Phát hiện 59 bánh heroin và 36.000 viên ma túy trong thùng nhãn

Công an tỉnh Lạng Sơn vừa phát hiện, triệt phá đường dây mua bán, vận chuyển ma túy khối tượng lớn trong thùng nhãn.

Theo thông tin ban đầu, ngày 18/8, Công an tỉnh Lạng Sơn nắm được thông tin có đường dây vận chuyển ma túy cực lớn từ Sơn La về Hà Nội sau đó đưa lên Lạng Sơn để đưa sang Trung Quốc.

Qua nắm bắt tình hình, Công an tỉnh Lạng Sơn đã chủ trì, phối hợp với Cục C47 và các đơn vị nghiệp vụ - Bộ Công an xác định các đối tượng sẽ vận chuyển số lượng lớn heroin và ma túy tổng hợp dạng ngựa .

triet pha duong day giau ma tuy trong thung nhan
Tang vật vụ án

Sau đó, lãnh đạo Ban chuyên án đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh phối hợp với các Cục nghiệp vụ - Bộ Công an xây dựng và triển khai kế hoạch phá án, phân công nhiệm vụ cho từng tổ trinh sát tiến hành theo dõi, giám sát, quản lý chặt chẽ di biến động của các đối tượng.

triet pha duong day giau ma tuy trong thung nhan Cần thu hồi danh hiệu 'người mẫu' trong đường dây mại dâm nghìn đô

Theo luật sư thì các “người mẫu” tham gia đường dây mại dâm nghìn đô sẽ bị thu hồi danh hiệu đã được nhận (nếu ...

Đúng 13h20 ngày 19/8, tại km62+400 Quốc lộ 1A, thuộc thôn Minh Khai, xã Chi Lăng, huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn, tổ công tác đã tiến hành kiểm tra xe ô tô khách Ford Transit màu đỏ, BKS 29B-150.81 chạy tuyến Hà Nội- Lạng Sơn.

Qua kiểm tra, tổ trinh sát phát hiện một thùng carton bên trong có quả nhãn và bên dưới có 59 bánh chất bột màu trắng và 36.000 viên nén màu hồng.

triet pha duong day giau ma tuy trong thung nhan
Lê Đình Thọ tại CQĐT

Đấu tranh khai thác tại chỗ, tài xế khai tên Lê Đình Thọ (SN 1973, trú tại tổ 12, phường Đồng Mai, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội) và thừa nhận số tang vật trên đều là heroin và ma túy tổng hợp.

Mở rộng điều tra, cơ quan chức năng tiếp tục bắt giữ thêm 2 đối tượng.

Vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra, mở rộng.

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.