Phan Hiển: ‘Tôi nợ Khánh Thi cả một đời’

Dù nhỏ tuổi hơn Khánh Thi nhưng Phan Hiển luôn khiến nhiều người ganh tị khi anh luôn biết cách gìn giữ hạnh phúc gia đình.

Nữ kiện tướng dancesport cho biết, Phan Hiển dù nhỏ tuổi hơn nhưng vẫn luôn là người đàn ông đầy trách nhiệm và bản lĩnh. Hằng ngày khi Khánh Thi bận rộn với công việc thì anh thay vợ chăm sóc cho Kubi, cho con ăn và chơi đùa cùng con. Dù bận rộn nhưng cả hai luôn dành cho nhau những lời có cánh trên mạng xã hội khiến ai nấy cũng đều ganh tị với hạnh phúc của cả hai.

Phan Hiển từng tâm sự thật rằng, anh và Khánh Thi cãi nhau như cơm bữa. Điểm anh yêu nhất và đôi lúc cũng bực nhất là việc Khánh Thi rất cá tính, cả trong công việc lẫn trong cuộc sống gia đình. "Thực ra cá tính mạnh của Khánh Thi lấn át công việc của tôi rất nhiều, nhưng đương nhiên là phải thế rồi, còn trong gia đình dù có cá tính mạnh tới mấy, khi tôi phân tích cô ấy cũng biết lắng nghe.

Đặc thù công việc của chúng tôi là phải dính tới nhau, và vì thế coi như chúng tôi bên nhau 24/7. Bạn thấy các đội khác tập đó, vẫn có mâu thuẫn trong cách dàn dựng, ý anh thế này ý tôi thế kia, Khánh Thi - Phan Hiển cũng vậy. Do đó, chúng tôi cãi nhau như cơm bữa vậy. Tôi là đàn ông thì luôn luôn phải làm lành trước. Lúc chưa có em bé thì 2 người chúng tôi như những người bạn, khi giận nhau tôi bỏ về nhà bố mẹ, nhưng khi có em bé rồi chúng tôi vì con mà bớt cái tôi đi. Tôi đành câm nín", Phan Hiển tâm sự.

phan hien toi no khanh thi ca mot doi
Vừa qua, trong chuyến du lịch đầu năm cùng gia đình và bạn bè thân thiết, Khánh Thi và Phan Hiển có dịp ghi lại những hình ảnh tình cảm cùng nhau tại Đà Nẵng.

Nhìn vẻ bề ngoài nhỏ bé, Phan Hiển rất dễ khiến cho người ta nhầm tưởng anh chỉ là một thanh niên mới lớn. Thế nhưng, những gì anh làm cho gia đình thì khó ai có thể nghĩ đó từng là một "cậu ấm" được cưng chiều. Sự chững chạc trong lối sống và hành động dành cho vợ con đã khiến Khánh Thi không ít lần cảm động.

Tuy nhiên, Phan Hiển cũng thành thật cho rằng, bản thân anh vẫn còn nhiều điều cần phải học hỏi để hoàn thiện mình hơn, "chứ bây giờ vẫn bị Thi than phiền nhiều lắm", Phan Hiển cười nói.

phan hien toi no khanh thi ca mot doi
Trải qua nhiều thăng trầm cho cuộc tình, đến nay cả hai đã và đang sống trong những khoảnh khắc viên mãn nhất với kết quả của tình yêu là cậu nhóc Kubi vô cùng bụ bẫm, thông minh và đáng yêu.
phan hien toi no khanh thi ca mot doi

Phan Hiển từng chia sẻ: “Tôi nợ Thi cả một đời, ở Thi có cả tỷ thứ thu hút, cô ấy như là thỏi nam châm mà ai từng tiếp xúc đều quý mến, tôi phải bù đắp cho Thi nhiều bởi cô ấy đã từng chịu thiệt thòi nhiều thứ, từ có Kubi, tôi càng phải có trách nhiệm hơn để cùng cô ấy chăm lo cho gia đình nhỏ”.

Được biết, trong năm nay Khánh Thi sẽ thực hiện liveshow đầu tiên cho sự nghiệp của mình sau hơn 20 năm hoạt động. Và cùng với “ông xã” Phan Hiển làm DVD dạy nhảy bằng tiếng Việt đầu tiên tại Việt Nam với những bước nhảy cơ bản nhất của điệu nhảy La tinh.

phan hien toi no khanh thi ca mot doi
Bộ ảnh mới này là một trong những bộ ảnh mới hiếm hoi của cặp đôi Khánh Thi - Phan Hiển, những hình ảnh hạnh phúc, lãng mạn, được thực hiện trong một buổi chiều hoàng hôn, Khánh Thi - Phan Hiển trao nhau nụ hôn nồng nàn với ánh nắng chiều rực rỡ.
chọn
Hiện trạng khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc sau 30 năm quy hoạch
Khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc được quy hoạch từ năm 1994, có vị trí tại phường An Phú, TP Thủ Đức. Cùng xem hiện trạng dự án này sau 30 năm quy hoạch.