Phần mềm sử dụng công nghệ thực tế tăng cường để làm đẹp

Phần mềm thực tế tăng cường (AR) phân tích từng biểu hiện trên khuôn mặt, hỗ trợ chăm sóc sắc đẹp và nhiều ứng dụng trong xúc tiến việc bán hàng.

ModiFace, nhà cung cấp phần mềm ứng dụng thực tế tăng cường (AR) trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, vừa cho ra mắt phần mềm Face AI có thể theo dõi và phân tích đặc điểm khuôn mặt trên các thiết bị di động. Face AI tích hợp dữ liệu nhiều năm của hãng, sử dụng công cụ theo dõi đặc biệt chính xác nhằm phát hiện và theo dõi các biểu hiện khuôn mặt như môi, mắt, nét mặt với độ chính xác từng điểm ảnh.

ung dung thuc te tang cuong trong lam dep
Phần mềm có thể theo dõi và phân tích đắc điểm trên từng nét mặt.

Chức năng của AI (trí thông minh nhân tạo), đi kèm với video trực tiếp, quan sát chính xác từng cử động như ánh mắt nhìn hay chi tiết các nốt, nếp nhăn trên da người dùng.

Parham Aarabi, nhà sáng lập kiêm CEO của ModiFace cho biết Face AI là một công cụ cho phép AR được ứng dụng vào cuộc sống. Nó cũng trực tiếp cung cấp một lượng lớn dữ liệu về khuôn mặt ngay trên video, bao gồm chính xác vị trí của nét mặt, mống mắt và hướng nhìn của mắt cũng như các đặc điểm của da. Ông cũng nói thêm rằng sẽ cung cấp Face AI cho những nhà phát triển iOS và Android để sử dụng trong các ứng dụng khác.

Công cụ này cũng giúp quảng cáo đúng lúc và tăng lượt tương tác cho các công ty đối tác. Nhà sản xuất có thể đặt những bước kích hoạt cụ thể như liếc nhìn tên sản phẩm, hoặc thời gian người sử dụng xem sản phẩm (khoảng 2 đến 3 giây). Sau khi người dùng kích hoạt các bước thông qua việc nhìn hoặc xem trên màn hình, một bảng quảng cáo, thông điệp hoặc nút sẽ hiện ra, cho phép người dùng mua hoặc tìm hiểu thêm về sản phẩm đó.

Mục đích cuối cùng của công nghệ này là đem lại lợi ích cho các doanh nghiệp, đặc biệt trong việc tăng doanh số bán hàng.

ung dung thuc te tang cuong trong lam dep Bộ 31 hình nền thiên nhiên độc đáo dành cho Galaxy S8 và S8+

Điện thoại của bạn sẽ trở nên độc đáo và "chất" hơn với những hình nền thiên nhiên độ nét cao, dành cho các dòng ...

ung dung thuc te tang cuong trong lam dep Bộ ba iPhone 2017 lộ diện qua ảnh

Bộ ba iPhone 2017 lộ diện gồm các mẫu iPhone 7s, iPhone 7s Plus và iPhone 8. Trong đó, iPhone 8 không có cảm biến ...

ung dung thuc te tang cuong trong lam dep iPhone 8 có thể không hỗ trợ mạng tốc độ cao nhất

Có thể iPhone 8 sẽ thua Galaxy S8 khi kết nối mạng tốc độ cao do vấn đề pháp lý với Qualcomm, đơn vị sản ...

chọn
[Photostory] Dự án có lượng booking khủng nhất Hà Nội trong quý I/2024
Ngày 1/3 vừa qua, CapitaLand đã chính thức khởi công dự án căn hộ cao cấp Lumi Hà Nội tại phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm. Theo CBRE, trong quý I, Lumi Hà Nội đã đạt được 4.500 booking, vượt hơn số lượng dự kiến chào bán ban đầu, giá bán dự kiến từ 66 triệu đồng/m2.