Nữ diễn viên nổi tiếng người Mỹ tiết lộ bí quyết trẻ hóa để nhìn 60 như 30 tuổi

Người dẫn chương trình Steve Harvey đã phải sửng sốt khi biết rằng, nữ diễn viên đang đứng trước mặt mình đã 60 tuổi, trong khi, nhìn cô chỉ giống như 30 tuổi mà thôi.
Trào lưu tiêm filler trẻ hóa tay của người phương Tây
Tiêm botox để trẻ mãi không già, ai ngờ bị bại liệt vĩnh viễn

Nhân vật chúng ta đang nhắc đến chính là diễn viên Dana Delany, người rất nổi tiếng trong seri phim truyền hình “những bà nội trợ kiểu Mỹ”.

Mới đây, 1 clip ghi lại cuộc phỏng vấn giữa người dẫn chương trình Steve Harvey với cô đã gây bão mạng. Bởi, Dana Delany tiết lộ mình đã 60 tuổi trước sự sửng sốt của người dẫn chương trình và khán giả. Thực tế, cô mang vẻ đẹp trẻ trung, mặn mà như độ tuổi 30 mà thôi.

Chia sẻ về bí quyết trẻ lâu, cô tiết lộ: "Tôi không kết hôn, tôi cũng chẳng có con, ngày ngày đi tập Yoga và uống rất nhiều rượu vang".

nu dien vien noi tieng nguoi my tiet lo bi quyet tre hoa de 60 nhin nhu 30 tuoi
Nhìn Dana Delany, không ai nghĩ cô đã ngoài 60 tuổi (Ảnh: Internet).

Câu trả lời này vừa gây ngạc nhiên, vừa gây sự thích thú. Rõ ràng, rất nhiều người phụ nữ cũng tự cảm thấy rằng, việc kết hôn, có gia đình với họ là gánh nặng trách nhiệm. Nhưng cũng rất nhiều người tỏ ra không đồng tình với quan điểm này.

Người dẫn chương trình Steve Harvey cũng hài hước: "Này các cô gái, nếu các bạn đang đi tìm lời giải thì hãy... ly hôn, bảo con bạn đừng nói chuyện với bạn và uống rượu nữa".

Tuy nhiên, anh cũng cho rằng, trên thế giới này có hàng triệu phụ nữ chưa từng kết hôn và họ cũng có thể giữ được sự tươi trẻ hoặc không, điều đó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác.

Và quả thực, diễn viên Dana Delany cũng nhiều lần tiết lộ một số bí quyết khác để duy trì sự trẻ trung, chống lão hóa của mình.

Cô cho biết bản thân luôn sống vui vẻ và giữ cho tinh thần thoải mái. Cô cho rằng, việc bản thân gạt hôn nhân và trách nhiệm sinh con sang một bên sẽ giúp cô không phải bận tâm bất cứ điều gì.

Hàng chục năm qua, cô duy trì tập luyện yoga với 5 buổi/tuần.

Về thực phẩm, cô ăn ít tinh bột, hạn chế thịt đỏ và thường xuyên ăn cá, nhiều rau, đậu phụ.

Chocolate đen nguyên chất, càng đắng càng tốt là sản phẩm chứa nhiều thành phần chống oxy hóa được cô yêu thích.

Cô uống sữa dê thay vì sữa bò. Thêm nữa, cô không ăn đồ ăn chứa gluten. Đồng thời, Dana Delany giữ thói quen mỗi ngày uống vitamin D để hỗ trợ cơ thể tổng hợp canxi.

nu dien vien noi tieng nguoi my tiet lo bi quyet tre hoa de 60 nhin nhu 30 tuoi Hết đau đầu với cách xóa bỏ sẹo mụn trứng cá, sẹo rỗ

Dù ở lứa tuổi nào, mụn trứng cá vẫn có thể xuất hiện sau đó để lại vết sẹo đỏ, sẹo rỗ trên khuôn mặt. ...

nu dien vien noi tieng nguoi my tiet lo bi quyet tre hoa de 60 nhin nhu 30 tuoi Nâng mũi làm đẹp, nữ bệnh nhân nguy cơ múc bỏ mắt

Chỉ 5 phút sau khi tiêm chất làm đầy nâng mũi làm đẹp, mặt nữ bệnh nhân N.T.C.D. (30 tuổi, ngụ tại quận 2, TPHCM) ...

nu dien vien noi tieng nguoi my tiet lo bi quyet tre hoa de 60 nhin nhu 30 tuoi Bơm hút mỡ tự thân làm đẹp - Lợi ích và nguy cơ

Dù được sử dụng khá phổ biến, nhưng bơm hút mỡ không phải là một kỹ thuật đơn giản và vô hại, mà cũng có ...

chọn
ĐHĐCĐ Vinhomes: Doanh số 2024 dự kiến 90.000 - 110.000 tỷ, dự án Đông Anh và Đan Phượng đang làm thủ tục pháp lý
Năm 2024, dự kiến doanh số Vinhomes sẽ tăng trưởng so với 2023, đạt khoảng 90.000 - 110.000 tỷ đồng, chủ yếu đến từ Vinhomes Ocean Park 2, 3, dự án mới Vũ Yên và 1 - 2 dự án mới khác.