Nữ tỷ phú bất động sản tố Trump soi mói ngực

Nữ tỷ phú bất động sản Barbara Corcoran cáo buộc ứng viên đảng Cộng hòa Donald Trump từng buông lời khiếm nhã trong thời gian bà mang thai.
nu ty phu bat dong san to trump soi moi nguc Cựu hoa hậu Phần Lan tố Trump tấn công tình dục
nu ty phu bat dong san to trump soi moi nguc Trump tuyên bố kiện những người tố tấn công tình dục
nu ty phu bat dong san to trump soi moi nguc
Barbara Corcoran là người phụ nữ tiếp theo tố Trump xúc phạm bà. Ảnh: CNN

"Tôi đang mang thai. Ông ấy so sánh kích cỡ ngực của tôi với vợ bằng cách lấy tay ước chừng trong không khí. Tôi đang tham gia một cuộc họp kinh doanh và rất sốc", bà Corcoran nói với CNN.

Bà Corcoran không nêu rõ ngày tháng và những nội dung khác trong cuộc gặp gỡ đó. Bà cũng nói thêm rằng từ kinh nghiệm làm việc cùng ông Trump trong những năm qua, bà nhận thấy những cáo buộc tấn công tình dục của một loạt phụ nữ chống lại ông Trump đều đáng tin cậy.

"Tôi nghĩ rằng việc ông ấy tuyên bố không làm những điều đó thật vô lý. Bởi ông ấy luôn luôn là người như vậy", bà chia sẻ.

Chiến dịch tranh cử của Trump chưa đưa ra phản hồi về cáo buộc của bà Corcoran.

Trước đó, hơn 10 người phụ nữ đã lên tiếng cáo buộc ông Trump tấn công tình dục. Dù vậy, vị tỷ phú bất động sản vẫn phủ nhận tất cả các cáo buộc, cho rằng đó hoàn toàn là lời bịa đặt và tuyên bố sẽ kiện những người tố cáo ông.

chọn
Cận cảnh khu đô thị hơn 3.113 tỷ đang mời đầu tư ở Đông Hội và Mai Lâm, Đông Anh
Hà Nội đang mời đầu tư dự án Xây dựng Khu đô thị mới G13 tại các xã Đông Hội và Mai Lâm, huyện Đông Anh với tổng chi phí thực hiện 3.113 tỷ đồng.