Ông nông dân 71 tuổi “hot” nhất mạng xã hội vì gu thời trang sành điệu

Một ông nông dân 71 tuổi đã khiến không ít người phải ngạc nhiên và thán phục bởi phong thái và gu thời trang trẻ trung của mình.

Theo People’s Daily, ông Wang Zhousong, 71 tuổi đang sở hữu 2 trang trại nuôi ngỗng ở Lạc Dương, Hà Nam, Trung Quốc. Hằng ngày, ông vẫn cho ngỗng ăn và vui đùa cùng chúng.

Được biết, trước đây ông là quân nhân trong quân đội. Ông đi lính từ năm 14 tuổi và năm 2007, ông nghỉ hưu sau khi công tác tại Viện kiểm sát nhân dân Lạc Dương. Một mình ông đã đi du lịch khắp Trung Quốc. Cuối cùng khi ở tuổi 67, ông quyết định xây trang trại ngỗng tại quê nhà và hơn hết là thay đổi phong cách như một niềm vui trong cuộc sống.

ong nong dan 71 tuoi hot nhat mang xa hoi vi gu thoi trang sanh dieu

Ngoài thời gian chăm sóc đàn ngỗng, ông vào thành phố thưởng thức những món ăn, đồ uống và cập nhật xu hướng mới của cuộc sống giới trẻ.

Tình cờ, một vài người chụp được bức hình ông Wang trong bộ quần áo thời trang và đăng lên mạng xã hội Weibo khiến ông trở thành “người nổi tiếng bất đắc dĩ”.

“Từ tháng trước, khi đang đi dạo, một vài người muốn chụp ảnh tôi và tôi đồng ý. Sau đó, bỗng nhiên nhiều người tìm tới tôi để nói chuyện, hỏi thăm. Tôi vô cùng bất ngờ vì những bức ảnh đó được đăng tải lên mạng xã hội và khiến nhiều người quan tâm đến “ông già” này như vậy”, ông Wang hài hước kể lại.

Ông xuất hiện với phong cách khỏe mạnh, hợp thời trang như giới trẻ ngày này chứ không phải dáng vẻ của một cụ ông đã thuộc tuổi xưa nay hiếm.

Nhiếu ý kiến cho rằng ông thật trẻ trung, yêu đời, luôn thể hiện thái độ tận hưởng cuộc sống, không bon chen đấu đá.

ong nong dan 71 tuoi hot nhat mang xa hoi vi gu thoi trang sanh dieu

Một người dùng internet Azhe viết: "Thời trang không giới hạn tuổi tác. Nếu bạn giữ được trái tim nhiệt huyết, sẽ chẳng bao giờ là muộn để làm bất cứ điều gì".

Hay "Cuộc sống của ông Wang là ví dụ giành cho những người lớn tuổi. Rất nhiều người sau khi nghỉ hưu lại tập trung chăm sóc cháu chắt thay vì tận hưởng cuộc sống".

“Phong thái của ông thật thoải mái. Những người giàu cũng còn phải ngả mũ trước sự thong dong, bình thản của ông”, một người chia sẻ.

“Người mẫu chuyên nghiệp cũng phải học hỏi ông cụ này. Trông ông ấy thực sự hấp dẫn và thu hút”, một tài khoản mạng xã hội trầm trồ khen ngợi.

Trong khi đó nhiều người khác cho rằng, ông là minh chứng cho việc không có giới hạn tuổi tác trong thời trang.

“Nhiều người trẻ còn phải học gu thời trang của ông. Thật xuất sắc. Sự kết hợp của ông vừa tinh tế, nhã nhặn lại rất hợp mốt. Phong cách của những người thành đạt là đây”, một bạn trẻ chia sẻ.

Ngoài ra, một số người cho rằng, cuộc sống của ông Wang là một điển hình cho những người về hưu khác học hỏi. Trong khi những người khác chăm sóc con trưởng thành rồi lại lo cho cháu thì ông Wang hiểu niềm vui của mình và theo đuổi nó bất chấp tuổi tác.

ong nong dan 71 tuoi hot nhat mang xa hoi vi gu thoi trang sanh dieu

“Những đứa con biết tự lo cho cuộc sống của mình. Do đó, bố mẹ nên thoải mái theo đuổi đam mê, tạo niềm vui cho mình bởi không còn nhiều thời gian và sức khỏe để làm việc đó nữa”.

Dù việc chăn ngỗng và ăn mặc thời trang có vẻ không ăn nhập với nhau nhưng không ảnh hưởng đến cuộc sống của cụ ông 71 tuổi này. “Đó là những điều khiến cuộc sống của tôi vui vẻ và phong phú hơn”, ông Wang cho biết.

chọn
Bất động sản tháng 4/2024: Ban hành nghị định về lấn biển; giá chung cư Hà Nội tiếp tục tăng nóng
Trong tháng 4, Chính phủ ban hành Nghị định về hoạt động lấn biển; Bộ Xây dựng yêu cầu Hà Nội xử lý hành vi thổi giá chung cư; Long An, Hậu Giang được duyệt chuyển đổi đất lúa làm loạt dự án nghìn tỷ; Bình Dương chấp thuận đầu tư KĐT tỷ USD;...