym va an uong khoa hoc Cô gái từng mặc cảm về cơ thể gầy gò lột xác xinh đẹp và nóng bỏng

Nhìn thân hình chuẩn của Trần Huyền Trang hiện tại ít ai nghĩ rằng cô gái này đã từng tự ti về cơ thể gầy ...

thieu nu 18 chia se bi quyet giam 11kg chi nho gym va an uong khoa hoc Bí quyết sở hữu thân hình Slim body vạn người mê của cô gái trẻ xinh đẹp

Sở hữu gương mặt xinh xắn cùng vóc dáng chuẩn Slim body, cô gái trẻ Tố Uyên có khá nhiều kinh nghiệm chăm sóc bản ...

thieu nu 18 chia se bi quyet giam 11kg chi nho gym va an uong khoa hoc Chỉ vì một bức ảnh bị chụp lén, 8X từ gầy gò ốm yếu 'lột xác' trở thành sexy girl

Cao 1m62 nhưng chỉ nặng 44kg, thân hình xương xẩu gầy gò, Trịnh Lan Anh (29 tuổi - nhân viên ngân hàng) đã "lột xác" ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.