Phần ‘treo thưởng’ 1 tỷ đồng của Con Cưng ‘mất tích không dấu vết’

Từ đêm 1/8/2018, trên trang web chính thức Concung.com, hàng loạt thông cáo báo chí liên quan đến vụ lùm xùm vấn đề xuất xứ cũng như thông báo tặng ngay 1 tỷ đồng cho hách hàng đầu tiên phát hiện Con Cưng nhập hàng không chính hãng đã biến mất.
 

Vào lúc 20 giờ ngày 1/8, các thông báo trên đã không còn tìm thấy trên website địa chỉ Concung.com mà các chuyên mục, thông tin sản phẩm thông tin giá cả hàng hoá, khuyến mãi thì vẫn còn.

phan treo thuong 1 ty dong cua con cung mat tich khong dau vet
Trên trang Web chính thức Concung.com đã biến mất phần thông cáo báo chí và tặng thưởng 1 tỷ đồng trước đó (Ảnh chụp màn hình)

Tuy nhiên, đến sáng 2/8, công ty cồ phần Con Cưng cũng không có thông tin nào về vấn đề này.

Cụ thể, thông điệp tặng ngay 1 tỷ đồng cho ai tìm ra sản phẩm Con Cưng nhập không chính hãng được công ty đăng tải trên website chính thức Concung.com từ ngày 28/7 đã bất ngờ biến mất.

Hàng loạt các thông cáo báo chí mà Con Cưng đăng tải lên website để lý giải về những sản phẩm lỗi, vi phạm và lời xin lỗi khách hàng cũng không tìm thấy.

phan treo thuong 1 ty dong cua con cung mat tich khong dau vet
Trước đó, Con Cưng đã treo thưởng 1 tỷ đồng cho khách hàng phát hiện nhập hàng không chính hãng nhưng hiện tại chương trình này đã "biến mất" không một lời giải thích

Đáng chú ý, tại buổi công bố quyết định kiểm tra toàn diện của Bộ Công Thương đối với Công ty CP Con Cưng trước đó, ông Nguyễn Quốc Minh, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Con Cưng vẫn khẳng định công ty không lừa dối khách hàng và việc treo thưởng 1 tỷ là vì toàn bộ hàng hóa của Con Cưng đều là hàng chính hãng, có hóa đơn chứng từ.

Thế nhưng, các thông điệp, thông báo trên bỗng biến mất chỉ một ngày (ngày 31/7), sau khi ông Nguyễn Trọng Tín - Phó Cục trưởng Cục QLTT khẳng định đã phát hiện 7 cái sai của Con Cưng, tại buổi họp báo chuyên đề thông tin về kết quả chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả 6 tháng đầu năm, giải pháp trọng tâm 6 tháng cuối năm, ở Hà Nội.

phan treo thuong 1 ty dong cua con cung mat tich khong dau vet
Hiện tại, trên trang web chính thức của Con Cưng là Concung.com chỉ còn lại một thông báo duy nhất (Ảnh chụp màn hình)

Hiện tại, trên trang web chính thức của Con Cưng là Concung.com chỉ còn lại một thông báo duy nhất đó là vì lý do sản phẩm gặp sự cố trong quá trình gắn nhãn và sẽ thu hồi sản phẩm bị lỗi.

Nhưng không hề có lời giải thích nào về tất cả các thông cáo báo chí lý giải về những sản phẩm lỗi, vi phạm và lời xin lỗi khách hàng cùng với phần treo thưởng 1 tỷ đồng cho ai phát hiện ra hàng không chính hãng trước đó.

Con Cưng được sáng lập bởi hai chuyên gia về công nghệ ông Nguyễn Quốc Minh và ông Lưu Anh Tiến, Con cưng đã có những bước tiến thần tốc, nhất là kể từ năm 2015 để tạo nên đế chế bán hàng trẻ em doanh thu nghìn tỷ ngày nay.

Con Cưng hiện có khoảng 350 siêu thị. Mỗi ngày công ty nhập vào khoảng 100.000 sản phẩm từ nhiều nhà cung cấp để chuyển từ kho đến hệ thống siêu thị khắp các tỉnh, thành phố.

phan treo thuong 1 ty dong cua con cung mat tich khong dau vet Con Cưng sai rồi, Khaisilk chờ mãi chưa thấy xử

Lãnh đạo Cục Quản lý thị trường (Bộ Công Thương) cho rằng Con Cưng có 7 hành vi vi phạm, trong khi đó vụ việc ...

phan treo thuong 1 ty dong cua con cung mat tich khong dau vet Kiểm tra chuỗi siêu thị Con Cưng, Cục Quản lý thị trường: Chúng tôi kết luận DN sai rồi!

Trả lời phóng viên Dân Trí về việc chuỗi siêu thị Con Cưng treo thưởng 1 tỷ đồng cho khách hàng nếu phát hiện hàng ...

phan treo thuong 1 ty dong cua con cung mat tich khong dau vet Cục phó Cục Quản lý thị trường: 'Vụ Con Cưng sẽ không chìm xuồng'

Đó là khẳng định của ông Trần Hùng, Cục phó Cục Quản lý thị trường (QLTT), tổ trưởng tổ công tác 334 Bộ Công thương ...

phan treo thuong 1 ty dong cua con cung mat tich khong dau vet Con Cưng nói gì sau nghi án cắt tem nhãn, gắn mác ngoại?

Con Cưng đã chính thức lên tiếng về nghi án sản phẩm lỗi và “nhãn chồng nhãn”. Đơn vị này khẳng định có đủ nhãn ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.