Nữ nhân viên kể lại phút bị người đàn ông dùng dao khống chế

Sau khi được đưa vào Bệnh viện cấp cứu, chị P. nữ nhân viên bị đối tượng Tĩnh cầm dao xông vào trụ sở Công ty uy hiếp, khống chế vẫn chưa hết bàng hoàng và sợ hãi.

Nằm trên giường bệnh, vẻ mặt vẫn còn rất bàng hoàng, chị P. kể lại, do vụ việc xảy ra quá nhanh và bất ngờ nên chị không nhớ rõ các chi tiết.

“Tôi nhớ lúc ấy là khoảng hơn 8h sáng, khi từ văn phòng bước ra ngoài đi vệ sinh thì bất ngờ có người đàn ông ở trần xăm trổ đầy mình cầm dao lao đến túm lấy tóc tôi.

Lúc này, đối tượng kề chiếc dao nhọn vào cổ tôi và kéo tôi đi qua nhiều chỗ ngay bên trong trụ sở Công ty.

Do lo sợ đối tượng có thể đâm mình bất cứ lúc nào nên tôi không dám la hét mà chỉ làm theo những gì đối tượng này yêu cầu…”, chị P. kể lại.

Do bị đối tượng dùng dao kề cổ nên hiện ở cổ chị P. có một vết cứa và 2 đầu gối của chị bị trầy xước do bị đối tượng Tĩnh uy hiếp kéo lê qua nhiều chỗ.

Các nữ đồng nghiệp chăm sóc cho chị P. kể lại, vào thời điểm trên, khi đối tượng cầm dao xông vào phòng bảo vệ Công ty CP Cấp nước Thừa Thiên- Huế la hét, đập phá và lục tung đồ đạc ở phòng này thì cả bảo vệ và các nhân viên của công ty sợ hãi bỏ chạy ra ngoài. Lúc này, chị P. bị đối tượng Tĩnh dùng dao khống chế bên trong trụ sở Công ty nên không ai dám đến gần đối tượng này và chờ lực lượng Công an đến giải cứu.

nu nhan vien ke lai phut bi nguoi dan ong dung dao khong che
Đối tượng Tĩnh tại thời điểm cầm dao khống chế chị P. tại trụ sở Công ty CP Cấp nước Thừa Thiên- Huế.

Trước đó, như Báo CAND đưa tin, vào sáng cùng ngày, đối tượng Tĩnh có biểu hiện ngáo đá cầm dao xông vào trụ sở Công ty CP Cấp nước Thừa Thiên- Huế (địa chỉ số 103 Bùi Thị Xuân, TP Huế) để dùng dao khống chế, uy hiếp nữ nhân viên tên P. của Công ty này.

Nhận được tin báo, Công an TP Huế đã điều động nhiều CBCS đến hiện trường phối hợp với lực lượng Cảnh sát 113, Cảnh sát hình sự, Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế thực hiện các biện pháp nghiệp vụ giải cứu chị P..

nu nhan vien ke lai phut bi nguoi dan ong dung dao khong che
Đối tượng Tĩnh lúc bị bắt về trụ sở Công an phường Đúc, TP Huế.

Trước sự hung hăng, mất hành vi kiểm soát của đối tượng, một số chiến sĩ Cảnh sát 113 mặc thường phục tiếp cận đối tượng, đồng thời phía bên ngoài, lực lượng Công an thuyết phục để phân tán sự chú ý của đối tượng Tĩnh. Khi Tĩnh đang yêu cầu chị P. cởi áo khoác ngoài thì các chiến sĩ cảnh sát đã nổ súng thị uy khiến Tĩnh giật mình, sau đó áp sát đối tượng để tước hung khí, khống chế và giải cứu chị P..

Lực lượng Cảnh sát 113 đã áp giải Tĩnh đưa về trụ sở Công an phường Đúc; đồng thời thu giữ tang vật là một cây dao ngắn và cây kéo để tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

nu nhan vien ke lai phut bi nguoi dan ong dung dao khong che Nghẹt thở giải cứu cô gái bị kẻ nghi ngáo đá cầm dao khống chế

Sau gần một tiếng đồng hồ khống chế con tin, đối tượng nghi ngáo đá đã bị lực lượng cảnh sát khống chế và bắt ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến xây cầu vượt sông Luộc nối Hải Dương - Thái Bình
Một cầu vượt sông Luộc dự kiến được xây dựng kết nối huyện Thanh Miện, Hải Dương và huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình.