Parkson Thái Hà sau một năm đóng cửa giờ ra sao?

Sau 8 năm đi vào hoạt động, ngày 15/12 năm 2016 trung tâm thương mại Parkson chính thức dời địa điểm kinh doanh, sau khi đóng cửa, toàn bộ đồ dùng trong trung tâm thương mại đều di dời, hiện tại đang trong quá trình sử chữa từ tầng 1 lên đến tầng 6.

Parkson Viet Tower được tọa lạc ngay giữa trung tâm ngã tư Tây Sơn - Thái Hà (quận Đống Đa, Hà Nội) có tổng diện tích kinh doanh hơn 11.000 m2. Nơi đây xung quanh là mặt tiền, rất thuận lợi cho việc kinh doanh và mua sắm của người dân, đã từng được kỳ vọng sẽ trở thành địa điểm mua sắm tấp nập, tuy nhiên thời san sau đó việc kinh doanh ảm đạm và đã bị di dời kể từ ngày 15/12/2016 sau 8 năm đi vào hoạt động.

parkson thai ha sau mot nam dong cua gio ra sao
Toàn bộ tầng 1 của trung tâm thương mai nay chỉ còn lai những thanh sắt, hoang tàn đổ nát. Ảnh:Hương Nguyễn

Theo ghi nhận của phóng viên, hiện tại toàn bộ sáu tầng của toà nhà đang được tu sửa lại, rất nhiều đồ đạc vứt lộn xộn bên trong.

Toà nhà được bảo vệ trông coi khá nghiệm ngặt, không cho ai vào trong, toàn bộ đồ của các đơn vị kinh doanh được thu dọn và chuyển đi nơi khác, để lại nơi này chỉ còn là 1 đống hoang tàn với nhiều ghế cũ, đường ống, khác xa với không khí náo nhiệt nhộn nhịp trước đây.

parkson thai ha sau mot nam dong cua gio ra sao
Trung tâm thương mại được bảo vệ trông coi khá nghiệm ngặt, không cho ai vào trong, toàn bộ đồ của các đơn vị kinh doanh được thu dọn và chuyển đi nơi khác, để lại nơi này chỉ còn là 1 đống hoang tàn. Ảnh: Hương Nguyễn

Toàn bộ từ tầng 1 lên tới tầng 6 đè đang được sửa chữa, thang máy không hoạt động, không ai được phép vào trong khu vực này trừ công nhân sửa chữa.

Khác hẳn với không khí ngoài đường, toà nhà toạ lạc tại giữa trung tâm của một ngã tư lớn cực kì sầm uất vậy mà phải rơi vào trong tình trạng đóng cửa.

parkson thai ha sau mot nam dong cua gio ra sao
Khác hẳn với không khí ngoài đường, toà nhà toạ lạc tại giữa trung tâm của một ngã tư lớn cực kì sầm uất vậy mà phải rơi vào trong tình trạng đóng cửa. Ảnh: Hương Nguyễn

Anh An, người dân gần toà nhà cho biết: “Trước đây khi trung tâm còn hoạt động, tuy không nhộn nhịp như các trung tâm thương mại khác nhưng lúc nào cũng có người ra người vào còn bây giờ mặc dù được toạ lạc tại giữa trung tâm, vị trí tốt như thế này mà phải đóng cửa, không có người ra người vào nữa thật là tiếc”.

Có nhiều ý kiến cho rằng, TTM Parkson đóng cửa là do tình trạng kinh doanh không hiệu quả. Hàng loạt khách thuê mặt bằng kinh doanh tại đây lần lượt đóng cửa, sang mặt bằng vì ế ẩm.

parkson thai ha sau mot nam dong cua gio ra sao
Có nhiều ý kiến cho rằng, trung tâm thương mại Parkson đóng cửa là do tình trạng kinh doanh không hiệu quả. Hàng loạt khách thuê mặt bằng kinh doanh tại đây lần lượt đóng cửa, sang mặt bằng vì ế ẩm. Ảnh: Hương Nguyễn

Bên cạnh đó, chậm đổi mới cũng là nguyên nhân khiến trung tâm thương mại này không giữ được khách khi tại khu vực Hà Nội xuất hiện thêm nhiều trung tâm mua sắm quy mô và hiện đại hơn Time City, Royal City, Big C, Metro…

parkson thai ha sau mot nam dong cua gio ra sao Parkson tiếp tục đóng cửa thêm một trung tâm thương mại ở Sài Gòn

Sau một thời gian dài hoạt động cầm chừng, TTTM Parkson Lê Đại Hành (quận 11) đã chính thức đóng cửa. Đây là TTTM thứ ...

parkson thai ha sau mot nam dong cua gio ra sao Trung tâm thương mại Parkson cuối cùng tại Hà Nội đóng cửa từ giữa tháng 12

Từ 15/12, Parkson Viet Tower (tại ngã tư Tây Sơn - Thái Hà) cho biết sẽ dời địa điểm kinh doanh sau 8 năm hoạt ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.