Nữ thiếu úy công an xinh đẹp không ngần ngại cho bé trai bị bỏ rơi bú sữa của mình

Bé trai khoảng 8 tháng tuổi bị bỏ rơi tại nhà nghỉ đã được đưa về Công an phường Mỹ Đình 2, tại đây, bé trai được một nữ thiếu úy chăm sóc và cho bú sữa của mình.

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ hình ảnh về một người phụ nữ mặc sắc phục thiếu úy công an đang cho một cháu nhỏ bú sữa, kèm theo đó là dòng thông tin: “Bé trai bị bỏ rơi ở gần Công an phường Mỹ Đình 2, mẹ cho em vào nhà nghỉ rồi lừa lúc em ngủ bỏ đi mất, may mắn em gặp được cô Ly (công an phường) cũng đang nuôi con nhỏ đã cho em bé bú.

Còn mẹ nào muốn nhận nuôi bé thì ra Công an phường Mỹ Đình 2 nhé, ban ngày bé trai ở đó với cô Ly…”.

Xác nhận sự việc trên với chúng tôi, một lãnh đạo Công an phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội cho hay, vào khoảng 16 giờ chiều qua (5/10), Công an phường đã nhận được thông báo từ người dân có một cháu bé trai khoảng 8 tháng tuổi bị bỏ rơi tại một nhà nghỉ thuộc tổ dân phố 4, phường Mỹ đình 2. Ngay sau đó, công an phường đã có mặt tại đây.

nu thieu uy cong an xinh dep khong ngan ngai cho be trai bi bo roi bu sua cua minh
Nữ Thiếu úy công an phường Mỹ Đình 2 đã không ngần ngại cho bé trai bú sữa của mình.

“ Theo thông tin chúng tôi nắm được thì trước đó, cháu trai đã vào nhà nghỉ cùng với một người phụ nữ được cho là mẹ của cháu, nhưng sau đó người phụ nữ này đã bỏ đi để lại cháu bé”, vị lãnh đạo này chia sẻ.

Công an phường Mỹ Đình 2 sau đó đã đưa cháu bé về trụ sở để tìm người thân cho cháu, tại đây do cháu bé do đang trong thời gian ăn sữa mẹ, khi phải đột ngột phải xa mẹ, cháu đã quấy khóc vì đói, lúc này thiếu úy Khuất Khánh Ly là cán trong công an phường Mỹ Đình 2, hiện cũng đang nuôi con nhỏ thấy vậy nên đã cho cháu bé bú sữa.

“Thiếu úy Ly đang nuôi con nhỏ, thấy cháu bé quấy khóc vì đói nên đã không ngại ngần cho cháu bú sữa, từ lúc được ăn cháu đã hết quấy khóc và chơi rất ngoan, hiện cháu bé vẫn đang được chúng tôi chăm sóc, chúng tôi mong muốn ai là bố là mẹ của cháu bé thì đến nhận để cháu không bị thiệt thòi, thiếu sự chăm sóc của bố mẹ, nếu không cháu bé sẽ được gửi vào Trung tâm bảo trợ xã hội”, lãnh đạo công an phường Mỹ Đình 2 cho hay.

nu thieu uy cong an xinh dep khong ngan ngai cho be trai bi bo roi bu sua cua minh Nam Định: Bé gái còn nguyên dây rốn bị bỏ lại trước cổng nhà dân cùng 1 triệu đồng

Sáng sớm nay, ông Lương Văn Tâm ra mở cổng thì phát hiện một bé gái còn nguyên dây rốn ở trong một túi nilon ...

chọn
Hình ảnh cầu Tam Tòa nối Nam Định - Ninh Bình sau 7 tháng thi công
Cầu Tam Tòa vượt sông Đáy trên tuyến cao tốc Ninh Bình - Nam Định - Thái Bình sau 7 tháng thi công đã dần thành hình.