Nữ du khách Hàn Quốc khóc nức nở vì bị mất ví tiền khi du lịch Vũng Tàu

Mạng xã hội đang lan truyền status về việc nữ du khách Hàn Quốc bị mất ví tại Cảng Tàu khách Vũng Tàu, thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng

Ngày 20/8, trên một số diễn đàn giải trí dành cho giới trẻ có đăng tải lại một số hình ảnh kèm theo đó là nội dung sự việc được facebooker B.T.T. chia sẻ.

“Những giọt nước mắt sợ hãi của cô .... chúng tôi có tự ái và sĩ diện, ai ăn cắp thì làm ơn làm phước đem lại Đại sứ quán Hàn quốc trả cho người ta. Tôi cần bạn chia sẻ cái này để giúp cô ấy…”, anh B.T.T viết trên trang cá nhân.

Chi tiết về vụ việc như sau, khoảng 15h30 ngày 17/8, cô Bena Kang (du khách Hàn Quốc) đến Cảng Tàu khách Vũng Tàu để về TP HCM theo đường biển. Báo Vnexpress thông tin.

Trước khi lên tàu, cô Bena Kang kiểm tra hành lý thì phát hiện mất chiếc ví bên trong có tiền mặt, vé tàu, hộ chiếu. Lúc này tâm trạng Bena Kang rất hoang mang và lo lắng, cô khóc đến nỗi đỏ cả hai mắt.

Nickname B.T.T. mô tả cô gái này đã tỏ ra sợ hãi và có những giọt nước mắt đau xót. Nickname này mong muốn người dùng hãy chia sẻ thông tin hi vọng có thể giúp cô Bena Kang tìm lại được ví và giấy tờ quan trọng.

nu du khach han quoc khoc nuc no vi bi mat vi tien khi du lich vung tau
Sự việc được nickname B.T.T. đăng tải trên trang cá nhân nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Ngay sau khi đăng tải, dòng chia sẻ của của B.T.T. đã nhận được hơn 20 ngàn lượt like, hơn 15 ngàn lượt chia sẻ và hàng ngàn bình luận của cộng đồng mạng.

nu du khach han quoc khoc nuc no vi bi mat vi tien khi du lich vung tau
Nữ du khách Hàn khóc đỏ mắt vì bị mất ví.

Thông tin thêm trên tờ Lao Động, được biết sau khi nhận được thông tin trên, Cảng Tàu khách Vũng Tàu đã huy động nhiều lực lượng để hỗ trợ và tìm kiếm đồ của du khách bị thất lạc nhưng vẫn không tìm thấy.

Sau đó, Cảng Tàu khách Vũng Tàu cho cô Bena Kang mượn điện thoại để liên lạc với anh Young Sik Jung vì anh này nói khá tốt Tiếng Việt.

Từ anh Young Sik Jung và theo nguyện vọng của cô Bena Kang, Cảng Tàu khách Vũng Tàu đã hỗ trợ tiền mặt để du khách này về TP.HCM liên lạc với Lãnh sự quán Hàn Quốc để tiếp tục xử lý vụ việc.

Đến trưa nay 20/8, thông tin của anh B.T.T đang được nhiều người chia sẻ mạnh mẽ hơn, mong muốn nhận được sự giúp đỡ từ mọi người để hình ảnh đất nước Việt Nam không “xấu xí” trong mắt bạn bè Quốc tế nếu có hành vi ăn cắp xảy ra.

Facebooker Hà Trang nói: "Làm ơn trả cho người ta đi, đặt vào cương vị này rơi đúng gia đình mình thì có đau khổ không chứ, ở nơi đất khách quê người như thế này, ngôn ngữ mà bất đồng nữa càng khổ cho người ta".

Còn Facebooker Nhàn Nguyễn chia sẻ: "Sau khi đọc xong status này tôi cảm thấy đây là lần cuối cùng họ đến Việt Nam! Ôi những giọt nước mắt...".

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.