Ống kính chụp xa trong camera kép của iPhone 8 sẽ được sửa lại, trang bị ổn định hình ảnh quang học

Trên iPhone 7 Plus, chỉ ống kính chụp góc rộng được trang bị tính năng ổn định hình ảnh quang học (OIS). Nhưng cả hai ống kính trong camera kép trên iPhone 8 đều sẽ được trang bị OIS.

Ông đồng iPhone Ming-Chi Kuo, người luôn có những thông tin chính xác về iPhone sắp ra mắt, vừa tiết lộ thêm một số chi tiết về iPhone 8. Cụ thể, ông Kuo tin rằng Apple sẽ trang bị camera kép cho ít nhất một trong ba mẫu iPhone 8 ra mắt trong năm tới. Cả hai ống kính trong camera kép đều được trang bị OIS.

ong kinh chup xa trong camera kep cua iphone 8 se duoc sua lai trang bi on dinh hinh anh quang hoc

Để hỗ trợ OIS với ống kính chụp xa, Apple có thể phải tăng vòng tròn ảnh của ống kính, việc này có thể khiến thời gian hiệu chỉnh kéo dài hơn và quá trình lắp ráp trở nên phức tạp hơn. Ống kính cũng sẽ được thiết kế lại để đảm bảo chất lượng hình ảnh không bị giảm sau khi vòng tròn ảnh được tăng lên.

Trước đây, Kuo đã từng tiết lộ rằng Apple có thể ra mắt tới 3 mẫu iPhone trong năm tới. Một mẫu có màn hình OLED kích thước 5.1 hoặc 5.2 inch, một mẫu màn hình LCD 5.5 inch và mẫu cuối cùng có màn hình LCD 4.7 inch. Mẫu 4.7 inch có thể không được trang bị camera kép.

ong kinh chup xa trong camera kep cua iphone 8 se duoc sua lai trang bi on dinh hinh anh quang hoc Chỉ cần camera smartphone để phát hiện và chẩn đoán ung thư da: Bước tiến công nghệ đột phá của IBM

Khoa học công nghệ và y học luôn là hai phạm trù có mối liên hệ chặt chẽ với nhau trong đời sống con người.

chọn
Đấu giá đất ở Thanh Oai (Hà Nội): Chỉ có 12 trường hợp nộp đủ tiền
Tiếp tục thông tin về tiến độ nộp tiền sau trúng đấu giá đất tại huyện Thanh Oai (Hà Nội), ngày 16/9, lãnh đạo huyện cho biết: Với 68 thửa đất trúng đấu giá, đến thời hạn cuối cùng phải hoàn thành nghĩa vụ tài chính theo quy định, chỉ có 12 trường hợp nộp đủ tiền; 56 thửa đất không nộp tiền hoặc không nộp đủ. Đáng chú ý, 12 trường hợp nộp tiền có giá trúng cao nhất là 55,167 triệu đồng/m2.