KHẢO SÁT ĐÁNH GIÁ CỦA KHÁCH HÀNG VỀ DỊCH VỤ BÁN LẺ CỦA CÔNG TY CHỨNG KHOÁN
Khảo sát này do Kênh thông tin Tài chính - Đầu tư VietnamBiz (vietnambiz.vn) thực hiện, trong khuôn khổ Dự án Xếp hạng Dịch vụ bán lẻ của các công ty chứng khoán tại Việt Nam.
Đánh giá của bạn là một phần quan trọng đóng góp vào giá trị và thành công của Dự án. Đồng thời, kết quả khảo sát sẽ được gửi đến công ty chứng khoán của bạn để hỗ trợ quá trình cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ.
Hãy tham gia khảo sát để có cơ hội nhận vé mời tham dự Diễn đàn Đầu tư Việt Nam (Vietnam Investment Forum - VIF) 2026 được tổ chức tại Tp.HCM ngày 4/11 tới, trị giá 2.000.000 đồng.
![]() |
| Nữ tài xế dùng tiền lẻ trả phí qua trạm BOT QL5. Ảnh cắt từ clip |
Ngày 28/8, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại hình ảnh một nữ tài xế dùng tiền lẻ qua trạm thu phí BOT QL5 (trạm thu phí số 1, Như Quỳnh, Văn Lâm, Hưng Yên).
Được biết, nữ tài xế này dùng tiền mệnh giá 500 đồng, 1.000 đồng để trả mức phí 40.000 đồng cho xe ô tô 4 chỗ của mình tại trạm thu phí nêu trên.
Trao đổi với chúng tôi ngày 28/8, chị P.M.P (Phố Nối, Mỹ Hào, Hưng Yên) người đăng tải video xác nhận dùng tiền lẻ trả phí, nhờ ghi hình và đăng tải video lên mạng xã hội.
"Nhà tôi ở ngã tư Phố Nối và đi làm trên khu vực Như Quỳnh (Hưng Yên). Trước đây mức phí là 10.000 đồng nhưng hiện tăng lên 40.000 đồng.
Một ngày tôi đi làm trên đoạn đường khoảng 11km nhưng mất 80.000 đồng tiền phí. Trong khi đó, đường xấu mà không được sửa chữa", chị P. cho biết.
Theo chị P., việc dùng tiền lẻ qua trạm thu phí và đăng tải clip nhằm phản đối việc thu phí quá cao.
Cũng theo chị này, nhân viên trạm thu phí vẫn nhận tiền lẻ nhưng có thái độ khó chịu. Khi trả tiền xong, một người khác yêu cầu chị P. lùi xe lại để kiểm tra xem có đủ tiền hay không.
| Bất cập tại trạm BOT Quảng Trị: Đang thống kê phương tiện để xin miễn giảm Về bất cập tại trạm BOT Quảng Trị, hiện tỉnh này vẫn đang thống kê phương tiện để đề xuất phương án miễn giảm phí. |
Được biết, trạm thu phí nêu trên và trạm thu phí số 2 trên QL 5 (An Dương, Hải Phòng) do Tổng Công ty Phát triển Hạ tầng và Đầu tư Tài chính Việt Nam (Vidifi) quản lý thu phí.
Tháng 4/2016, mức phí qua trạm BOT trên được điều chỉnh tăng lên mức 45.000 đồng/lượt cho với xe dưới 12 chỗ. Sau đó, Vidifi đã kiến nghị giảm xuống 40.000 đồng/lượt vào tháng 11/2016.
Liên quan đến việc thu phí tại đây, cử tri tỉnh Hưng Yên đã có văn bản kiến nghị gửi ký họp thứ 3 Quốc hội khóa XIV kiến nghị giảm phí.
Ngoài ra, trao đổi chúng tôi, ông Nguyễn Văn Thanh, Chủ tịch Hiệp hội Vận tải ô tô Việt Nam cho biết đơn vị này đã nhận được nhiều kiến nghị về việc bỏ 2 trạm thu phí nêu trên.
"Chúng tôi kiến nghị xóa bỏ 2 trạm thu phí trên QL5 từ lâu nhưng không được giải quyết", ông Thanh nói thêm.
| Trạm BOT ở miền Tây bị đề nghị di dời: Địa phương, Bộ ngành thống nhất vị trí đặt trạm? Về trạm BOT ở miền Tây bị đề nghị di dời, Bộ GTVT khẳng định vị trí trạm "được sự thống nhất của địa phương ... |
Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2026 (Vietnam Investment Forum 2026)
Ngày 4/11 tại TP HCM, Diễn đàn Đầu tư Việt Nam (VIF), do Trang TTĐT Tổng hợp VietnamBiz và Việt Nam Mới tổ chức, trở lại với loạt nội dung nóng: “Bức tranh vĩ mô – bất động sản – thị trường tài chính – chứng khoán: Con đường thịnh vượng của Việt Nam”.
Sự kiện quy tụ chuyên gia kinh tế, nhà hoạch định chính sách, lãnh đạo ngân hàng, các quỹ và hàng trăm nhà đầu tư, cùng phân tích triển vọng vĩ mô, chính sách, bất động sản, ngân hàng, tài sản số và chu kỳ mới của chứng khoán.
Trải qua nhiều mùa tổ chức, VIF đã khẳng định vị thế diễn đàn đầu tư số 1 Việt Nam, nơi kết nối tri thức và vốn đầu tư.
Website: https://vietnaminvestmentforum.vn
Tham gia khảo sát "Dự báo của bạn về năm 2026" để có cơ hội nhận vé mời đặc biệt từ Ban Tổ chức.