Phạm Hương khoe 'siêu vòng 3' khiến fan đồng loạt đổ gục

Vòng 2 thon gọn, săn chắc, vòng 3 nở nang, gợi cảm là những điểm mạnh hình thể nổi trội của Phạm Hương - nàng Hoa hậu đông fan nhất nhì Việt Nam. 

Phạm Hương - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 vừa "gây sốt" cộng đồng mạng khi tung ra những hình ảnh diện bikini đi biển. Sở hữu chiều cao 1m74 với số đo 3 vòng: 80 - 59 - 91, vóc dáng của nàng Hoa hậu Hoàn vũ nhận được rất nhiều lời khen.

pham huong khoe sieu vong 3 khien fan dong loat do guc
pham huong khoe sieu vong 3 khien fan dong loat do guc
Phạm Hương "thiêu đốt" ánh nhìn của mọi người khi diện bikini.

Dù không có vòng 1 khủng như một số mỹ nhân khác, nhưng Phạm Hương vẫn quyến rũ và hấp dẫn theo cách riêng của mình. Vòng 2 thon gọn, săn chắc, vòng 3 nở nang, gợi cảm là những điểm mạnh nổi trội của nàng Hoa hậu đông fan nhất nhì Việt Nam.

pham huong khoe sieu vong 3 khien fan dong loat do guc
Phạm Hương nổi bật với đường cong gợi cảm, đặc biệt là vòng 3 đầy đặn.

Trước đó, Phạm Hương cũng từng được nhiều fan ưu ái so sánh với Hoa hậu "siêu vòng 3" Paulina Vega - Miss Universe 2014 (người Colombia) bởi đường cong của hai mỹ nhân quá gợi cảm và có nhiều nét tương đồng.

pham huong khoe sieu vong 3 khien fan dong loat do guc
Phạm Hương từng được fan ưu ái so sánh với Miss Universe 2014 - Paulina Vega.

Phạm Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2015 và giành quyền đại diện nước nhà thi đấu ở Miss Universe 2015. Tuy không gặt hái được thành tích gì nhưng suốt quá trình thi đấu, Phạm Hương đã trở thành một hiện tượng và tạo nên "cơn bão" hâm mộ cho cộng đồng các fan yêu sắc đẹp.

Năm 2016, Phạm Hương đảm nhận vai trò Huấn luyện viên The Face Vietnam mùa đầu tiên và nhận nhiều phản hồi khác nhau. Fan hâm mộ vô cùng nóng lòng chờ đợi những dự án tiếp theo của mỹ nhân họ Phạm trong năm 2017.

chọn
Hai dự án bất động sản sẽ mang về lợi nhuận cho REE trong nửa cuối 2024
Theo ABS, trong nửa cuối 2024, doanh thu và lợi nhuận mảng bất động sản của REE dự kiến đến từ các sản phẩm nhà ở thấp tầng thuộc giai đoạn 1 dự án The Light City ở Thái Bình. Ngoài ra, tòa nhà văn phòng E.Town 6 mới đây đã đi vào vận hành, dự kiến ghi nhận doanh thu từ quý III và quý IV.