Nữ sinh viên Ấn Độ cắt phăng 'công cụ gây án' của gã yêu râu xanh

Một cô gái Ấn Độ dùng dao cắt dương vật gã đàn ông cố tìm cách hãm hiếp cô ở nhà riêng tại bang Kerala, miền nam nước này.
an do cat phang cua quy ga yeu rau xanh dinh gio tro doi bai
Tên yêu râu xanh Hari Swami. Ảnh: Deccan Herald

Theo AFP, cuối tuần trước, khi đang ở nhà riêng tại Thiruvananthapuram, thủ phủ bang Kerala, một nữ sinh viên luật 23 tuổi bị tên yêu râu xanh 54 tuổi tự xưng là guru (thầy tôn giáo) tấn công.

"Cô ấy đã sử dụng một con dao để bảo mình và cắt dương vật của hắn", G Sparjan Kumar, cảnh sát trưởng khu vực, cho biết. "Người đàn ông tên Hari Swami được đưa đến bệnh viện gần đó trong tình trạng nghiêm trọng”.

Cảnh sát cho hay, cha mẹ cô gái cũng sống cùng cô nhưng không biết vụ tấn công.

Hari Swami, tức Gangeshananda Theerthapada, tự xưng là một người chữa bệnh tâm linh và là cựu thành viên của giáo phái Ashram Panmana ở Kollam.

Theo truyền thông địa phương, Swami hiện ổn định sau khi trải qua các thủ thuật y tế khẩn cấp.

Cô gái cho biết, tên yêu râu xanh đã lạm dụng cô nhiều năm. Swami hiện đối mặt với cáo buộc tấn công tình dục trẻ vị thành niên và tội hiếp dâm.

"Cô gái nói với chúng tôi rằng cha mẹ mình đã mù quáng khi tin tưởng Swami, và anh ta thường thường xuyên được mời tới nhà cô để thực hiện các nghi thức đặc biệt và ở lại nhà đây, rồi có hành vi dâm ô cô gái", ông Kumar cho hay.

Hiện nạn nhân được cảnh sát bảo vệ và giúp đỡ từ chuyên gia tư vấn tâm lý.

Nhiều vụ tấn công tình dục gần đây tại Ấn Độ liên quan đến những người đàn ông theo giáo phái ở bang Kerala. Tháng trước, cảnh sát bắt hai nữ tu và một linh mục với cáo buộc che giấu chuyện sinh con của một bé gái tuổi teen sau khi bị một linh mục khác hãm hiếp.

Năm ngoái, tòa án ở Kerala kết án 40 năm tù với đối tượng hiếp dâm bé gái 12 tuổi năm 2014.

an do cat phang cua quy ga yeu rau xanh dinh gio tro doi bai Bé gái 6 tuổi bị cưỡng hiếp, giấu xác dưới gầm giường
chọn
Hình ảnh đường kết nối Hà Nội - Bắc Giang qua cầu Xuân Cẩm vừa thông xe
Tuyến đường kết nối từ nút giao Bắc Phú, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đến cầu Xuân Cẩm ở Sóc Sơn, Hà Nội dài 4,2 km vừa thông xe kỹ thuật.